Buổi concert HIGHLIGHT tại trường đại học biến thành cơn ác mộng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 08 / 09 / 2017

Buổi concert HIGHLIGHT tại trường đại học biến thành cơn ác mộng

Nguyên nhân sâu xa của sự việc đến từ công ty tổ chức thiếu chuyên nghiệp.

[​IMG]
Sau tất cả, concert của HIGHLIGHT tại Đại học Phụ nữ Gwangju chỉ còn lại là một cơn ác mộng cho người hâm mộ và cả nhóm. Kể từ buổi biểu diễn, các fan đã bày tỏ sự thất vọng của họ với không chỉ công ty quản lý mà còn đối với nhiều người tham gia buổi concert này.
Dưới đây là danh sách các sự cố xảy ra tại buổi concert và gây ra sự hỗn loạn.

1. Giao vé miễn phí


Concert của HIGHLIGHT đã được tổ chức tại Đại học Phụ nữ Gwangju và được tổ chức bởi một công ty gọi là gmFactory. Công ty cho biết đã phát ra khoảng 75 vé miễn phí trên cơ sở người đến trước được phục vụ trước tiên trong khuôn viên đại học Họ cho phép mỗi người có thể lên đến 2 vé (tổng cộng 150 người). 
[​IMG]

Trang Facebook của Đại học Gwangju thông báo việc phân phối vé miễn phí cho buổi concert Gwangju của HIGHLIGHT.
Cơ quan của tổ chức HIGHLIGHT, AroundUs Entertainment, không hề biết đến "sự kiện" này và phát hiện ra rằng gmFactory đã phân phối vé bên ngoài vị trí bán vé được chỉ định mà không có sự đồng ý trước. Chẳng hạn, một sinh viên cho biết cô đã nhận được vé miễn phí cho buổi concert qua người phục vụ tại quầy bar.

"Tôi đang uống rượu khi đột nhiên người phục vụ đưa cho tôi 200.000 won giá vé. #Sightawelebrity #highlight "
[​IMG]
Do đó, một số sinh viên đại học không phải là người hâm mộ đã quyết định bán vé miễn phí của họ trên các tài khoản truyền thông xã hội của họ.

"Tôi là sinh viên đại học Gwangju Women's University. Tôi không phải là một fan hâm mộ nên thay vì đến xem concert tôi nên dành cho người hâm mộ thật sự. Tôi chưa nhận được vé, vì vậy bạn sẽ phải đến Đại học Phụ nữ Gwangju và nhận trực tiếp từ họ. Chỉ một số người mới nhận được vé miễn phí, xin vui lòng liên hệ với tôi! Tôi bán cả hai vé với giá 90.000 KRW ($ 80 USD). "
[​IMG]
2. Mọi người cư xử thô bạo tại buổi concert
[​IMG]
Những người hâm mộ tại buổi concert cho biết những người được mời hoặc nhận được vé miễn phí cho buổi concert không phải là fan của HIGHLIGHT. May mắn là một số người vẫn nán lại cho đến khi kết thúc và thể hiện sự ủng hộ của các nghệ sĩ biểu diễn - tuy nhiên, nhiều sinh viên đại học rời khỏi sân vận động trong khi che tai và không vỗ tay.

Không chỉ vậy, nhưng họ cũng mang đồ uống có cồn và thực phẩm, sau đó xả rác tại địa điểm buổi concert trước khi rời đi. Một số thậm chí đã mang thịt gà và bia và bắt đầu ăn to trong buổi concert. Thông thường, không được mang thức ăn và đồ uống vào các địa điểm tổ chức concert.
[​IMG]
Các khán giả concert miễn phí đã để lại rác ở khu vực đứng và sử dụng khẩu hiệu buổi hoà nhạc làm thảm để ngồi.
Trên hết, hai phụ nữ không rõ được phép vào khu vực đứng khi nhập cảnh bị cấm vào thời điểm đó. Cả hai phụ nữ đều đeo giày cao gót, điều mà hoàn toàn không được khuyến cáo trong một buổi concert, đặc biệt là ở khu vực đứng.
[​IMG]
Không hết, một số cha mẹ thậm chí đã đưa đứa trẻ sơ sinh của họ tới buổi concert, chen vào sân đứng, và để con mình đi trên vai, ngăn cản quan điểm của người hâm mộ. Những người khác thậm chí còn không chú ý đến buổi concert tự ý chơi bài hát của nghệ sĩ khác ngay trên máy của mình.
[​IMG]
3. Sinh viên đại học được tuyển dụng làm nhân viên

Thay vì thuê nhân viên chuyên nghiệp cho buổi concert, sinh viên tại Đại học Nữ Gwangju và các trường đại học gần đó đã được thuê làm nhân viên concert và vệ sĩ. Khi các fan và sinh viên cố gắng vào địa điểm buổi concert, nhân viên đã trở nên bối rối và phải vật lộn với công việc của họ.
Cuối cùng, vệ sĩ và nhân viên đã hỏi mỗi người tham dự về số vé của họ và cố gắng tổ chức chúng theo thứ tự.
[​IMG]
Mặc dù đã hai giờ trôi qua kể từ khi cánh cửa mở ra, không có fan nào được hướng dẫn theo đúng quy trình. Khi chỉ còn 10 phút để bắt đầu buổi concert nên người tham dự concert được đưa vào địa điểm ngẫu nhiên.

Sau khi concert bắt đầu, nhân viên và vệ sĩ đã ngừng làm việc và thay vào đó, đứng trong khu vực đứng như một phần của khán giả. Họ đã được xem video và hình ảnh của buổi concert thay vì ở trong khu vực được chỉ định của họ.
[​IMG]
4. Quấy rối tình dục

Một fan hâm mộ của HIGHLIGHT đã chia sẻ tài khoản của cô về việc có dây đeo áo ngực của cô kéo cho đến khi nó đứt ra Cô đã đứng gần hàng rào trong khu vực đứng khi có ai đó kéo dây đeo của cô và chạy đi.

"Tôi đang tìm người kéo dây buộc áo ngực của tôi gần hàng rào trong khu vực đứng và chạy trốn tại buổi concert Gwangju của HIGHLIGHT hôm nay ...."
[​IMG]
5. Nhận xét thô tục về HIGHLIGHT

Rất nhiều khán giả concert là khán giả tự do nên họ đưa ra muôn vàn lời nhận xét thô lỗ về HIGHLIGHT. Khi một fan hâm mộ trả tiền vé để tham dự buổi concert của nhóm nhạc yêu thích nhưng lại nghe một người không phải fan hâm mộ nói chuyện rất tồi tệ về nhóm có thể dễ dàng tức giận.

 ​
6. gmFactory từ chối việc đưa ra vé miễn phí
Hội đồng trường Đại học Gwangju Women's University tiết lộ họ đã nhận được một loạt vé miễn phí từ gmFactory, và nhiều người trực tuyến tiết lộ rằng họ nhận được lời mời miễn phí đến buổi concert Gwangju của HIGHLIGHT.

Mặc dù có rất nhiều bằng chứng, gmFactory vẫn tiếp tục phủ nhận rằng bất kỳ vé miễn phí nào cũng được phát ra bất cứ khi nào người hâm mộ gọi điện hỏi họ. Khi gmFactory phát hành "lời xin lỗi" của họ, không có đề cập đến các vé miễn phí ở tất cả. Họ chỉ xin lỗi vì một số vấn đề nhỏ tại buổi concert.

"Xin chào, đây là gmFactory.

Tôi xin lỗi vì những vấn đề với tổ chức tại buổi concert Gwangju của HIGHLIGHT hôm nay. Trước tiên, chúng tôi đã kiểm tra với các nhân viên an ninh tại địa điểm về hai phụ nữ trước khi vào khu vực đứng tầng 1 và nhận ra rằng họ đã lừa họ nghĩ rằng họ là nhân viên concert.

Vì tổ chức của buổi concert không theo đúng kế hoạch, tôi xin lỗi những người đã mua vé vì vi phạm quyền của bạn và gây bất tiện.

Ngoài ra, đối với người phụ nữ mang bia đến địa điểm, chúng tôi thừa nhận rằng đó là lỗi của chúng tôi vì đã không chú ý kiểm tra mọi thứ của mọi người vì chúng tôi muốn đẩy nhanh tiến trình nhập cảnh.

Ngoài ra, tôi cũng xin chân thành xin lỗi tất cả các fan vì hành vi của nhân viên bảo vệ khi họ hành động như những người đi biểu diễn chứ không phải là vệ sĩ mà ưu tiên là đảm bảo sự an toàn của khán giả.

Tôi xin lỗi một lần nữa cho các thành viên của HIGHLIGHT, nhân viên của AroundUs Entertainment, và HIGHTLIGHTS của họ đã tạo một ký ức về buổi concert vui vẻ thành một bộ phim không vui. "

- gmFactory
[​IMG]
Mặc dù thiếu sự tổ chức trong buổi concert của họ, HIGHLIGHT vẫn thực sự cảm ơn tất cả mọi người đã đến để cỗ vũ.

"Cám ơn Gwangju. Đã có rất nhiều sự kiện nhưng cảm ơn bạn đã thưởng thức nó cho đến khi kết thúc. Chúng tôi chắc chắn sẽ trở lại !! "

- Dujun của HIGHLIGHT


Theo Koreaboo
 
 
 


Bạn thích điệu nhảy nào nhất trong 5 trend yêu thích của thần tượng sau đây
  • Điệu nhảy "Gashina"

    Điệu nhảy "Gashina"

    0%
  • Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    Điệu nhảy "Ko Ko Bop"

    0%
  • "Chố chang" (Jeojjang)

    "Chố chang" (Jeojjang)

    0%
  • Điệu nhảy "Red Flavor"

    Điệu nhảy "Red Flavor"

    0%
  • Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    Điệu nhảy "Backpack Kid Dance"

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày