Suzy (miss A) bị tố dao kéo "nát mặt" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 02 / 08 / 2016

Suzy (miss A) bị tố dao kéo "nát mặt"

Gần đây, một số antifan đã tung lên mạng nhiều hình ảnh chứng minh vẻ đẹp thiên thần của "Tình đầu quốc dân" là do dao kéo!

"Tình đầu quốc dân" Suzy vốn được xem là một trong những biểu tượng nhan sắc thế hệ mới. Đó cũng là lý do vì sao cô thường rất hay bị săm soi về vẻ bên ngoài. Gần đây, một cư dân mạng đã đăng tải những bức ảnh so sánh chứng minh rằng Suzy đã phẫu thuật thẩm mỹ rất nhiều trên khuôn mặt. Cụ thể, người này cho rằng thành viên miss A đã tẩy lông bằng laser ở đường chân tóc để giúp phần trán rộng hơn, bên cạnh đó còn có cấy mỡ vào trán để tạo khối. Ngoài ra, Suzy còn bị tố đã phẫu thuật mũi và mở rộng góc mắt.

Các bức ảnh được netizen đăng tải để chứng mình rằng người đẹp nhà JYP đã qua "dao kéo"

Sau khi các bức ảnh được đăng tải, có không ít ý kiến đồng ý với người khởi xướng chủ đề. Tuy nhiên, những bình luận bảo vệ và bênh vực cho Suzy lại nhiều hơn cả. Các netizen khác đã tỏ rõ sự không bằng lòng trong chủ đề này: 

- "Tẩy lông bằng laser không phải là phẫu thuật thẩm mỹ. Nó cũng giống như cạo lông mày thôi. Tôi không biết mắt của cô ấy thế nào nhưng mũi và trán thì vẫn y chang nhau."

- "Ờ sao cũng được. Cô ấy chẳng sửa gì cả."

- "Sao xấu hay đẹp gì cũng bị ném đá vậy?"

- "Có một cảnh trong "Uncontrollably Fond", Kim Woo Bin đã véo mũi Suzy rất mạnh. Nếu cô ấy phẫu thuật mũi thì không thể nào có cảnh đó được... Thêm nữa là ai mà làm mũi thì dễ biết lắm. Càng cố giấu thì càng dễ lòi ra thôi."

- "Ê, bộ ai cũng giống với hồi cách đây 10 năm hả???"

- "Thật tình thì chẳng có thần tượng nào mà giống với hồi xưa nhất như Suzy đâu hahaha. Khi Suzy mới ra mắt, cô ấy chỉ mới 17 tuổi thôi, còn bây giờ đã 23 tuổi rồi. Làm sao mà không thể thay đổi gì được dù là nhỏ nhất?"

MT lược dịch.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày