Twice - tân binh với mức cát-sê quảng cáo khiến ngay cả các tiến bối cũng phải ghen tị - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 19 / 02 / 2016

Twice - tân binh với mức cát-sê quảng cáo khiến ngay cả các tiến bối cũng phải ghen tị

Có thể nói 9 cô gái này đang là những "cỗ máy in tiền" xinh đẹp, mang về cho JYP Entertainment không ít hợp đồng quảng cáo béo bở.

Twice - tân binh gây ngạc nhiên với cát sê quảng cáo "khủng"

Twice - tân binh gây ngạc nhiên với cát sê quảng cáo "khủng"

Mới đây, một công ty quảng cáo đã gây sốc khi bất ngờ tiết lộ mức giá để mời Twice – một tân binh mới toe làm đại diện thương hiệu. Theo đó, công ty này cho biết, cát sê quảng cáo trung bình trong 1 năm của Twice  rơi vào khoảng 300 triệu won (tương đương 5,5 tỉ VNĐ), còn trong vòng 6 tháng thì vào khoảng 200 triệu won (tương đương 3,5 tỉ VNĐ).

Như vậy, nếu đem so sánh cát sê của Twice với AOA – nhóm nhạc nữ đã có thâm niên hoạt động tại Kpop 3 năm với mức 350 triệu won/ 6 tháng (tương đương 6,2 tỉ VNĐ) và 550 triệu won/ năm (tương đương 10 tỉ VNĐ) thì Twice hiện đang khiến cả làng nhạc xứ kim chi ngạc nhiên và ngưỡng mộ.

Ngoài ra, công ty này cũng cho biết, hiện Twice đã có trong tay 12 hợp đồng quảng cáo, bao gồm nhiều các hãng lớn, nhỏ khác nhau như LG U+, KB Kookmin Card, School Looks, Nexon, NBA…

“Hiện nay, Twice là một trong những nghệ sĩ được nhiều nhãn hàng săn đón nhất” – một đại diện trong ngành quảng cáo chia sẻ - “Dù gần đây scandal của Tzuyu đã ảnh hưởng không ít tới hình tượng của nhóm tại thị trường Trung Quốc song đây vẫn là một thị trường tiềm năng, còn nhiều ưu ái dành cho nhóm. Sở dĩ nhóm được các nhãn hàng yêu thích như thế là bởi cả 9 thành viên đều thật sự xinh đẹp và có nét riêng khác biệt cũng như đều rất hấp dẫn công chúng. Dự đoán, cát sê của nhóm sẽ còn tiếp tục tăng trong thời gian tới”.

Cả 9 thành viên của Twice đều xinh đẹp và có nét riêng khác biệt

Cả 9 thành viên của Twice đều xinh đẹp và có nét riêng khác biệt

MV "Like Ohh-Ahh" ra mắt của nhóm hiện đã đạt gần 40 triệu lượt xem trên youtube sau 4 tháng phát hành

Twice là nhóm nhạc nữ nhà JYP, ra mắt ngày 31/10/2015. Chỉ với 1 album đầu tay “Like Ooh – Ahh”, nhóm đã được các chuyên gia và cộng đồng người yêu nhạc Kpop đánh giá là một trong những tân binh tiềm năng nhất năm 2015. Thậm chí nhóm còn được dự đoán là sẽ giúp JYP trở lại trong top 3 ông trùm giải trí lớn nhất xứ Hàn. 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày