Top 3 nữ thần được yêu mến nhất tại Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 20 / 03 / 2017

Top 3 nữ thần được yêu mến nhất tại Hàn Quốc

Tuy mỗi người một vẻ nhưng cả 3 mỹ nữ này đều chiếm trọn được trái tim của người hâm mộ xứ Kim Chi.

Kpop đang ngày càng phát triển, điều này đồng nghĩa với việc danh tiếng của các nghệ sĩ sẽ được mở rộng ra hơn trên khắp thế giới. Tuy nhiên, để có thể trụ vững được ở nền công nghiệp giải trí, trước hết các idol phải học cách chiếm được tình cảm của các fan từ chính đất nước Hàn Quốc. Một khi tầm ảnh hưởng mở rộng tại quê nhà, người nghệ sĩ sẽ có được “bệ phóng” vững vàng giúp họ tự tin hơn trong sự nghiệp.

Ngày 12 tháng 3 vừa qua, kết quả một cuộc khảo sát về mức độ nổi tiếng của các nữ idol đối với người dân Hàn Quốc đã được đưa ra. Đây chính là các nữ thần có ảnh hưởng lớn và tích cực, nhận được nhiều sự quan tâm nhất từ fan xứ sở kim chi. Kèm theo kết quả, các netizen còn đưa ra một số những thành tựu đáng ghi nhận trong sự nghiệp của các nữ idol này. Đây chính là minh chứng cho quá trình nỗ lực nghiêm túc của họ nhằm chạm đến trái tim của người hâm một trên chính quê hương.

IU

IU

Thật không ngoa khi nói rằng: “IU đã ra ca khúc, nhất định đó phải trở thành hit”. Cô sở hữu cả bộ sưu tập những sản phẩm âm nhạc thành công như “Nagging”, “YOU & I”, “Friday”, “The Meaning of You”“Leon and Heart”. Phần lớn các ca khúc này đều trụ vững ở top 10 các bảng xếp hạng âm nhạc hàng năm.

IU

Hơn thế nữa, IU đang cố gắng không ngừng để chứng minh khả năng của mình với lĩnh vực diễn xuất. Cô dần được ghi nhận với các vai diễn trong phim “Dream High”, “Producer” và gần đây nhất là “Moon Lovers”.

Suzy

Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật, đến nay ngọc nữ nhà JYP – Suzy đã có nhiều thay đổi tích cực về cả hình ảnh lẫn khả năng ca hát. Tuy nhiên, với các fan Hàn Quốc, Suzy mãi gắn với hình tượng “tình đầu quốc dân” sáng trong, thơ ngây. Vẻ đẹp tự nhiên, thuần khiết nhưng ngày càng tỏa sáng rạng ngời của cô khiến bao báo đài đã không tốn giấy mực ngợi ca. Cô trở thành cái tên quen thuộc, chưa bao giờ vắng mặt trên các bảng xếp hạng về nhan sắc.

Suzy

Suzy được debut cùng Miss A và may mắn đạt ngay giải Daesang danh giá sau đó. Giọng ca Suzy ngày càng hoàn thiện hơn, ngọt ngào, cực kỳ dịu êm như chính hình tượng của cô. Suzy sở hữu màn song ca ấn tượng với “Dream” cùng giọng ca chính nhà EXO – Baekhyun và gần đây, cô được khen ngợi nức nở với album solo mới.

Suzy - Baekhyun

Xét về sự nghiệp diễn xuất, từ 2011 đến nay, cô trở nên nổi tiếng hơn bao giờ hết với bộ phim đình đám “Dream High”. Suzy trở thành gương mặt sáng giá cho nhiều vai diễn cả cổ trang và hiện đại về sau. Khả năng của cô được nâng cấp với mỗi bộ phim và Suzy dần được đón nhận với vai trò “idol toàn năng” – vừa đóng phim hay, vừa ca hát tốt.

Suzy

Taeyeon (SNSD)

Nếu có một “đỉnh núi” để Taeyeon vượt qua trong sự nghiệp, thì hẳn đó chính là những thành tích mà chính cô từng đạt được. Từ khi debut cùng SNSD năm 2007 đến nay, nữ leader nhỏ nhắn nhưng cực kỳ tài năng này đã đạt được không ít thành công vang dội cả khi hoạt động nhóm và solo. Mỗi khi Taeyeon tung ca khúc, dường như cả Hàn Quốc đều khấp khởi đón chờ. Thật chẳng ai có thể phủ nhận giọng ca đầy nội lực, truyền tải cảm xúc cực kỳ tốt của Taeyeon. Cô có rất nhiều bản hit được yêu mến rộng rãi như “If”, “Can You Hear Me”, “And One”, “I”, “Rain”, “11:11” và mới nhất là siêu phẩm “Fine”.

Taeyeon (SNSD)

Số hit của cô cứ thế mà nhân lên với mỗi lần Taeyeon tung album solo. Hình ảnh của nữ trưởng nhóm SNSD cũng trưởng thành và quyến rũ hơn từng ngày. Taeyeon từ cô gái rụt rè nay đã bản lĩnh, mạnh mẽ và sẵn sàng đương đầu với mọi “bão tố” ở Kpop khắc nghiệt. Cùng với SNSD, cô đã giành được 3 lần giải Daesang và xét về cá nhân, Taeyeon ẵm trọn giải Nữ nghệ sĩ Solo xuất sắc nhất tại MAMA trong 2 năm liên tiếp.

Taeyeon (SNSD)

Bên cạnh đó, dù không tham gia lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất nhưng Taeyeon vẫn nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở. Cô trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng lớn nhỏ quen thuộc với người dân Hàn Quốc. Hình ảnh của Taeyeon vẫn xuất hiện đều đặn trên các tạp chí. Chính nhờ biểu cảm ngày càng “mượt” và vẻ đẹp rạng ngời, đầy sức xuân, Taeyeon trở thành một trong các nữ idol sở hữu lượng fan Hàn đông đảo nhất.

Taeyeon (SNSD)

 Lokey lược dịch



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày