10 rapper có nhan sắc không thua kém visual của các nhóm nhạc K-pop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 07 / 07 / 2017

10 rapper có nhan sắc không thua kém visual của các nhóm nhạc K-pop

Những idol này sẽ đập tan định kiến cứ rapper là phải mạnh mẽ, sắc sảo, bụi bặm và đầy cá tính.

Rap là một hình thức nghệ thuật trong nhạc Hip hop xuất phát từ Âu Mỹ. Đặc trưng của rap là việc trình diễn thông qua đọc hoặc hô vang lời bài hát, ca từ một cách có vần điệu. Nhờ có giai điệu sôi động mà nó nhanh chóng được giới trẻ yêu thích. 

Để phù hợp với giai điệu sôi động của nó, các rapper thường có vẻ ngoài đậm chất underground ngay cả lúc trình diễn lẫn ngoài đời. Tuy nhiên ai bảo là rapper thì phải mạnh mẽ, sắc sảo và cá tính? Với 10 thần tượng K-pop dưới đây, bạn sẽ phải suy nghĩ lại ngay. Ngoài hình ảnh cool ngầu trên sân khấu, họ là những mỹ nam, mỹ nữ "đẹp hơn hoa" vô cùng ngọt ngào và dễ thương.

Cùng ngắm qua top 10 rapper sở hữu vẻ đẹp tựa nam thần, nữ thần hàng đầu K-pop xem họ là ai nhé.

1. Irene - Red Velvet

Không phải ngẫu nhiên mà Irene lại được mệnh danh là “thiên thần” hay “nữ thần” có nhan sắc “vạn người mê”. Luôn được biết đến với vai trò là visual, rapper chính và nhóm trưởng của nhóm Red Velvet, Irene gây chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp, thuần khiết, thân hình hoàn hảo và làn da trắng không tỳ vết. Cô nàng được xem là gương mặt đại diện số 1 các girlgroup, là một nữ thần nhan sắc chính hiệu cho thế hệ thần tượng mới của Kpop và không ít lần nhận được nhiều lời khen có cánh từ mọi người. Không chỉ có vậy, vũ đạo của cô nàng lại rất điêu luyện, giọng hát khủng và rap tốt, điều đó đã giúp cô nàng ghi thêm điểm trong mắt fan hâm mộ. 

Vẻ đẹp ''như hoa như ngọc'' của Irene chính là ''vũ khí'' lợi hại hút fan của Red Velvet. Cô nàng quả là một nữ idol "tài sắc vẹn toàn" trong truyền thuyết.

2. Kyung - Block B

Kyung và Zico đều là những rapper nổi tiếng của giới underground. Ai cũng nghĩ hẳn họ phải có ngoại hình phong cách, cá tính lắm. Nhưng anh chàng Kyung lại là chàng trai của vẻ ngoài bảnh bao và ngọt ngào dễ "đốn tim" nhiều cô gái. Ngoài ra Kyung còn hát hay, nhảy giỏi và có IQ cao không tưởng, lên đến 156! Hi vọng anh sẽ ngày càng được mọi người biết đến và chiếm trọn trái tim người hâm mộ hơn nữa. 

     Bạn có bị đổ gục bởi vẻ đẹp ''ngọt như kẹo" này của Kyung chưa?

3. Rocky - ASTRO

Nhìn vào bức ảnh "nhắng nhít" đáng yêu này của anh chàng nam thần nhà ASTRO - Rocky, chắc hẳn bạn sẽ không nghĩ anh lại là một rapper với những khoảnh khắc thần sầu trên sân khấu. Thời gian gần đây, anh chàng ngày càng được biết đến với khả năng vũ đạo và hát của mình. Các ca khúc chủ đề của nhóm 1 phần đều nhờ Rocky biên đạo. 

Bên cạnh ngoại hình đáng yêu như em bé, Rocky còn có sở trường nấu ăn và Taekwondo nữa đấy.

4. ChanYeol - EXO

ChanYeol vốn được biết đến là là gương mặt thuộc top visual của boygroup EXO nổi tiếng cũng như là main rapper của nhóm. Những ngày đầu debut tuy anh không được đánh giá cao về chất giọng , nhưng nhờ sự nỗ lực không ngừng nghỉ và chăm chỉ tập luyện mà Chanyeol đã dần dần chinh phục hoàn toàn khán giả bởi tài năng của mình. Bên cạnh đó, không chỉ sở hữu gương mặt đẹp trai như bạch mã hoàng tử bước ra từ truyện cổ tích, nụ cười tỏa nắng tràn đầy sức sống mà Chanyeol còn có tính cách hòa đồng, vui vẻ khiến ai cũng yêu quý. Khỏi cần bàn cãi, Chanyeol chính là mỹ nam trong mộng của phái nữ về cả tâm hồn lẫn ngoại hình và tài năng khi còn sở hữu nhiều tài lẻ khác nữa.

Bằng ánh mắt cuốn hút và nụ cười tỏa nắng, chàng "Happy Virus" của EXO dễ dàng hớp hồn fan với nhiều hình tượng khác nhau, lúc đáng yêu, lúc lại quyến rũ trên sân khấu. 

5. J-Hope - BTS

J-Hope là một chàng trai toàn năng, vừa hát hay, nhảy giỏi, rap "đỉnh" lại vừa tỏa nắng và vui tính, hài hước của nhóm nhạc đình đám BTS. Anh nhận được rất nhiều tình cảm yêu mến của các fan, không chỉ bằng vũ đạo mạnh mẽ, cool ngầu trên sân khấu mà còn bằng nhan sắc ngoài đời thực của mình. Tuy không gây ấn tượng mạnh so với các nam thần thế hệ mới khác nhưng càng ngắm, bạn sẽ càng cảm thấy đây là "cả một thế giới mới về nhan sắc”. Sở hữu đường nét khuôn mặt khôi ngô, cân đối và cả đôi mất biết cười, hai má của anh chàng lúc nào cũng "phúng phính" khiến ai cũng muốn véo một cái. 

Chàng "Happy Virus" của Nhà chống đạn còn nổi tiếng với rất nhiều "trò con bò" và vô số aeygo với các thành viên trong nhóm. Nụ cười tràn đây sức sống của anh chàng chính là liều thuốc giúp bạn vui vẻ cả ngày.

6. Yura - Girl’s Day

Yura là một nữ ca sĩ, diễn viên, rap chính, đồng thời là một trong hai thành viên đẹp nhất của nhóm nhạc thần tượng Girl's Day. Sở hữu đôi chân nuột nà, vòng eo thon thả, vòng 1 căng đầy đáng mơ ước, cô thường xuyên lọt top thần tượng nữ có thân hình đạt chuẩn và nhan sắc hoàn hảo. Cô nàng còn nổi tiếng với đôi chân "tiền tỷ" trắng nuột của mình.

Bạn có bao giờ nghĩ ngoài những hình ảnh sexy, nóng bỏng và quyến rũ ra, Yura còn đẹp tựa nữ thần và trong sáng, đáng yêu thế này không?

7. Dahyun - TWICE

TWICE luôn được biết đến là nhóm nhạc tân binh vừa tài năng vừa xinh đẹp của JYP. Giữa những "bông hồng" tài sắc vẹn toàn trong nhóm, Dahyun vẫn tỏa sáng theo cách riêng của mình. Cho dù có sở hữu thân hình khá 'nhỏ con' đi chăng nữa thì khí chất của cô nàng đúng là không thể đùa được. Vẻ ngoài nũng nịu, hồn nhiên của Dahyun được điểm tô bởi đôi mắt một mí đáng yêu và nụ cười tươi sáng cực duyên đã giúp nhan sắc yêu kiều, đầy sức sống của cô tăng lên bội phần. Mặc dù Dahyun luôn theo phong cách đáng yêu nhưng không ít lần cô nàng thể hiện sự quyến rũ, 'lạnh lùng girl' trên sân khấu.

Với tính cách luôn vui vẻ hay cười, luôn tạo tiếng cười cho người khác, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi ngày càng nhiều người 'lọt hố' DaHyun.

8. Wonwoo - SEVENTEEN 

SEVENTEEN ngay từ lúc debut đã nhận được sự quan tâm của đông đảo fan K-pop với lý do nhóm nhạc này ai cũng có khả năng làm visual. Ngoài thành viên Vernon nổi tiếng với vẻ đẹp lai không tỳ vết thì Wonwoo là chàng trai tiếp theo của nhóm được coi là có bề ngoài hoàn hảo. Anh đóng vai trò là rapper của nhóm và sở hữu nét đẹp lạnh lùng băng giá. Tuy nhiên mỗi lần Wonwoo cười thì hình tượng lạnh lùng đề đổ bể hết, thay vào đó là một bầu trời sâu ''moe'' vô cùng đáng yêu. Ngoài ra nhờ sở hữu bờ vai rộng nên mọi trang phục anh diện đều trông rạng ngời và có khí chất không khác gì người mẫu đích thực.

Những lúc Wonwoo giả "moe" như thế này trông cưng quá phải không?

9. Mark Lee - NCT

"Viên ngọc quý" của nhà SM - Mark (NCT) là một rapper vô cùng tài năng và điển trai của nhóm. Tuy nhiên dù cool ngầu hay già dặn thế nào trên sân khấu thì Mark cũng chỉ là một "cậu nhóc" dễ thương, đáng yêu được các noona yêu thích vô cùng. Mark sở hữu một vẻ đẹp thư sinh nho nhã với gương mặt thon nhỏ, đôi môi luôn chúm chím cười. Mái tóc đen suông tự nhiên được cho là rất thích hợp với vẻ đẹp hiền hòa của mình. Anh chàng còn được cho rằng giống Suho (EXO) nhưng có vẻ trẻ trung, năng động và đáng yêu hơn.

Chính vẻ ngoài tươi vui, đáng yêu này đã giúp Mark làm fangirl "lọt hố"

10. Moonbyul - Mamamoo

Trên sân khấu, Moonbyul tỏa sáng cùng những bước nhảy mạnh mẽ và giọng rap trầm ấm. Thần thái của cô nàng khá hoàn hảo từ ánh mắt và khuôn mặt khá lạnh lùng. Tuy nhiên, ở ngoài đời Moonbyul lúc nào cũng là cô gái cởi mở, hòa đồng và vui vẻ và ngọt ngào như những viên kẹo. Mặt khác, Moonbyul còn được mệnh danh là 'girl crush' chính hiệu bởi màn giả trai thần thánh của mình trong MV “Uhm Oh Ah Yeh”. Cô đã khiến các fan nữ phát cuồng vì ngoại hình bảnh bao và cool ngầu, rất giống với Xiumin (EXO). Dù đảm nhiệm vị trí rapper nhưng những lúc cô nàng cất tiếng hát thì ai cũng phải ngoái nhìn đấy.

Vẻ trẻ trung, năng động và đáng yêu này của Moonbyul đã xóa nhòa hình ảnh cực cool, cực ngầu và đậm chất "soái tỷ" trên sân khấu.



Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày