"Soi" phản ứng của idol khi nhạc nền bất chợt bị tắt trong lúc biểu diễn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 21 / 06 / 2017

"Soi" phản ứng của idol khi nhạc nền bất chợt bị tắt trong lúc biểu diễn

Dù có cố gắng đến đâu thì các nhà sản xuất concert cũng không thể ngăn chặn hết mọi sự cố, và đây là dịp để các thần tượng trổ tài ứng biến.

Đã bao giờ bạn nghĩ đến việc nhạc bị tắt trong lúc đang biểu diễn? Nghe thì có vẻ vô lí nhưng thực chất những sự cố đến từ hệ thống âm thanh hay lỗi của ban tổ chức đều là nguyên nhân dẫn đến việc này.

Việc nhạc bị tắt giữa chừng hầu hết là do sự cố nên không xảy ra thường xuyên, tuy vậy cũng có nhiều nhóm nhạc được "trải nghiệm" qua. Đa số là ngại ngùng trong khi một số khác thì vẫn tiếp tục biểu diễn theo phương thức "hát chay", điều này còn đôi lần chứng minh idol không hát nhép. Dưới đây là tổng hợp của hàng loạt phản ứng khác nhau của các idol:

SNSD

"Lỗi kĩ thuật" trong màn biểu diễn của SNSD được lặp lại tận 2 lần. Trong màn biểu diễn "Hoot", nhạc bỗng tắt khiến các cô gái khá bất ngờ, tuy nhiên họ đã trêu đùa với fan trong khoảng thời gian chờ nhạc. Có thể thấy các thành viên đã vui vẻ trêu fan rằng "Ngạc nhiên chưa!" và cô em út SeoHyun còn có ý định hát chay. Trong lúc chờ, Tiffany liên tục bắn tiếng Anh cho fan bảo rằng họ hãy chờ ban tổ chức một lát. 

TWICE

Một nhóm nhạc nữ khác cũng mắc phải sự cố trên là TWICE. Khi ChaeYoung đang hát phân đoạn của mình trong "Knock Knock" thì nhạc bỗng tắt. Vì quá bất ngờ nên cô nàng đã im bặt và không biết phải làm gì. Các thành viên khác đã trêu fan "Ngạc nhiên chưa" để xua tan không khí ngượng ngùng. Có vẻ như vào nghề chưa lâu nên TWICE còn khá khó khăn khi gặp tình huống ngoài ý muốn.

APink

Nếu phải kể đến một nhóm nhạc lựa chọn "hát chay" thì không thể không nhắc đến Apink. Khi nhạc bỗng tắt, cô nàng em út của nhóm đã lựa chọn tiếp tục hát. Lúc này cả nhóm đều có chung tinh thần "hát chay" và thậm chí EunJi còn không ngại ngùng khi lên highnote.

2NE1

Khi kể đến khoản tài năng xuất chúng thì có lẽ 2NE1 luôn lọt vào danh sách. Điều này cũng có nghĩa là nhóm hoàn toàn có khả năng xử lí tình huống khi nhạc tắt trong lúc biểu diễn. Với khả năng đốt cháy sân khấu của mình, 2NE1 đã hâm nóng bầu không khí bằng việc hát chay.

G-Friend

G-Friend luôn được lòng công chúng nhờ sự làm việc chăm chỉ và nỗ lực. Các cô gái cũng luôn biểu diễn hết mình dù cho nhạc đã bị tắt. Qua đây cũng có thể khẳng định rằng giọng hát của nhóm nhạc nữ này không sai chút nào khi được đánh giá cao.

BTS

Điều đặc biệt trong sự cố của BTS có vẻ như phải kể đến giọng hát của A.R.M.Y ( tên gọi của fan BTS). Vì là concert của nhóm nên không hề có sự cách biệt giữa fan và idol. Bài hát đã được hoàn thành xuất sắc nhờ việc hòa giọng giữa idol và fan.

Infinite

Infinite là nhóm nhạc lâu năm trong ngành nên không quá ngạc nhiên khi họ xử lí tình huống một cách chuyên nghiệp. Điều đáng chú ý ở đây chính là giọng hát quá đỗi ngọt ngào của các thành viên - giọng hát khiến trái tim người hâm mộ trở nên tan chảy.

SHINee

Nhóm nhạc tuyệt vời của SM sẽ làm thế nào nếu nhạc bỗng tắt? Và đây chính là câu trả lời:

Tóm lại, mỗi nhóm nhạc dù có cách xử lí tình huống riêng nhưng đã để lai nhiều ấn tượng với công chúng. Có vẻ như, đôi khi lỗi kĩ thuật cũng có thể mở đường cho việc hút fan của idol.



Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày