T-ara xuất hiện chóng vánh trong lần viếng thăm này đến Việt Nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 16 / 03 / 2016

T-ara xuất hiện chóng vánh trong lần viếng thăm này đến Việt Nam

Sự xuất hiện của nhóm nhạc có thể khiến cho các fan nóng lòng, chờ đón thế nhưng T-ara lại chỉ xuất hiện tại sự kiện vỏn vẹn 10 phút.

Chiều ngày 15/3, tại khách sạn Rex (TP.Hồ Chí Minh), T-ara đã chính thức ra mắt công chúng và báo giới Việt Nam nhân dịp họ trở thành đại sứ thương hiệu của một nhãn hàng điện thoại.

Tuy vậy, T-ara xuất hiện chỉ 10 phút, trả lời vài câu hỏi có sẵn của ban tổ chức và sau đó ra về. Không giống như lần họp báo vào năm ngoái khi nhóm có vẻ thân thiện và sẵn sàng trả lời những câu hỏi của báo giới.

T-ara trong buổi họp báo chính thức vào chiều 15/3

Đến Việt Nam lần này với đủ đội hình gồm 6 thành viên, các cô gái của nhóm T-ara cho biết họ rất phấn khởi, vui mừng được trở lại Việt Nam. Và họ không quên hẹn gặp công chúng Việt Nam vào một dịp sớm tới đây.

T-ara đã đến TP.Hồ Chí Minh từ cách đây 3 ngày và đã gây náo động tại sân bay Tân Sơn Nhất với hàng trăm fan ra chào đón. Những ngày tiếp theo họ có những hoạt động mang tính riêng tư của nhóm chứ không mang tính chính thức cho sự kiện quảng bá thương  hiệu.

Đây là lần thứ 4 T-ara đến Việt Nam

Boram

Eun Jung

Hyomin

Jiyeon

Qri

Soyeon

Được biết, chỉ riêng fan của T-ara tại TP.Hồ Chí Minh đã lên con con số gần 60 ngàn người. Trang fanpage T-ara tại Việt Nam cũng đã có số lượng hơn 40 nghìn thành viên. Chiều hôm nay, một lần nữa lượng fan hùng hậu của T-ara lại làm náo động tiền sảnh khách sạn Rex và an ninh đã phải rất vất vả để duy trì được trật tự.

Hàng trăm fan chờ đón T-ara tại buổi họp báo

Một fan của ca sĩ Jiyeon

 Nguồn: Thể thao & Văn hóa



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày