'DNA' trở thành video được like nhiều nhất trong ngày đầu tiên phát hành trên YouTube - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 18 / 03 / 2018

'DNA' trở thành video được like nhiều nhất trong ngày đầu tiên phát hành trên YouTube

BTS vừa được YouTube công nhận một kỷ lục mới.

Dẫn nguồn từ thống kê của YouTube, báo chí Hàn Quốc cho biết MV "DNA" của BTS đã trở thành video có lượng "thích" nhiều nhất trong ngày đầu tiên phát hành trên YouTube. Cụ thể, MV này đã được khán giả nhấn like 2,33 triệu lần trong 24 giờ kể từ khi nó ra mắt hôm 18 tháng 9 năm 2017.

Ở thời điểm hiện tại, "DNA" đã nhận được trên 4,6 triệu lượt thích và trở thành một trong những MV KPOP được khán giả nhấn like nhiều nhất. Đối với BTS, đây là một trong hai MV của nhóm vượt mốc 300 triệu lượt xem.

Trong vòng 2 năm trở lại đây, không khó để nhận ra sự bùng nổ mạnh mẽ của boygroup nhà Big Hit trên mặt trận YouTube. Dường như kỷ lục 100 triệu view không còn quá to tát với nhóm khi gần đây nhất, MV "Save Me" đã trở thành MV 200 triệu view thứ 6 trong sự nghiệp của BTS. Thậm chí, nhóm nhạc nhà chống đạn còn âm thầm kết hợp ngược lại với YouTube để sản xuất bộ phim tài liệu độc quyền -"Burn The Stage", nhằm tri ân người hâm mộ.

Với mức độ nổi tiếng không ngừng vươn xa, chắc chắn BTS sẽ còn lập nên nhiều thành tích tuyệt vời hơn nữa trong tương lai!



Với bạn, đâu mới chính là "thánh nhạc hè"?
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • G-Friend

    G-Friend

    0%
  • Winner

    Winner

    0%
  • K.A.R.D

    K.A.R.D

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày