Sợ Wanna One tan rã, fan bắt đầu chiến dịch chống disband nhóm nhạc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 05 / 10 / 2017

Sợ Wanna One tan rã, fan bắt đầu chiến dịch chống disband nhóm nhạc

Các thành viên Wanna One hẳn rất hạnh phúc với tình cảm của fan hâm mộ, nhưng phải làm sao khi tất cả đã là điều khoản hợp đồng rõ ràng.

Wanna One là một nhóm nhạc nam được sản xuất từ ​​chương trình truyền hình thực tế "Produce 101 mùa 2". Mặc dù Wanna One hiện đang được công nhận là một trong những nhóm nhạc thần tượng hàng đầu, song họ không có bất kỳ lựa chọn nào khác ngoài việc phải tan rã sau khi hợp đồng của nhóm kết thúc vào tháng 12 năm sau.

Wanna One

Lo lắng cho cái kết không ai mong muốn ấy, cộng đồng người hâm mộ của nhóm (còn gọi là Wannable) đã có những hành động ngăn chặn tan rã đầu tiên. Gần đây, Wannable thực hiện một bản kiến nghị với yêu cầu xóa bỏ việc disband Wanna One. Mục tiêu mà bản kiến nghị đặt ra là thu thập được ít nhất 250.000 chữ ký đồng thuận và hiện tại đã có 22.667 fan đã ký vào bản kiến ​​nghị này.

Wanna One

Trong khi đó, cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ nhiều phản ứng khác nhau về nỗ lực của Wannable trong việc "cứu" lấy Wanna One. Nhiều người bày tỏ sự cảm thông, ủng hộ hành động của Wannable và nói thẳng: "Sẽ rất khó để 11 thành viên duy trì sự nổi tiếng sau khi tan rã".

Mặt khác, một số người cho rằng không thể và không nên tiếp tục duy trì Wanna One. "Họ thật sự nghĩ rằng điều đó có thể xảy ra sao?", "Nên nhớ điều khoản đã được quy định trong hợp đồng", "Tại sao các fan của nhóm này lại điên cuồng đến vậy? Mất hết nhận thức rồi sao?", "Thực lòng mà nói không phải Wannable cũng tự chia mình thành 11 fandom nhỏ rồi sao, cái gì mà không mong tan rã cơ chứ?", "Chỉ đơn giản là chuyện này là điều không thể"...



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày