Ý nghĩa đặc biệt của hình xăm của Seventeen tại concert Diamond Edge Seoul - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 18 / 07 / 2017

Ý nghĩa đặc biệt của hình xăm của Seventeen tại concert Diamond Edge Seoul

S.Coups tiết lộ rằng mỗi một hình xăm tạm thời đều có một ý nghĩa đặc biệt đôi với mình. Hãy cùng khám phá nhé!

Vào ngày 16 tháng 07 vừa qua, đêm diễn cuối cùng của concert Diamond Edge tại Seoul đã diễn ra vô cùng thành công dù cho trời có mưa. 3 đêm concert diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 07 tại Seoul đã mở màn cho tour lưu diễn thế giới đầu tiên của SEVENTEEN kể từ thời điểm ra mắt khán giả. Không chỉ chuẩn bị những bài hit nổi tiếng của nhóm, 13 chàng trai cũng gây ấn tượng mạnh bởi trang phục và màu tóc bắt mắt, khác so với phong cách của nhóm. Đặc biệt, Vào buổi diễn cuối trong 3 đêm diễn, một vài thành viên lần đầu tiên khoe hình xăm (tạm thời) của mình cho các Carat may mắn tham gia concert lần này.

Nếu Vernon lựa chọn tên của bố, mẹ và em gái để xăm trên cổ và tay thì thủ lĩnh SEVENTEEN lại lựa chọn nhiều hình xăm phức tạp hơn. S.Coups tiết lộ rằng mỗi một hình xăm tạm thời đều có một ý nghĩa đặc biệt.

Hình xăm trên tay Vernon chính là tên của cô em gái cưng Sofia

Trên cổ của S.Coups, có 3 hình xăm khác nhau, là một bản vẽ kim tự tháp, một viên kim cương, và các nhánh cây ôliu. Kim tự tháp đại diện cho SEVENTEEN, viên kim cương đại diện cho CARATs, và cây ôliu tượng trưng cho ngày đầu tiên của SEVENTEEN.

Nhiều người không hiểu tại sao kim tự tháp đại diện cho SEVENTEEN nhưng người hâm mộ giả thuyết rằng ba đỉnh biểu hiện trong hình xăm đại diện cho 3 nhóm nhỏ đi cùng nhau ở đỉnh tạo thành một nhóm. “Ba đỉnh của kim tự tháp trên hình xăm Choi Seung Cheol (tên thật của S.Coups) là đại diện cho HipHop Unit, Vocal Unit và Perforrmance Unit, và kim cương ở trên nó đại diện Carat (fandom của SEVENTEEN) và cây ô liu tượng trưng cho ngày ra mắt của SEVENTEEN”.

Cây ôliu là loại cây tượng trưng cho ngày sinh nhật của Hàn Quốc ngày 26 tháng 5, đây chính là ngày debut của 13 chàng trai SEVENTEEN. 

Ngoài ra, S.Coups cũng đã có một số hình xăm trên mu bàn tay của mình, đánh dấu ngày ra mắt của họ một lần nữa trong các chữ số La Mã (5/26).

Những hình xăm không chỉ làm cho hình ảnh của S.Coups trở nên quyến rũ hơn mà còn "rung rinh" trái tim của nhiều vì những ý nghĩa đằng sau chúng. Dù cho bạn không phải fan của 13 anh chàng nhà PLedis thì cũng cảm thấy ngưỡng mộ tấm lòng ấm áp của thủ lĩnh SEVENTEEN S.Coups nhỉ.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày