Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải đẹp hút hồn trên bìa tạp chí thời trang tháng 10 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 21 / 10 / 2017

Dịch Dương Thiên Tỉ và Vương Tuấn Khải đẹp hút hồn trên bìa tạp chí thời trang tháng 10

Hai anh chàng nhóm TFBOYS đẹp 'hết phần người ta' thế này thì Diệp Tứ Thảo làm sao kìm lòng nổi!

Tháng 10 năm nay, cộng đồng Tiểu Bàng Giải lẫn Thiên Chỉ Hạc nói riêng, cộng đồng Tứ Diệp Thảo nói chung chắc chắn sẽ phải tốn kha khá tiền bởi hai nam thần nhà mình đồng loạt xuất hiện trên trang bìa tạp chí thời trang danh tiếng: L'Officiel và Grazia.

Trở thành gương mặt trang bìa của L'Officiel, Dịch Dương Thiên Tỉ lại một lần nữa khiến không chỉ fan hâm mộ mà cả "người qua đường" cũng phải giật mình. Với mái tóc dài qua gáy cùng những bộ cánh mang hơi hướng retro, chàng út của TFBOYS đã khéo léo gợi nhắc khán giả về hình ảnh chàng trai Nhật Bản cá tính. 

Cùng với việc nắm chắc concept chụp hình, ánh mắt biết nói, xử lý trang phục linh hoạt và thả lỏng cơ thể giúp Thiên Tỉ ghi điểm tuyệt đối với ê-kíp chụp hình lẫn giới mộ điệu thời trang. Không sở hữu vẻ đẹp thư sinh, mềm mại, chàng trai sinh năm 2000 hiện lên trong mắt khán giả với những đường nét rắn rỏi, khuôn mặt nam tính, thần thái lạnh lùng, điềm tĩnh - những điểm mấu chốt tạo nên sức hút cho người mẫu chụp ảnh high-fashion.

Nếu út ít trong nhóm xuất hiện tạp chí thời trang hàng nhị tiểu thì "lão đại" lại lên bìa một trong tứ đại tuần san - Grazia. Hướng tới hình ảnh trưởng thành nhưng vẫn giữ trong mình tâm hồn thuần khiết như thuở mới vào nghề, Vương Tuấn Khải đã thể hiện xuất sắc khả năng làm chủ ống kính của bản thân. Chỉ bằng áo hoodie đen và quần cách điệu, giọng ca "Lạnh Ấm" đã hóa thân thành chàng trai trưởng thành nhưng vẫn giữ trong đôi mắt vẻ hơi kiêu ngạo, bất cần và đầy năng lượng của tuổi trẻ.

Dù không có nhiều hoạt động cá nhân vì đang chuyên tâm học tập tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh nhưng qua việc thường xuyên xuất hiện trên ảnh bìa các tạp chí, nỗi nhớ về anh chàng răng hổ có thể phần nào nguôi ngoai trong lòng người hâm mộ.



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày