Không còn dọa, những kẻ phỉ báng Park Ji Hoon (Wanna One) sẽ phải đối mặt với luật pháp khi công ty quản lý đã kiện lên tòa - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 30 / 11 / 2017

Không còn dọa, những kẻ phỉ báng Park Ji Hoon (Wanna One) sẽ phải đối mặt với luật pháp khi công ty quản lý đã kiện lên tòa

Hy vọng sau những biện pháp mạnh tay này anti-fan sẽ chùn tay khi thực hiện lộng ngôn trên mạng xã hội

park Ji Hoon kiện những kẻ phỉ báng

Cách đây chưa lâu, Park Ji Hoon, người đang quảng bá cùng boygroup Wanna One liên tục nhận được những bình luận tiêu cực cũng như bị nhiều kẻ quấy rối. Do nhận thấy sự việc có thể ảnh hưởng đến tinh thần của Park Ji Hoon nên Maru Entertainment đã buộc lòng phải khởi kiện những kẻ này để ngăn chặn tình trạng đó tiếp diễn.

Quả thật không phải chỉ nói để hăm dọa mà công ty quản lý thật sự đã đưa sự việc ra pháp luật. Và mới đây, họ đã cập nhật tình hình cho những người hâm mộ theo dõi sự việc trong thời gian qua.

Bản tuyên bố của Maru:

"Xin chào, đây là Maru Entertainment. Trước tiên, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới những người hâm mộ đã kiên nhẫn chờ đợi một thời gian dài và những người liên tục gửi cho chúng tôi nhiều bằng chứng.

Chúng tôi đã xác nhận rất nhiều tài khoản về sự phỉ báng đối với một nghệ sĩ vị thành niên sau khi theo dõi liên tục các hoạt động trực tuyến xung quanh Park Ji Hoon, thông qua các cộng đồng mạng khác nhau, SNS, dưới dạng quấy rối tình dục, nhận xét tiêu cực và nhiều hơn nữa.

Vào ngày 24 tháng 10 năm 2017 vừa qua, chúng tôi đã gửi các bằng chứng do người hâm mộ gửi đến cùng với những gì chúng tôi có những Tòa án Seoul để khởi kiện tội xúc phạm nhân phẩm gây ra bởi vu khống, lan truyền thông tin sai lệch, v.v. Chúng tôi dự định tham gia vào tất cả các bước cần thiết để áp dụng hình thức phạt pháp lý nghiêm ngặt đối với những người chịu trách nhiệm về việc viết và lan truyền nội dung tiêu cực như vậy, sẽ không có ngoại lệ hoặc hòa giải.

Chúng tôi cũng sẽ gia tăng nỗ lực của chúng tôi để đảm bảo việc phỉ báng nghệ sĩ Park Ji Hoon của chúng tôi sẽ không xảy ra nữa thông qua việc giám sát và thu thập dữ liệu chi tiết. Chúng tôi yêu cầu các bạn tiếp tục gửi các bằng chứng về nội dung phỉ báng đối với Park Ji Hoon, cũng như tình yêu và sự hỗ trợ của các bạn. Cảm ơn các bạn”.

park Ji Hoon kiện những kẻ phỉ báng

Như vậy, sớm muộn gì những kẻ bình luận ác ý và phỉ báng nam thần tượng trẻ cũng sẽ bị trừng trị trước pháp luật. Hy vọng những công ty quản lý khác cũng sẽ có biện pháp mạnh như thế này để bảo vệ nghệ sĩ của họ, đặc biệt là những người trẻ mới vào nghề.



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày