Thôi xong, phát biểu không khéo về cái chết của Jonghyun (SHINee), một nam thần tượng gánh lấy vô số 'gạch đá' từ cư dân mạng! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 01 / 2018

Thôi xong, phát biểu không khéo về cái chết của Jonghyun (SHINee), một nam thần tượng gánh lấy vô số 'gạch đá' từ cư dân mạng!

Mặc dù chia sẻ của Wooyoung (2PM) mang đến thông điệp tích cực, tuy nhiên chúng vẫn không thuyết phục số đông Knet.

Gần một tháng sau sự ra đi quá đỗi bất ngờ của Jonghyun, công chúng Hàn Quốc cũng đã dần quen với cuộc sống thiếu vắng giọng hát tài hoa nhưng bạc mệnh. Sự việc đã có thể lắng xuống hoàn toàn nếu như trong một chia sẻ gần đây của nam thần tượng đồng nghiệp Wooyoung (2PM) không nhắc đến Jonghyun.

Wooyoung

Thành viên 2PM nói: "Gần đây tôi đã nghe nói về những điều đáng tiếc xảy ra với Jonghyun. Tôi chắc rằng cậu ấy đã quyết định như thế vì cậu ấy chịu đựng nhiều đau đớn hơn tôi. Tuy nhiên, tôi rất hiểu cậu ấy cảm thấy thế nào, và tôi chắc chắn là rất nhiều những người nổi tiếng khác cũng cảm thấy như vậy. Các đây 5 năm tôi cũng ở trong tình cảnh như cậu ấy, nhưng vào thời điểm đó, tôi muốn đánh bại nó cho dù có chuyện gì chăng nữa. Tôi nghĩ đến các thành viên 2PM. Cái chết chỉ là sự kết thúc cho tôi nhưng tôi nghĩ có thể mình thật ích kỷ nếu kết thúc mọi thứ một cách dễ dàng như thế. Tôi nghĩ rằng nếu mình là một người đàn ông, mình cần phải hoàn thành những gì mình đã bắt đầu. Tôi tìm ra một cách để gắng gượng bằng việc học vẽ, đi lặn và học nhạc. Tôi nương tựa vào những đàn anh có nhiều kinh nghiệm hơn. Tôi đọc sách và xem phim tài liệu và đã có thể chiến thắng nó".

Việc mượn căn bệnh trầm cảm là điểm chung của hai người nhưng lại thể hiện rằng mình đã chiến thắng nó ra sao trong khi Jonghyun lại chọn từ bỏ cuộc sống, tất cả đã đẩy Wooyoung vào vô số chỉ trích từ cư dân mạng.

Wooyoung

Bình luận trên diễn đàn Nate:

[+649, -38] Có cần phải nói về Jonghyun như thế này không?

[+452, -37] Mm... Tôi không nghĩ mấy cuộc phỏng vấn như thế này là ổn đâu...

[+392, -48] Anh thực sự muốn thu hút sự chú ý bằng cách lợi dụng một người đã mất như thế này ư?

[+55, -5] Anh ta đang cố nói gì, rằng Jonghyun không thể gắng gượng còn anh ta thì có thể ư?

[+53, -3] Tôi hiểu được những gì anh ấy đang cố nói và anh ấy không sai nhưng anh ấy có thể diễn đạt khéo léo hơn hoặc không nói gì về Jonghyun cả. Sẽ tốt hơn nếu anh ấy không sử dụng những từ như "ích kỷ" hoặc "giống như một người đàn ông"... Tôi chắc chắn anh ấy không có ý xấu với những gì anh ấy nói nhưng nó có thể bị suy diễn theo hướng tiêu cực. Tôi chắc rằng người hâm mộ đang thất vọng vì việc này.

[+44, -4] Liệu anh ta có cần nói về Jonghyun và sử dụng những từ như "ích kỷ" và "giống như một người đàn ông" không? Mỗi người có một ngưỡng chịu đau khác nhau và giới hạn chống chọi khác nhau. Cuộc phỏng vấn này nghe như kiểu "cậu ấy không thể chiến thắng còn tôi thì có thể"

[+42, -4] Tôi đã đọc tiêu đề và nghĩ rằng "anh ta sẽ bị ghét cho mà xem" (Tiêu đề bài báo gốc: 2PM Wooyoung "Những gì xảy ra với Jonghyun là những gì tôi đã trải qua 5 năm về trước... nhưng tôi đã gắng gượng cho đến cuối cùng")

[+42, -6] Wooyoung và Jonghyun là những người khác nhau với những cảm xúc khác nhau... anh ta dường như quá đề cao bản thân mình

[+34, -5] Tôi đang cố gắng hiểu những gì anh ta nói theo hướng tích cực nhưng không thể… anh ta đang cố gắng chứng minh cái gì vậy? Là Jonghyun không thể vượt qua nhưng anh ta đã làm được nên anh ta thật tuyệt vời ư?

[+31, -0] Anh ta khá là ngu ngốc đấy... Làm thế nào anh ta có thể nói anh ta cố gắng vì anh ta không muốn ích kỷ. Có phải anh ta muốn nói rằng Jonghyun ích kỷ khi lựa chọn những gì anh ấy đã làm? Nếu anh ta có não, anh ta nên dùng nó để suy nghĩ trước khi nói, đặc biệt là vì việc này liên quan đến một người đã khuất.

[+26, -1] Vâng, bạn nên đấu tranh để sống, nhưng mọi người có những cách cố gắng khác nhau và không ai biết bên trong người khác đang cảm thấy như thế nào. Thật sai lầm khi anh ấy hạ thấp Jonghyun để đề cao thành quả của bản thân. Tôi biết anh ấy không có ý đó nhưng đó là cách tôi hiểu chuyện này…

[+25, -1] ;;;;;;;;;;; Cái này đúng là quá thiếu tôn trọng

[+24, -4] Vậy anh đang cố nói gì, rằng Jonghyun đã không chiến thắng nhưng anh thì làm được ư?

[+24, -0] Vụ này là thứ tồi tệ nhất

[+24, -1] Anh không hề có quyền phán xét nỗi đau của người khác

Bình luận trên diễn đàn Naver:

[+265, -31] Mấy thứ anh ta nói nghe có vẻ như Jonghyun đã không nghĩ đến tất cả những cách này để "gắng gượng”. Anh ấy đã có một cuộc sống khó khăn, xin chỉ để anh ấy yên ㅠㅠ không đề cập đến anh ấy như thế này là giúp anh ấy rồi đấy.

[+248, -29] Anh ta đang cố nói gì... rằng anh ta gắng gượng dù có khó khăn thế nào nhưng Jonghyun thì không à?... Thật là một cuộc phỏng vấn không phù hợp

[+150, -11] Trầm cảm không phải là thứ có thể dễ dàng đánh bại bởi những điều đó. Đó là một căn bệnh mà bạn phải điều trị bằng phương pháp thích hợp. Mọi người đều có một điểm yếu khác nhau. Đó là một chứng bệnh tâm lý dẫn đến tỷ lệ tự sát cao.

[+154, -27] Thiếu tôn trọng

[+73, -6] Tôi chắc chắn anh ấy muốn khuyến khích những người khác vượt qua vấn đề tương tự để sống tiếp và làm một tấm gương tốt cho họ, nhưng cũng có thể hiểu là "Tôi đã làm được nhưng Jonghyun thì không". Hoặc là nhà báo đã chỉnh sửa vài chỗ hoặc Wooyoung đã không giải thích đủ rõ ràng. Vì đây là vấn đề nhạy cảm nên tôi nghĩ anh ấy nên cẩn thận hơn.

[+65, -9] Những điều Jonghyun đã chịu đựng không phải là thứ mà “gắng gượng” có thể giải quyết được. Anh ấy không phải là người ích kỷ vì không nghĩ đến người khác trước bản thân mình. Tôi biết ơn vì Wooyoung đang cố gắng đồng cảm và chỉ có thế thôi nhưng cuộc phỏng vấn này đúng là không thích hợp. Xin hãy để Jonghyun yên nghỉ. Anh ấy nên giữ tư tưởng "cậu ấy đã vất vả và cậu ấy được an ủi vì điều đó"…

[+66, -12] Wooyoung, anh không hề biết những khó khăn mà Jonghyun phải đối mặt. Không có ai hiểu, và đã không có ai cố gắng để hiểu. Là fan của Jonghyun, tôi thất vọng với những bài báo kiểu này. Tôi cảm thấy buồn cười vì Wooyoung đã nói rằng anh ta "gắng gượng vì anh ta là một người đàn ông"… giới tính thì liên quan gì khi bạn trải qua khó khăn?

[+56, -8] Những gì anh ta nói thật sự đang chế nhạo cái chết của Jonghyun. Chứng trầm cảm của Jonghyun là thứ cần được điều trị y tế. Chỉ vì anh ấy đã tự tử không có nghĩa là anh ấy ích kỷ hoặc phản bội ai đó hoặc anh ấy yếu đuối hoặc không thể "đánh bại nó". Tự tử vì trầm cảm đơn giản có nghĩa là anh ấy không thể đánh bại căn bệnh này. Anh ấy cảm thấy rằng cái chết là tốt hơn việc chịu đựng một cuộc sống bị chứng bệnh này dày vò. Anh ấy không bị ai giết, anh ấy tự mình lựa chọn. Anh ấy không làm thế vì anh ấy thiếu bản lĩnh đàn ông hơn bất cứ ai hay vì anh ấy cố gắng thoát ly khỏi thực tế.



Trong lòng bạn, ai là nữ tân binh xuất sắc nhất?
  • Yeon Woo (Momoland)

    Yeon Woo (Momoland)

    0%
  • Hee Jin (LOONA)

    Hee Jin (LOONA)

    0%
  • JiU (Dreamcatcher)

    JiU (Dreamcatcher)

    0%
  •  Ji Heon (Fromis 9)

    Ji Heon (Fromis 9)

    0%
  • So Min (KARD)

    So Min (KARD)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày