Top 5 thần tượng Kpop chỉ cần đeo kính áp tròng là sẽ hóa thành những tiên tử đầy quyến rũ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 21 / 01 / 2019

Top 5 thần tượng Kpop chỉ cần đeo kính áp tròng là sẽ hóa thành những tiên tử đầy quyến rũ

Từ Baekhyun (EXO) đến Jimin (BTS), những thần tượng sẽ hoàn toàn "lột xác" sau khi đeo kính áp tròng màu sắc.

Trong thế giới Kpop tồn tại một "bảo bối", chỉ cần đeo vào là có thể giúp các idol tăng cường sức hút của mình. Đó chính là những cặp kính áp tròng màu sắc. Giữa rừng trai xinh gái đẹp, có một số idol thật sự phù hợp với kính áp tròng màu như thể đó là một phần cơ thể của họ. Những nhân vật đó không ai khác ngoài là Jimin (BTS), Kang Daniel (Wanna One), Baekhyun (EXO), Suzy và Irene (Red Velvet).

Jimin (BTS)

 
Kết quả hình ảnh cho jimin contact lenses
 
Kết quả hình ảnh cho jimin contact lenses
 

Sở hữu làn da trắng như bánh gạo, Jimin không chỉ hợp với kiểu trang điểm theo tông màu rực rỡ mà còn hoàn toàn phù hợp với những cặp kính áp tròng màu xanh da trời hay xám. Điểm nhấn tạo nên sức hút của nam thần tượng chính là đôi mắt một mí hút hồn. Khi sử dụng kính áp tròng, đôi mắt của Jimin trở nên sâu hơn, lôi cuốn ánh mắt người đối diện. Dù không đeo kính áp tròng, mắt của Jimin cũng đã đủ quyến rũ, nhưng nếu sử dụng kính áp tròng và được makeup, anh sẽ trở nên đẹp tựa như một chàng tiên. Đó cũng chính là lý do sản phẩm kính áp tròng mà Jimin cùng BTS làm người mẫu quảng cáo đã cháy hàng toàn bộ tại Nhật Bản.

Kang Daniel (Wanna One)

 
Kết quả hình ảnh cho kang daniel contact lenses
 
Hình ảnh có liên quan
 

Mỗi khi sử dụng kính áp tròng màu, "vẻ đẹp cún con" đặc trưng của Kang Daniel lại trở nên nổi bật hơn. Sự kết hợp giữa Kang Daniel và kính áp tròng chính là định nghĩa của vẻ đẹp hoàn hảo khi vừa cho thấy nét đáng yêu như một chú cún khổng lồ, vừa toát lên vẻ nam tính, "cool ngầu". Tại một sự kiện, anh chàng từng đeo một bên lens màu nâu và một bên lens màu xám và tạo nên cơn sốt khắp Hàn Quốc. Nhưng dù có kỳ lạ đến mấy, chỉ cần là Kang Daniel thì đôi mắt đó cũng trở nên tự nhiên như một phần cơ thể của anh vậy.

Baekhyun (EXO)

 
Kết quả hình ảnh cho baekhyun contact lenses
 
Hình ảnh có liên quan
 

Quả không sai khi gọi Baekhyun là "thánh kính áp tròng màu". Đôi mắt của anh khi không đeo kính áp tròng trông như một chú cún ngoan hiền, nhưng một khi đeo vào, Baekhyun lại hoàn toàn "lột xác" trở thành "giọng ca quyến rũ khêu gợi" của EXO. Đặc biệt, nam idol còn sở hữu đường nét gương mặt phù hợp với phong cách trang điểm lấp lánh đến mức fan hâm mộ "đổ xô" đi "lùng" những sản phẩm mà anh sử dụng. Tất nhiên, "công thần" số một vẫn chính là đôi mắt quyến rũ hơn khi đeo kính áp tròng của anh.

Suzy

 
Kết quả hình ảnh cho suzy contact lenses
Kết quả hình ảnh cho suzy contact lenses
 

Suzy sở hữu đôi mắt đẹp đến mức giờ đây, "Suzy Lens" đã trở thành một cụm danh từ riêng. Ngay cả khi không đeo kính áp tròng, đôi mắt của cô vẫn to rõ và long lanh như thể đang đeo kính giãn tròng. Nếu đeo kính áp tròng có màu, vẻ đẹp nữ thần của cô sẽ thêm phần tỏa sáng rực rỡ. Đó là lý do thương hiệu kính áp tròng Suzy làm người mẫu đại diện đã đạt mức tăng trưởng vượt bậc chưa từng thấy.

Irene (Red Velvet)

 
Kết quả hình ảnh cho irene contact lenses
 
Hình ảnh có liên quan
 

Nếu thử tìm kiếm từ khóa "Irene lens" trên cổng thông tin điện tử, sẽ có vô số kết quả liên quan được đưa ra, chứng tỏ sự quan tâm nồng nhiệt đến những loại kính áp tròng Irene từng dùng. Tương tự Suzy, Irene cũng nhận được tình cảm mến mộ trong vai trò người mẫu kính áp tròng nhờ đôi mắt đẹp hoàn mỹ của mình. Chỉ cần đeo kính áp tròng màu, visual của nữ ca sĩ sẽ trở nên hoàn hảo đến mức khiến mọi người phải bối rối không biết Irene là búp bê hay người.



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày