10 ca khúc Indie mà Fan Kpop sẽ hối hận nếu không nghe ít nhất một lần - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 07 / 2017

10 ca khúc Indie mà Fan Kpop sẽ hối hận nếu không nghe ít nhất một lần

Không quá thu hút như EDM, ballad, pop... song Indie đang dần tìm lại được vị trí xứng đáng của mình trong lòng người hâm mộ Kpop.

Âm nhạc Kpop luôn chứ đựng đầy những ý tưởng khác nhau: vui vẻ, sống động, gợi cảm và thậm chí tối tăm. Do có quá nhiều phong cách âm nhạc khác nhau, các fan rất dễ bị bối rối, phân tâm và bỏ qua một số bài hát K-Pop tuyệt vời trong các thể loại phổ biến ít hơn như nhạc Indie. Dòng nhạc Indie gần đây trỗi dậy và trở thành lựa chọn hàng đầu để fan Kpop đổi gu nghe nhạc. Nhạc Indie ngày càng tìm lại được vị trí xứng đáng của mình trong lòng những người yêu âm nhạc Hàn Quốc. Cùng điểm danh 10 ca khúc Indie mà bạn sẽ hối hận nếu như không nghe chúng ít nhất 1 lần trong đời. 

1. " Tell Me If You Love Me " - Bolbbalgan4

Bolbbalgan4 chính là tân binh từng gây sốt khi 2 thành viên tài năng tự sản xuất bài hát nhưng lại đứng đầu nhiều bảng xếp hạng uy tín của Hàn Quốc. 2 cô gái này chắc chắc sẽ chiếm được trái tim của bạn với nhịp điệu lạ tai, có phần thoải mái này. Hai cô gái tạo ra một loại âm nhạc khiến tai bạn phải mê mẩn. Bài hát nói về cảm xúc khi bạn yêu ai đó và đơn giản cũng muốn người mình thích thừa nhận tình yêu của họ đối với bạn nữa!

2. " Upstair Girl, Downstair Boy " - Plastic

Bài hát vui nhộn này có MV rất ấm áp được ghép lại từ rất nhiều bức vẽ dễ thương. Bài hát như một câu chuyện kể về mối tình lãng mạn được tạo nên bởi định mệnh giữa một anh chàng nhạc sĩ sống dưới lầu và một cô nàng sinh viên sống trên lầu. Giọng ca của 2 thành viên sẽ khiến bạn phải tan chảy bởi thanh âm phi thường ngọt ngào.

3. "Mr. Chocolate and Miss Orange " - Milk Tea

Giống như tiêu đề, đây là bài hát có giai điệu nhẹ nhàng và ngọt ngào. Những giọng hát thiên thần mang theo hơi thở tươi mới và thoáng mát sẽ làm cho bạn cảm thấy như được bay lên thiên đường vì bài hát này không có gì ngoài một tình yêu tinh khiết.

4. "Love Me " - N.CA, Sugarbowl

N.CA trông thật là đáng yêu khi cô ấy kết hợp với Sugarbowl để tạo ra một bài hát Indie cho một sự trở lại độc đáo. Giai điệu guitar thanh lịch kết hợp hài hòa giữa giọng nam và nữ làm cho "Love Me" trở thành một ca khúc mơ mộng. Có vẻ như thể loại Indie hợp với N.CA hơn là dòng nhạc pop cô vẫn theo đuổi.

5. " Love Beat " - Tensi Love

"Love Beat" của Tensi Love là một nét mới mẻ của phong cách Indie cổ điển. Giọng hát đáng yêu của cô ấy càng được tôn lên khi kết hợp với bộ đôi rapper - những người thực sự tạo nên nhịp điệu tươi mới trong "Love Beat". Đây chính là ca khúc tuyệt với để bắt đầu một ngày làm việc đầy hứng khởi.

6. " Youth/ DAY " - OOHYO

OOHYO thực sự rung động trái tim của chúng ta với giai điệu thoáng buồn, khác hẳn với những ca khúc được đề cử phía trên. Nữ ca sĩ kể về một thế giới bị lãng quên, nơi mà không có sự hiện diện của người yêu cô và sự trống rỗng mà chúng ta có thể gặp phải khi chúng ta đau khổ.

7. " Take Me " - Miso

Âm nhạc của Miso luôn có một cảm giác lạnh lẽo thực sự với nhịp điệu tổng hợp mạnh mẽ. MV của cô cũng rất kỳ lạ và có tính nghệ thuật cao. Nữ ca sĩ dường như thì thầm những cảm xúc của cô ấy vào từng câu chữ trong bài hát của mình.

8. " 3,14 " - Chamsom

Ca khúc "3,14" của Chamsom đích thực là định nghĩa hoàn hảo của âm nhạc Indie cổ điển. Hấp dẫn hơn với sự pha trộn của K-pop, giọng hát sâu lắng và mơ màng của Chamsom sẽ làm cho da bạn thốt lên kinh ngạc khi bạn hát theo "lalala" với mỗi đoạn điệp khúc. Bỏ qua ca khúc này chính là thiếu sót không gì có thể bù đắp đôi với một người mê nhạc Indie của Hàn Quốc.

9. " 8Dayz " - Megan Lee (ft. Yong Jun Hyung (Highlight))

Megan Lee chắc chắn đã thu hút được sự chú ý với việc phát hành ca khúc "8Dayz" khi kết hợp với rapper Yong Jun Hyung (Highlight) . Bài hát của cô làm cuộc sống trở nên đầy ắp những cảm xúc vui tươi. Ca khúc có lời bài hát vui vẻ và một thông điệp có ý nghĩa về việc yêu một ai đó nhiều hơn suốt cả ngày 24/7 của bạn. Giọng hát trong trẻo, tươi mới của cô nàng sẽ giúp bạn bắt đầu một tình yêu, một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc.

10. " Vain Hope " - NELL

NELL đã sáng tác nhiều tác phẩm độc đáo, khác lạ và thể hiện khía cạnh nghệ thuật của mình bằng âm nhạc vượt trội và các thông điệp đạo đức trong tất cả các video âm nhạc của mình. "Vain Hope" là một video âm nhạc đơn giản giúp bạn vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống hàng ngày.



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn

Tin cùng chuyên mục

Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày