Phút giây cảm động của Seonho và Minhyun trở thành điểm sáng của đêm chung kết "Produce 101" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Phút giây cảm động của Seonho và Minhyun trở thành điểm sáng của đêm chung kết "Produce 101"

Hình ảnh của Yoo Seonho và Hwang Minhyun ,người bị loại đi an ủi kẻ chiến thắng, một cậu nhóc 15 tuổi dịu dàng lau nước mắt cho ông anh đã hơn 20 khiến khán giả không thể kiềm được nước mắt.

Đêm chung kết "Produce 101" mùa 2 đã qua đi được vài ngày, tuy nhiên có lẽ đông đảo khán giả vẫn chưa thể hoàn toàn bình tâm lại sau tất cả những gì diễn ra vào tối hôm ấy. Rất nhiều cảm xúc đã ùa đến ở tập cuối cùng của "Produce 101" - hạnh phúc có, đau đớn và ngỡ ngàng lại càng nhiều hơn. Và rồi giữa vô vàn những cảm xúc khó gọi tên trong đêm ấy, khoảnh khắc đầy cảm động của Yoo SeonhoHwang Minhyun đã lấy đi nước mắt của rất nhiều người.

Yoo Seonho Hwang Minhyun

Hwang Minhyun là 1 trong 4 thành viên của nhóm nhạc NU'EST tham gia "Produce 101" mùa 2, với hy vọng show thực tế này có thể trở thành cơ hội cuối cùng để họ vùng lên từ đáy vực thẳm. Và quả thật anh đã làm được! Với hơn 860 ngàn phiếu bình chọn, Minhyun trở thành 1 trong 11 thành viên được debut dưới cái tên Wanna One. Tuy nhiên, nghiệt ngã thay, cả 3 thành viên còn lại của NU'EST đều không thể cùng Minhyun viết tiếp ước mơ lần này.

Trở thành người duy nhất được debut, Hwang Minhyun cảm thấy dằn vặt và có lỗi với những người bạn đã cùng anh gắn bó suốt bao nhiêu năm nay. Khoảnh khắc Minhyun tháo huy hiệu và gục đầu ngay khi thứ hạng của Dongho và Jonghyun được công bố, khoảnh khắc một mình anh đứng thẫn thờ phía trên đài danh vọng nhìn về phía 3 người anh em dù cho 10 thành viên còn lại đang vui vẻ ăn mừng, khoảnh khắc anh lặng lẽ khóc nấc nơi góc khuất giữa khung cảnh nhộn nhịp ở cuối chương trình, tất cả đã trở thành nỗi ám ảnh quá lớn đối với khán giả và người hâm mộ.

Yoo Seonho Hwang Minhyun

Yoo Seonho Hwang Minhyun

Giữa lúc Minhyun đang một mình vật lộn với nỗi đau xé lòng, Yoo Seonho - cậu bé thực tập sinh "gà con" đến từ Cube Entertainment, đã nhanh chóng chạy đến bên người anh yêu quý của mình. Seonho ôm lấy Minhyun thật chặt, nhẹ nhàng lau nước mắt cho anh, và cứ luẩn quẩn bên cạnh anh không rời nửa bước. Tất cả những hình ảnh ấy đã khiến các fan nghẹn ngào.

Yoo Seonho Hwang Minhyun

Yoo Seonho Hwang Minhyun

Yoo Seonho Hwang Minhyun

Yoo Seonho Hwang Minhyun

Yoo Seonho Hwang Minhyun

Mặc cho Hwang Minhyun né tránh vì không muốn tỏ ra yếu đuối trước mặt em trai, Yoo Seonho vẫn quấn quít bên anh, nhảy nhót, chọc cười và thậm chí là đòi anh cõng. Trong suy nghĩ của cậu bé 15 tuổi ấy, có lẽ chỉ những hành động "lầy lội" đó mới khiến người anh đang khóc nức nở của mình cảm thấy vui vẻ hơn. Dường như Seonho lo sợ rằng, chỉ cần mình rời mắt một giây, Minhyun sẽ gục ngã với những nỗi đau không thể giải tỏa ấy.

Yoo Seonho Hwang Minhyun

Yoo Seonho Hwang Minhyun

Yoo Seonho Hwang Minhyun

Seonho có buồn không? Chắc chắn là có! Bởi cậu đã lỡ hẹn với ước mơ debut cùng Wanna One. Nhưng cao hơn cả nỗi buồn của bản thân, trái tim non nớt và ấm áp của Seonho mách bảo cho cậu bé rằng, mình cần phải ở bên cạnh anh Minhyun lúc này. Để rồi khi các thành viên NU'EST đến bên Minhyun, Seonho lại lặng lẽ rời đi khi an tâm rằng anh đã có bạn bè bên cạnh.

Yoo Seonho Hwang Minhyun

Yoo Seonho Hwang Minhyun

Chưa dừng lại ở đó, sau khi chương trình kết thúc, Seonho còn lẽo đẽo theo Minhyun đến tận phòng chờ, ngồi bên cạnh tiếp tục làm "trò con bò" để anh vui. Câu hỏi đáng yêu của Seonho dành cho Minhyun "Anh khóc vì em hả?" khiến khán giả vừa cảm thấy buồn cười trước sự tinh nghịch của cậu nhóc này, lại vừa cảm động vì tình cảm mà cậu dành cho người anh chẳng cùng công ty của mình.

Yoo Seonho Hwang Minhyun

Trong tập 10 lên sóng trước đó, Minhyun và Seonho đã khiến người hâm mộ phát cuồng với những tương tác quá đỗi dễ thương. Ở phần "bóc phốt" lẫn nhau, Minhyun còn hài hước than phiền rằng: "Em ấy hay ôm em lắm. Em biết là cậu ấy rất thích em, nhưng mà tém tém lại chút nha nhóc". Sau đó, Seonho đã đáp lại: "Hồi đó thì ảnh hay ôm em lắm, nhưng giờ thì ít rồi. Con người không thể nào thay đổi nhanh chóng vậy chứ".

Yoo Seonho Hwang Minhyun

Với tất cả những gì diễn ra ở đêm chung kết, khán giả một lần nữa có thể thấy được tình cảm mà Seonho dành cho người anh Minhyun. Rồi đây, có lẽ sẽ còn rất lâu nữa người ta mới lại được nhìn thấy những khoảnh khắc gần gũi giữa hai anh em. Thế nhưng chắc chắn rằng, mối quan hệ này sẽ trở thành một ký ức khó quên với cả Minhyun, Seonho và những ai quan tâm đến "Produce 101" năm nay.

Yoo Seonho Hwang Minhyun

"Minhyun à, mai này giữa bộn bề mệt mỏi và lo âu của cuộc sống, xin anh đừng bao giờ quên đã từng có một Seonho yêu mến anh đến thế"!



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày