Thu nhập quản lý nghệ sĩ Hàn Quốc nhận được hàng tháng nhiều tới mức nào? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 07 / 09 / 2017

Thu nhập quản lý nghệ sĩ Hàn Quốc nhận được hàng tháng nhiều tới mức nào?

Không chỉ là đam mê, thu nhập là một phần quyết định cá nhân gắn bó với nghề.

Trở thành một người quản lý nghệ sĩ không phải là một công việc dễ dàng, bởi nó đòi hỏi nhiều sự hy sinh cá nhân và đánh đổi nhiều giá trị riêng tư, ổn định và an toàn của bản thân. Trong một tập phát sóng của chương trình "Jobs" (JTBC), một nhóm quản lý của những người nổi tiếng đã tiết lộ mức lương hàng tháng của họ.

Quản lý

Quản lý

Qua trao đổi, tất cả các quản lý thống nhất rằng giá trị của nghề nghiệp này sẽ ngày một tăng cao khi viên quản lý tích lũy được nhiều năm kinh nghiệm. Đương nhiên, giá trị nghề nghiệp càng cao thì mức lương của họ càng nhiều.

Chẳng hạn, các nhà quản lý bậc thấp thường kiếm được khoảng từ 1 đến 1,5 triệu KRW mỗi tháng (khoảng 20 - 30 triệu VNĐ). Sau một thời gian làm việc, họ có thể được thăng cấp lên làm trưởng nhóm quản lý và nhận được 2 đến 3 triệu KRW cho mỗi tháng (khoảng 40 - 60 triệu VNĐ). Một khi họ trở thành tổng quản lý cho nghệ sĩ, họ có thể kiếm được từ 5 đến 6 triệu KRW mỗi tháng (khoảng 100 - 120 triệu VNĐ).

Quản lý

Mặc dù nghe mức tiền lương có vẻ như "không nhiều" so với trách nhiệm lớn lao và cường độ công việc của quản lý, song trên thực tế, các quản lý hiếm khi phải trả sinh hoạt phí cá nhân vì tất cả mọi thứ đều đã do công ty giải trí cung cấp. Điều này bao gồm một chiếc xe hơi và một thẻ ngân hàng, dùng để chi trả cho tất cả chi phí trong đợt quảng bá của nghệ sĩ.

Quản lý

Thông qua chương trình, quản lý của Park Myung Soo, người từng có 15 năm kinh nghiệm trong nghề, được tiết lộ mức thu nhập từ 6 đến 8 triệu KRW một tháng (khoảng 120 -140 triệu VNĐ) trong khi quản lý của Han Eun Jung kiếm được 4 triệu KRW (khoảng 80 triệu VNĐ) sau một tháng làm việc, chưa kể khoản tiền thưởng thêm từ chính Han Eun Jung.

Với mức thu nhập đáng mơ ước như thế này, bạn có muốn được trở thành quản lý của các nghệ sĩ KPOP?



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày