Song Ji Eun trở lại với mini album solo thứ 2 với nỗ lực khẳng định bản thân - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ hai - 12 / 09 / 2016

Song Ji Eun trở lại với mini album solo thứ 2 với nỗ lực khẳng định bản thân

Thành viên Secret sẽ tái xuất làng nhạc Hàn với mini album solo thứ 2 mang tên “Bobby Doll” vào ngày 20 tháng 9 tới đây.

Song Ji Eun (sinh năm 1990) được biết đến trước hết với vai trò giọng ca chính của nhóm nhạc nữ Secret. Bên cạnh các hoạt động nhóm, cô luôn tích cực thực hiện các dự án solo cũng như góp giọng trong các ca khúc nhạc phim.

Song Ji Eun Bobby Doll

Với chất giọng trong trẻo, truyền cảm, đầy “ma mị” của mình, Ji Eun thường cho ra đời những ca khúc nhận được sự quan tâm lớn của đông đảo khán giả yêu nhạc. Năm 2011, single thứ hai của Ji Eun - “Going Crazy”, hợp tác cùng Bang Yong Guk của B.A.P đã trở thành single đầu tiên của một ca sĩ solo đứng top trong bảng xếp hạng Gaon Chart.

Song Ji Eun Going Crazy

Trong lĩnh vực nhạc phim, Ji Eun đã thể hiện nhiều ca khúc gây được tiếng vang lớn trên các bảng xếp hạng nhạc số. Năm 2007 và 2008, cô lần lượt góp giọng trong các ca khúc “Learning to Fly” (phim "Air City"), “Bichunmooga” (phim "Bichunmoo") và “Perfume” (phim “The Lawyers of The Great Republic Korea”).  Năm 2012, ca khúc “It’s Cold” do Ji Eun thể hiện trong bộ phim “Take Care of Us, Captain” đã "làm mưa làm gió" trên các trang nghe nhạc trực tuyến một thời gian khá dài.

Ca khúc “It’s Cold” – OST bộ phim “Take Care of Us, Captain”

Đáng chú ý hơn cả phải kể đến ca khúc “Going Crazy” của Ji Eun hát cùng Bang Yong Guk! MV ca khúc ra mắt vào ngày 3 tháng 3 năm 2011, với sự tham gia diễn xuất của nữ diễn viên Min Hyorin. Ca khúc thể hiện sự đau đớn, phẫn nộ và hành động mạnh mẽ, dứt khoát của một người con gái khi bị người yêu phản bội. Chất giọng cao, khỏe nhưng đầy ám ảnh của Ji Eun đã lột tả sâu sắc ý nghĩa bài hát. Chưa đầy một tuần sau khi phát hành, ca khúc đã vươn đến vị trí số 1 trên bảng xếp hạng single của Gaon.

“Going Crazy” – single thứ hai của Song Ji Eun

Năm 2014, Song Ji Eun phát hành mini album solo đầu tiên với tựa đề “25”, đúng vào dịp kỷ niệm tuổi 25 của cô gái tài năng này. Album gồm 5 ca khúc, trong đó, hai bài hát nổi bật và được yêu thích nhất chính là “Pretty Age 25” và “Don’t Look At Me Like That”.

Ca khúc chủ đề “Pretty Age 25 của mini album “25”

“Don’t Look At Me Like That” với MV mang ý nghĩa chống lại sự bất bình đẳng trong tình yêu

Với lần trở lại trong tháng 9 này, Song Ji Eun sẽ mang tới cho khán giả một mini album thứ 2 chất lượng với tổng cộng 6 bài hát. Ca khúc chủ đề, cũng là tên của album – “Bobby Doll”, có giai điệu acoustic, được ví như một câu chuyện cổ tích với phần lời vui tươi, so sánh một người con gái với búp bê Barbie. Ngoài ca khúc chủ đề, các bài hát khác cũng được đầu tư chu đáo với sự tham gia sản xuất của những nhạc sĩ và đạo diễn hàng đầu Kpop như Cha Cha Malone của AOMG.

Intro của mini album “Bobby Doll”

Tuy gặt hái được nhiều thành công, nhưng Song Ji Eun cũng vấp phải vô vàn khó khăn trên con đường sự nghiệp solo của mình. Sự thay đổi phong cách âm nhạc không phù hợp khiến cô phải hứng chịu nhiều lời phê bình nặng nề từ phía công chúng.

Song Ji Eun 25

Dẫu vậy, cô gái ấy vẫn mạnh mẽ, chăm chỉ và cầu tiến với niềm đam mê âm nhạc mãnh liệt chưa bao giờ thay đổi. Hãy cùng đón chờ và ủng hộ cho sản phẩm sắp tới của Song Ji Eun nhé!

Yumi Cơm (Tổng hợp)



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày