U-KISS chính thức comeback cùng với "Stalker" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 07 / 06 / 2016

U-KISS chính thức comeback cùng với "Stalker"

Các chàng trai U-KISS đã tái xuất giang hồ sau khoảng thời gian dài vắng bóng.

U-Kiss đã trở lại với mini album thứ 11 của nhóm!

Đã 1 năm 5 tháng kể từ khi lần trở lại cuối cùng tại Hàn Quốc, U-Kiss mới chính thức phát hành một sản phẩm âm nhạc mới. Vào rạng sáng ngày 7/6 (giờ địa phương), U-Kiss đã ra mắt người hâm mộ mini album mới của họ mang tên "Stalker" và MV ca khúc chủ đề cùng tên.

Ngoài ca khúc chủ đề "Stalker", mini album mới phát hành của U-Kiss còn bao gồm các bài hát “Favorite Girl”, “Even If I Close My Eyes”, "Heartless""Take It Slow", cũng như phiên bản instrumental của " Stalker. Một phần tiền thu được từ việc bán album sẽ được quyên góp cho các hoạt động từ thiện.

U-KISS chính thức comeback cùng với "Stalker"

Lần trở lại cuối cùng của U-Kiss trước "Stalker" là vào tháng 1/2015, với mini album thứ 10 mang tên "Always" và ca khúc chủ đề "Playground". Sau đó, trong năm 2015, cái tên U-Kiss bị bủa vây với những tin tức gây sốc về cuộc sống đời tư. Đầu tiên là việc cựu thành viên Dongho bất ngờ kết hôn ở tuổi 21. Ngay sau đó, thành viên Eli cũng gây bàng hoàng dư luận khi thừa nhận đã bí mật lập gia đình từ năm 2014 và thậm chí còn lên chức cha.

Thông tin này khiến một bộ phận không nhỏ người hâm mộ giận dữ vì cho rằng mình bị phản bội. Chính vì thế, tình thế của U-Kiss tại làng nhạc Hàn - vốn đã không mấy sáng sủa từ trước, lại càng trở nên bế tắc hơn.

Cùng xem MV mới nhất của U-Kiss mang tên "Stalker" dưới đây!

U-Kiss ra mắt năm 2008, cùng lứa với các nhóm nhạc như SHINee, 2PM, 2AM, Davichi. Nhưng nếu như những nhóm nhạc này hiện nay đã tạo được chỗ đứng vững chắc trong làng nhạc Hàn, thì U-Kiss chỉ bật lên thời gian đầu, và sau đó vụt tắt. Cho đến hôm nay, dù đã trải qua 8 năm trong nghề với nhiều lần thay đổi thành viên, U-Kiss vẫn còn rất chật vật để được khán giả và công chúng nhớ mặt, thậm chí ngày càng "chìm nghỉm" so với các lứa tân binh mới ra mắt trong những năm gần đây.

Munnie lược dịch



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày