Thành công của album "Cherry Bomb" trong con mắt của NCT 127 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 17 / 07 / 2017

Thành công của album "Cherry Bomb" trong con mắt của NCT 127

Có những khó khăn nhưng chiến dịch quảng bá ca khúc "Cherry Bomb" đã thành công rực rỡ.

NCT 127 đang tích cực đẩy mạnh các chương trình quảng bá cho mini album thứ ba của nhóm mang tên "NCT #127 CHERRY BOMB" với  bài hát chủ đề "Cherry Bomb". Ca khúc đầu tiên giúp họ giành được chiến thắng trên "M! Countdown" vào hối tháng 6 vừa qua. 

Nhìn lại các chương trình quảng bá cho ca khúc lẫn album, nhóm không quên nhấn mạnh, sản phẩm đúng là quan trọng nhưng việc tập trung luyện tập để có được những màn biểu diễn trước khán giả sao cho tốt còn quan trọng hơn. Nhóm chia sẻ: "Ngày nay, nhiều thần tượng rất tập trung vào các phần biểu diễn, điều đó cũng là một động lực để Kpop ngày một tốt hơn. Thông qua "Cherry Bomb", chúng tôi có thể tự tin rằng nhóm đã trở thành một nhóm nhạc nam có những phần biểu diễn chất lượng".

Tuy nhiên, NCT 127 cũng bày tỏ chút hối tiếc vì không thể thể hiện bản thân mình tốt nhất trong suốt chương trình quảng bá. Mark nói: "Chúng tôi không thể xuất hiện trên nhiều chương trình âm nhạc được yêu thích. Có một chút hối tiếc nhỏ cho việc đó. Nhưng bù lại, mỗi khi có cơ hội tham gia một chương trình âm nhạc nào đó, các thành viên lại càng cố gắng làm việc chăm chỉ hơn. Chúng tôi đã chuẩn bị rất nhiều. Thật tuyệt vời, vì cuối cùng, chúng tôi đã nhận được vị trí số 1".

Johnny đã tự tin nói rằng: "Tôi đã mong đợi rằng vị trí số 1 sẽ thuộc về tay mình. Khi chúng tôi tập luyện, tôi thường nghĩ đến kết quả tốt nhất mà chúng tôi có thể có được nếu nhóm làm hết sức. Đó là lý do tại sao tôi nghĩ về một thành tích cao".

Mark nói thêm: "Thay vì mong đợi vào những điều lớn lao, tôi cảm thấy vui hơn vì công chúng đã nhận ra những nỗ lực của NCT 127".

Trước khi đạt được thành công như hiện tại, "Cherry Bomb" đã vấp phải không ít thử thách, đáng lo ngại nhất là vụ việc bị KBS cấm sóng. Nhưng thay vì sửa lại nội dung cho phù hợp với tiêu chí của kênh này, SM quyết định không quảng bá ca khúc trên "Music Bank". Đó là một thiệt thòi lớn cho các chàng trai NTC 127 vì KSB là một "ông lớn" về truyền thông tại xứ kim chi, bỏ qua KBS là bỏ qua một kênh quảng bá vô cùng tiềm năng. Vì "Cherry Bomp" là ca khúc chủ đề nên độ phát tán của album cũng giàm đi đáng kể. 

Tuy nhiên, ca khúc vẫn thu về những tín hiệu khả quan như việc bán được 101.444 bản kể từ ngày phát hành, MV đã đạt được hơn 11 triệu view cùng với việc đứng đầu trên iTunes của 11 quốc gia. 

Trong thời gian gần đây, NCT 127 liên tục đánh giá cao trên các phương tiện truyền thông tại Hoa Kỳ như Fuse TV, Billboard, và New York Times. Theo đánh giá,  ​​những màn biểu diễn của nhóm rất có sức ảnh hưởng, nội dung độc đáo và mang đến những tác động tích cực cho nền âm nhạc K-pop ở Hoa Kỳ.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày