Nữ trainee 15 tuổi được mong chờ trở thành người kế nhiệm Suzy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 05 / 10 / 2017

Nữ trainee 15 tuổi được mong chờ trở thành người kế nhiệm Suzy

Hình tượng ngây thơ, vẻ đẹp lung linh của cô nàng đang thu hút rất nhiều chú ý tại Hàn Quốc.

Trong lứa thực tập sinh vàng của JYP Entertainment hiện tại, Shin Eun Soo nổi lên như một diễn viên trẻ thực lực, có tiềm năng khai thác để trở thành một nữ chính sáng giá trong tương lai. Gần đây nhất, Eun Soo đã gây tiếng vang khi hoàn thành tốt vai phụ trong bộ phim chiếu web của JYP: "Magic School".

Eun Soo

Eun Soo

Eun Soo

Nhờ những thành công bước đầu trong nghiệp diễn xuất và vẻ đẹp trong sáng đi kèm với hình tượng ngây thơ, Eun Soo khiến nhiều người liên tưởng đến "tình đầu quốc dân" Bae Suzy thuở mới vào nghề. Thậm chí, có những người hâm mộ còn ưu ái gọi cô bé là "Suzy tiếp theo".

Eun Soo

Ngoài nghiệp diễn, Shin Eun Soo cũng là gương mặt nữ được các nhãn hàng yêu thích. Năm 2017, hình ảnh thực tập sinh JYP xuất hiện khắp nơi trên hàng quốc nhờ hợp đồng quảng bá cho các thương hiệu mỹ phẩm. 

Eun Soo

Chưa dừng lại đó, Eun Soo cũng là một trainee đang luyện tập ngày đêm để tranh suất debut trong nhóm nữ mới của JYP. Cô nàng được biết đến với tình bạn thân thiết cùng tiền bối Lee Daehwi (Wanna One) và Tzuyu (TWICE).

Eun Soo

Ở lứa tuổi 15, thành công của Shin Eun Soo đang khiến nhiều người phải trầm trồ ghen tị. Cùng chờ xem cô nàng có thực sự bùng nổ để trở thành "Suzy tiếp theo" như dự đoán của các JYP Stan không nhé!

Eun Soo



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày