Trang bình chọn MAMA 2017 bất ngờ sập khiến dân tình có cảm giác 'bom xịt' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ sáu - 20 / 10 / 2017

Trang bình chọn MAMA 2017 bất ngờ sập khiến dân tình có cảm giác 'bom xịt'

Ngay khi khí thế chiến sĩ đang dâng lên đến đỉnh điểm, một sự cố ngoài ý muốn bỗng ập đến.

MAMA 2017 chắc chắn là một trong những chủ đề được quan tâm nhất làng giải trí Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là khi lễ trao giải cuối năm của Mnet chỉ vừa công bố danh sách đề cử vào ngày hôm qua. Hàng năm, cuộc chiến bình chọn tại MAMA luôn mang đến những màn cạnh tranh khốc liệt và không khoan nhượng giữa các fandom. Và MAMA 2017 chắc chắn cũng không ngoại lệ.

trang bình chọn MAMA 2017 bị sập

Ngay sau khi danh sách đề cử được công bố, hàng loạt fandom đã sẵn sàng chuẩn bị tinh thần bước vào một cuộc chiến mới. Tuy nhiên, ngay khi tất cả các "chiến sĩ" đã sẵn sàng vào trận, một sự cố lớn lại bất ngờ ập đến. 

Theo thông báo đầu tiên từ Mnet, cổng bình chọn MAMA sẽ được mở vào lúc 18 giờ (theo giờ Hàn Quốc), ngay sau khi buổi phát sóng đặc biệt công bố danh sách đề cử chính thức khép lại. Tuy nhiên sau đó, nhà đài này đã đổi thời điểm mở bình chọn sang 20 giờ (theo giờ Hàn Quốc). Dẫu vậy, đến đúng thời gian đó, tất cả fan Kpop đều hoang mang khi không thể truy cập vào đường link chính thức 2017mama.com.

trang bình chọn MAMA 2017 bị sập

Có vẻ như đây là một sự cố mà chính Mnet cũng không thể trở tay kịp. Mới đây, CJ E&M đã đăng tải một thông báo cho biết trang bình chọn đã bị sập do lỗi hệ thống. Và tạm thời, cổng bình chọn MAMA 2017 vẫn sẽ chưa được mở cho đến khi họ khắc phục xong lỗi này.

Toàn bộ nội dung thông báo của Mwave như sau:

trang bình chọn MAMA 2017 bị sập

"XIN LỖI VỀ SỰ CỐ HỆ THỐNG MẠNG CỦA MWAVE

Xin chào. Đây là Mwave.

Trang chủ MAMA 2017 đã bị sập do sự quá tải trên hệ thống mạng của Mwave. Chúng tôi thành thật xin lỗi về sự bất tiện này và mong rằng mọi người sẽ hiểu cho chúng tôi.

Cổng bình chọn MAMA 2017 sẽ chính thức được mở sau khi chúng tôi củng cố lại hệ thống.

Ngoài ra, trang bình chọn đặc biệt từ nhà tài trợ chính thức của MAMA 2017 - Qoo10, cũng sẽ được mở tại đường link "mama.qoo10.com" cùng một lúc với trang "2017mama.com".

Mwave sẽ cố gắng hết sức để mang đến những dịch vụ tốt hơn cho tất cả người dùng trên toàn thế giới. Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời xin lỗi sâu sắc nhất đến tất cả các bạn vì sự cố không mong muốn này.

Thời điểm mở bình chọn chính xác sẽ được chúng tôi thông báo trong thời gian sớm nhất.

Xin chân thành cảm ơn.

Từ CJ E&M."

Như vậy, cộng đồng fan Kpop trên toàn thế giới sẽ phải tiếp tục chờ đợi (chưa biết đến bao giờ) cho đến khi Mwave củng cố hệ thống và chính thức mở cổng bình chọn. Hiện nay, khi truy cập vào đường link 2017mama.com, người dùng sẽ được dẫn ngay đến thông báo xin lỗi mà Mwave đã đưa ở trên.



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày