Nữ idol vô danh bị "ném đá" khi chế giễu giọng nói của Lai Kuan Lin (Wanna One) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 18 / 07 / 2017

Nữ idol vô danh bị "ném đá" khi chế giễu giọng nói của Lai Kuan Lin (Wanna One)

Lập tức nữ idol này phải viết thư tay xin lỗi và trình bày về thiếu sót của mình.

Ngày 16/7 vừa qua, một đoạn audio ghi lại trích đoạn trong chương trình audio "Kiss The Radio" có sự tham gia của nhóm nhạc Elris được công bố, gây nên làn sóng phản đối dữ dội trong cộng đồng fan của Lai Kuan Lin. Trong trích đoạn, thành viên Bella của nhóm đã có màn bắt chước cách nói tiếng Hàn của Kuan Lin, cụ thể là câu giới thiệu: "Xin chào các nhà sản xuất quốc dân. Em là Lai Kuan Lin". Các thành viên khác cũng cười hưởng ứng rất thích thú.

Đoạn audio gây tranh cãi

elris

Elris là nhóm nhạc nữ trực thuộc HUNUS Entertainment, mới debut từ tháng 6/2017 với 5 thành viên So Hee, Bella, Hye Seong, Yu Kyung, Karin

bella
Bella là trưởng nhóm và là rapper chính của nhóm

Thực tế, việc bắt chước giọng nói từ lâu đã được coi như một "tài lẻ" của các idol Kpop khi tham gia show tạp kĩ để tạo tiếng cười cho khán giả. Người được bắt chước thường là người nổi tiếng với những lời thoại, cách nói chuyện đặc trưng, tạo nên dấu ấn riêng của họ. Ví dụ như Jungkook (BTS) từng bắt chước Zion.T, U-Kwon (Block B) từng giả chất giọng trầm của Yongguk (B.A.P). Tuy nhiên, trường hợp của Bella lại được coi là thiếu tôn trọng Kuan Lin vì vốn dĩ tiếng Hàn là điểm yếu của cậu. Chính Kuan Lin cũng từng nói mình cần chăm chỉ rèn luyện tiếng Hàn tốt hơn. Chắc hẳn không ai có thể hài lòng khi thấy điểm yếu của mình bị mang ra làm trò mua vui trên sóng radio. Chính vì vậy, các fan của Kuan Lin cực kì phẫn nộ và thất vọng trước Bella. Họ cho rằng hành động của cô nàng chính là chế giễu Kuan Lin chứ không còn là một trò đùa vui đơn thuần. Các fan đã kêu gọi nhau cùng trend hashtag #엘리스_벨라_제노포빅 yêu cầu Bella và HUNUS Entertainment phải đưa ra lời xin lỗi chính thức. Riêng ở Việt Nam, các fan cũng vô cùng bức xúc và có hưởng ứng tham gia trend hash tag. Các fanpage của Kuan Lin cũng lên tiếng kêu gọi, nhưng cũng nghiêm túc nhắc nhở các fan tuyệt đối không để lại bình luận xúc phạm tới Elris hay Bella. 

kuanlin
Kuan Lin là người Đài Loan, mới sang Hàn Quốc gia nhập CUBE Entertainment được 6 tháng nên tiếng Hàn chưa thực sự trôi chảy, phát âm chưa tròn chữ.

kuanlin
Là idol rapper, phát âm là một yếu tố vô cùng quan trọng. Vậy nên Kuan Lin đã phải chăm chỉ rèn phát âm trong suốt thời gian tham gia "Produce 101" để hoàn thành tốt phần biểu diễn của mình.

Rất nhanh chóng sau đó, HUNUS Entertainment và Bella đã có lời xin lỗi gửi tới Kuan Lin và cộng đồng fan của cậu. Theo đó, Bella đã nhận lỗi sai của mình, đồng thời hứa sẽ kiểm điểm lại bản thân, làm việc chăm chỉ để mang tới hình ảnh tốt hơn trong tương lai. 

apologyLá thư xin lỗi được viết tay của Bella

 Sau lời xin lỗi của Bella, phần lớn các fan Wanna One nói chung và fan của Kuan Lin nói riêng đều đã nguôi ngoai, hiểu và thông cảm cho thiếu sót của cô nàng. Đây cũng là một bài học đáng nhớ cho nữ idol 18 tuổi. Với một idol Kpop, mọi lời nói, hành động đều được đánh giá rất khắt khe. Nhất là khi Elris là một nhóm nhạc mới, tên tuổi chưa gây được ấn tượng với công chúng. 



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày