Những girlgroup nào sẽ đối mặt với nguy cơ tan rã trong năm nay? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 06 / 2016

Những girlgroup nào sẽ đối mặt với nguy cơ tan rã trong năm nay?

Liệu những nhóm nhạc này sẽ còn có thể đứng bên nhau trong tương lai chăng, khi mà hợp đồng của họ với công ty quản lý đã gần mãn hạn?

2016 có lẽ là năm đánh dấu nhiều sự tan rã đáng buồn của các nhóm nhạc nữ. Chỉ trong nửa đầu năm 2016, rất nhiều thành viên của các nhóm nhạc nữ nổi tiếng bậc nhất đã rời nhóm, điển hình như Minzy rời 2NE1, Jia rời khỏi Miss A và Nine Muses cũng phải đối mặt với việc thay đổi thành viên. Tồi tệ và đột ngột nhất chính là màn tan rã bất ngờ của 4Minute. Giờ đây, với tình hình “kẻ ở người đi” rối rắm thế này, fan như “ngồi trên đống lửa” khi một loạt các nhóm nhạc nữ khác cũng sắp hết hạn hợp đồng với công ty chủ quản như f(x), SECRET, RAINBOW.

Điểm lại một số màn chia tay khá ồn ào từ đầu năm đến nay, KARA chính thức tan rã sau 9 năm hoạt động. Các thành viên Park Gyu Ri, Goo Hara và Han Seung Yeon đều chọn phát triển sự nghiệp riêng ở các công ty mới, riêng em út Heo Young Ji vẫn tiếp tục ở lại vì hợp đồng chưa hết hạn. Tuy nhiên những hoạt động quảng bá cho cô cũng không được chú trọng nữa.

Kara tan rã

KARA

Đến tháng 4, Kpop rúng động lần nữa với sự rời nhóm của em út 2NE1- Minzy. Hợp đồng của cô chấm dứt với YG và cô cũng theo đó ra đi, kèm theo là một số phàn nàn thêm bớt từ phía gia đình cô. Được biết sau đó Minzy đã chuyển sang công ty quản lý mới cùng nhà với “nữ hoàng Ballad” Baek Ji Yong. 2NE1 từ giờ sẽ hoạt động với 3 thành viên còn lại.

Fan của các nhóm nữ bỗng hoang mang vì “lời nguyền 7 năm” của các nhóm nhạc nữ Kpop khi rất nhiều nhóm cán mốc 7 năm lại vướng những sự ra đi của các thành viên, thay đổi người hay tệ hơn là tan rã.

2NE1 nguy cơ tan rã

2NE1

Chưa dừng lại ở đó, cuối tháng 5, thành viên người Trung Quốc của Miss A - Jia cũng rời nhóm, kết thúc hợp đồng với JYP và đầu quân cho một công ty ở Đại Lục nhằm phát triển sự nghiệp solo.

MissA nguy cơ tan rã

MissA

Sốc nhất trong số đó là sự tan rã của 4Minute gần đây. Sự chia tay này diễn ra bất ngờ phiến fan hâm mộ của nhóm không khỏi “choáng”. Chỉ còn lại Hyuna sẽ tiếp tục ký hợp đồng và hoạt động tại Cube. Đến nước này, hồi chuông về sự tan rã của các nhóm nhạc nữ Kpop đã được gióng lên, báo hiệu một thời đại hoàng kim của các nhóm nhạc nữ đang đi đến bờ vực.

4Minute tan rã

4Minute

Với những kết quả "nhãn tiền" này, các fan không khỏi lo lắng cho số phận của các nhóm như F(x), SECRET, RAINBOW. Các netizen Hàn quan ngại cho rằng “không sớm thì muộn” các girlgroup này cũng sẽ phải chịu cảnh tan rã bởi rất nhiều những lý do khác nhau. Ngoài việc hết hạn hợp đông- lý do chủ chốt nhất, thì những tin đồn bủa vây, việc “đóng băng” không được quảng bá, hoạt động trong một thời gian dài hay nội bộ công ty lủng củng chính là các nguyên do khiến những nhóm nhạc chẳng thể tiếp tục đứng cùng nhau.

Một số netizen đã viết rằng: "SECRET chắc chắn sẽ tan rã sớm thôi.", "RAINBOW nên sớm tìm một công ty khác để phát triển sự nghiệp. Tôi mong rằng họ sẽ thành công hơn.", "f(x) chắc sẽ ký lại hợp đồng như Krystal có lẽ sẽ rời nhóm."

F(x) xinh đẹp,hát hay nhảy giỏi, nhưng họ chính là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi bàn về nhóm nhạc có nguy cơ tan rã. SM dường như không dành đủ sự quan tâm cho các cô gái tài năng, cá tính này. Sau khi Sulli rời F(x), tin đồn về việc Krystal sẽ cùng về đoàn tụ với chị gái Jessica Jung tai Coridel Entertainment cũng bắt đầu rộ lên. Nếu thế, cả hai chị em họ Jung này đều trở thành những “cựu” SM trong thời gian không xa.

f(x) nguy cơ tan rã

F(x)

Với SECRET, có vẻ số phận họ khá “hẩm hiu” khi họ đã không còn được thực hiện các chiến dịch quảng bá chung với nhau từ năm 2013. Có nhiều lời đồng rằng các thàng viên trong nhóm khá lục đục và không hòa thuận với nhau từ lâu. “Bằng mặt mà không bằng lòng”, có dễ để họ tiếp tục chia sẻ các kế hoạch và cùng nhau phát triển dài lâu?

SECRET nguy cơ tan rã

SECRET

Về phía RAINBOW, nhóm có nội bộ ổn định. Tuy nhiên với phong độ “tầm tầm" và không có hit “đinh” để làm dấu ấn trong sự nghiệp, RAINBOW khó có thể bật lên khỏi vị trí một nhóm nhạc ở mức "ngày đầu debut". Loay hoay chật vật trên con đường sự nghiệp, RAINBOW chưa từng một lần nâng cúp chiến thắng ở bất kỳ show hay chương trình nào. Chính vì thế, tuy không vướng phải lắm scandal nhưng với bề dày hoạt động 7 năm và vẫn chỉ dừng lại ở mức một nhóm nhạc “tiềm năng”, “triển vọng” thì quả thật làm nản chí, chùn bước các thành viên khiến họ không còn khí thế để phấn đấu tiếp tục theo đuổi con đường chung của nhóm.

RAINBOW nguy cơ tan rã

RAINBOW

Nếu trong thời gian tới đây, hợp đồng không tiếp tục được gia hạn và ký kết giữa những thành viên nhóm này với công ty chủ quản thì tương lai tan rã của các nhóm nhạc trên cũng không còn là xa vời.

 Alec.N tổng hợp



Theo bạn, ai là thần tượng 'keo kiệt ' nhất?
  • Lee SeungHoon (WINNER)

    Lee SeungHoon (WINNER)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • JR (NU'EST)

    JR (NU'EST)

    0%
  • Key (SHINee)

    Key (SHINee)

    0%
  • Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob (HIGHLIGHT)

    0%
  • EunHyuk  (Super Junior)

    EunHyuk (Super Junior)

    0%
  • Lee Teuk (Super Junior)

    Lee Teuk (Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày