"Út vàng" BTS một lần nữa khiến fan không thể không tự hào - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 21 / 10 / 2017

"Út vàng" BTS một lần nữa khiến fan không thể không tự hào

Jungkook (BTS) đã chứng minh rằng cậu không chỉ nổi tiếng bởi tài năng mà còn được yêu mến vì có nhân cách tốt đẹp.

BTS vừa kết thúc 2 ngày concert tại Osaka (Nhật Bản) cách đây không lâu và dù chỉ ở lại đây trong vài ngày ngắn ngủi, tuy nhiên, “Út Vàng”, một lần nữa, khiến fan phải tự hào về cậu! Một hành động nhỏ nhưng là minh chứng rõ ràng cho nhân cách cũng như sự tốt bụng đến đáng quý, đáng trân trọng ở chàng trai này!

Nguyên văn câu chuyện đã được một bạn fan kể lại:

Mình đang nhặt rác ở bên ngoài sân vận động sau khi concert đã kết thúc và rồi tình cờ gặp được Jungkook khi cậu ấy đang đi dạo. 

Một chàng trai mang khẩu trang và đang dần tiến gần đến chỗ của mình và mình đã nghĩ rằng: “Cậu ấy đang định làm gì vậy kìa…? Nhưng rồi cậu chàng chỉ nói 1 câu: “Cảm ơn” bằng tiếng Nhật. Mình đã không tưởng tượng được rằng cậu ấy lại nói như vậy do đó mà mình đã trả lời: “Không sao đâu, mình thường nhặt rác ở đây [tình nguyện viên]”. Cậu ấy đã cố gắng giúp mình nhưng mình đã nói: “Không đâu, không đâu, không đâu, không sao mà, mình có thể tự làm được, cậu cứ đi dạo tiếp đi”, rồi cậu ấy đáp lại: “Xin lỗi” rồi bước đi.

Lúc đó mình đã nghĩ rằng cậu trai này chỉ là một nhân viên nào đó song mình vẫn có cảm nhận rằng đó thực sự là Jungkook. Nhưng sau đó một lần nữa, cậu ấy lại đi dạo xung quanh sân vận động [như thế không có gì], một mình và mình nghĩ chắc có lẽ cậu ấy sẽ không quay lại đây nữa, vì vậy mà mình đã nghĩ là mình suy nghĩ quá nhiều rồi.

Tuy nhiên, khi về nhà mình thấy mọi người đang tweet về việc Jungkook đi dạo ở bên ngoài địa điểm tổ chức concert. Mình mới nhận ra rằng chàng trai đó đúng là cậu ấy rồi và khoảnh khắc đó đã trở thành 화양연화 (HYYH) của đời mình."

 Jungkook luôn luôn khiến cho A.R.M.Y "ấm lòng" bởi sự tốt bụng của mình!

Và đây cũng không phải là lần đầu tiên mà em út của nam nhóm nhạc thần tượng làm việc tốt như thế này. Trước đây, khi tham gia “ISAC”, cả 2 lần tham gia là cả 2 lần Jungkook khiến cho người hâm mộ “nở mày nở mặt”, khiến cho họ có quyền tự hào về chính thần tượng của mình.

 

 Jungkook giúp nhân viên nhặt rác tại “ISAC 2017”

 Không một chút phô trương, “Út Vàng” vẫn tự giác một mình giúp mọi người dọn dẹp.



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày