Fan lo lắng vì Kang Min Kyung (Davichi) giảm cân quá đà - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 07 / 2017

Fan lo lắng vì Kang Min Kyung (Davichi) giảm cân quá đà

Sau màn "rớt tim" vì hình ảnh gầy quá mức của Wendy (Red Velvet), fan "không khỏi tự hỏi" chuyện gì đã xảy ra với Kang Min Hyung (Davichi) sau khi cô đăng một hình ảnh lên Instagram

Vào ngày 12 tháng 07 vừa qua, các fan hâm mộ được phen lo lắng không thôi trước hình ảnh gầy quá mức của Wendy (Red Velvet) do giảm cân quá đà. Wendy chia sẻ rằng đã bị áp lực bởi cân nặng của mình trước đây nên cô đã giảm cân.

Hình ảnh da bọc xương của Wendy trong lần trở lại với album "The Red Flavor" khiến mọi người lo lắng vì quá gầy

Tuy nhiên, khi các fan chưa hết lo lắng về cân nặng và sức khỏe của Wendy, Kang Min Kyung (Davichi) lại khiến người hâm mộ sốt ruột vì gương mặt gầy gò kém sắc do giảm cân quá đà. 

Tin tức này bắt nguồn từ một đoạn video mà Kang Min Kyung gần đây đã cập nhật những người hâm mộ các hoạt động của mình thông qua một chương trình phát trực tuyến trên Instagram Live vào ngày 12 tháng 07. Cô đã thông báo về kế hoạch tổ chức một buổi hòa nhạc vào cuối năm nay trong khi một album đang được chuẩn bị cho mùa hè.

Trong suốt video, Kang Min Kyung mặc một chiếc mũ trắng với một chiếc áo thun trắng viền đỏ mà không trang điểm khi cô ấy tương tác với người hâm mộ. Người xem đã có thể nhận ra những bọng mắt đen thâm lớn dưới đôi mắt của cô và họ lo lắng rằng ngôi sao thần tượng đang bị thiếu ngủ hoặc bị căng thẳng trong một thời gian dài. Làn da của cô cũng xanh xao và mỏng mà không còn trắng sáng, căng mọng như thời gian trước đây.

 

Khi video đang được phát trực tiếp, nữ ca sĩ nhận được những lời quan tâm từ các fan về việc cô ấy trông quá khác và việc phát sóng của cô khiến người hâm mộ lo lắng rằng cô ấy trông quá nhợt nhạt và gầy. Cư dân mạng đã gửi những lời hỏi thăm về tình hình sức khỏe của cô nàng ở phần bình luận của video, "Liệu chuyện gì bất thường đang diễn ra phải không?", "Chuyện gì đã xảy ra với bạn thế nào?", "Bạn đã trải qua một chế độ ăn kiêng quá mức hay một cái gì đó sao? " và nhiều câu hỏi tương tự. Hình ảnh của nữ ca sĩ khiến người hâm mộ nghĩ rằng ca sĩ và nữ diễn viên chắc phải ăn kiêng theo chế độ quá nghiêm khắc trong thời gian qua.

Sự lo lắng của các fan xuất phát từ lần nhập viện trước đây của Kang Min Kyung về chế độ ăn uống nghiệt ngã trong quá khứ. Có một khoảng thời gian trong sự nghiệp của mình là cô chỉ ăn một nửa củ khoai lang mỗi ngày với một cốc smoothie gồm mè đen, đậu đen, gạo và sữa. Tất cả để duy trì hình dáng lý tưởng trong nền công nghiệp giải trí Hàn Quốc. 

Trong quá khứ, Kang Min Kyung từng được đánh giá là một trong những nữ ca sĩ sở hữu thân hình chuẩn nhất Hàn Quốc, thậm chí cô còn được mời làm người mẫu quảng cáo cho nhiều nhãn hàng. Tuy nhiên, áp lực từ dư luận khiến cô nàng bị stress nặng và giảm cân quá đà.

Hình ảnh thân hình của Kang Min Kyung trong quá khứ khiến fan lo lắng đã xảy ra chuyện gì khiến cô nàng xuất hiện với vẻ gầy gò và mệt mỏi trong video được quay trực tiếp hôm qua.

Trong khi đó, Davichi hiện đang trong thời gian tạm nghỉ sau khi phát hành album "50 X HALF" vào năm ngoái. 



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn

Tin cùng chuyên mục

Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày