Fan muốn được Kim Samuel "tát ngay và luôn" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 17 / 07 / 2017

Fan muốn được Kim Samuel "tát ngay và luôn"

Đã không ít fan kêu gào đòi thành lập "Hội những người muốn được Samuel tát ngay và luôn" rồi đấy nhé.

Vào ngày 16 tháng 7 vừa qua, "hoàng tử lai" Kim Samuel đã tổ chức một buổi fanmeeting hoành tráng tại trung tâm thương mại apm ở Hồng Kông. Đây là hoạt động lớn đầu tiên của Samuel sau khi kết thúc cuộc thi "Produce 101" mùa 2. Mặc dù chưa chính thức debut, thế nhưng thông qua buổi fanmeeting này, Samuel đã chứng minh được độ phổ biến quốc tế siêu khủng của mình.

Kim Samuel fanmeeting Hong Kong

Trong một phần của buổi họp fan nói trên, một người hâm mộ may mắn đã có cơ hội được nhảy cùng Samuel. Trong phần nhảy đôi này, Kim Samuel lỡ tay đập nhẹ vào mặt fan. Ngay sau đó, anh chàng nhanh chóng lao đến ríu rít xin lỗi và thậm chí còn ôm cô. Mặc dù cái tát chỉ là vô tình và cũng không quá nghiêm trọng, thế nhưng Samuel vẫn cảm thấy vô cùng áy náy và cứ liên tục xin lỗi fan của mình.

Kim Samuel fanmeeting Hong Kong

Trong khi đó, cô gái này chỉ mỉm cười và trấn an Samuel rằng mình vẫn ổn. Và tất nhiên, đám đông người hâm mộ bên dưới đã đồng loạt bùng nổ khi nhìn thấy anh chàng ôm lấy fan nữ kia. Thậm chí, các trang mạng xã hội cũng trở nên "sóng gió" không kém sau khi khoảnh khắc này được lan truyền mạnh mẽ.

Mặc dù đây là một khoảnh khắc vô cùng đáng ghen tị, tuy nhiên các fan của Samuel trên khắp thế giới vẫn đón nhận nó với một thái độ tích cực và dễ thương không kém. Họ liên tục để lại bình luận: "Chị ơi kiếp trước chị đã cứu thế giới phải không?", "Cô ấy thật may mắn", "Cả hai đều dễ thương quá", "Samuel đúng là tuyệt thật mà...", "Em có thể tát chị luôn được không? Hahaha",....

Cũng trong buổi fanmeeting này, Samuel đã mang đến cho người hâm mộ những màn vũ đạo vô cùng điêu luyện và đẹp mắt, đặc biệt là phần trình diễn "Get Ugly". Buổi họp fan khép lại trong niềm hạnh phúc và vui sướng của cả Kim Samuel lẫn người hâm mộ.

Vào tháng 8 sắp tới, Kim Samuel sẽ chính thức ra mắt với vai trò nghệ sĩ solo. Hiện anh chàng đang cố gắng hoàn thành những công đoạn cuối cùng để chuẩn bị cho ra lò sản phẩm đầu tay.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày