Wanna One, NU'EST W, Park Bogum xuất hiện lung linh tại sân bay cùng dàn sao chuẩn bị sang Nhật Bản dự MAMA 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 28 / 11 / 2017

Wanna One, NU'EST W, Park Bogum xuất hiện lung linh tại sân bay cùng dàn sao chuẩn bị sang Nhật Bản dự MAMA 2017

Trở về từ Việt Nam, các ngôi sao đình đám xứ Hàn đã lên máy bay sang Nhật để chuẩn bị cho MAMA 2017.

Sau khi MAMA 2017 tại Việt Nam thành công tốt đẹp, hoạt động tiếp theo của sự kiện này sẽ được diễn ra tại Nhật Bản. Các nghệ sĩ tham dự MAMA tại Việt Nam như Wanna One, Seventeen Kim Samuel đã lên đường quay về Hàn để chuẩn bị cho những sự kiện tiếp theo. 

icheon

Sân bay Incheon náo loạn trong buổi sáng ngày hôm nay

Tại Nhật Bản, MAMA 2017 sẽ diễn ra tại Yokohama Arena, nơi có sức chứa lên tới 17.000 người, lớn hơn rất nhiều so với nhà hát Hòa Bình ở Việt Nam. Host MAMA ở Nhật là nam diễn viên Park Bogum cùng nữ diễn viên Kim Sohyun, Wanna One, Seventeen, NU'EST W đã lên đường sang Nhật vào sáng hôm nay. 

Sự xuất hiện của dàn idol đã khiến sân bay Incheon một phen náo loạn vì hội tụ đông đảo người hâm mộ cùng cánh truyền thông. 

w1

park jihoon

lai kuan lin

kang daniel

Wanna One đã khởi hành sáng nay

Trở về từ Việt Nam, các chàng trai Wanna One khá mệt mỏi và phờ phạc. Nhất là Kang Daniel Park Jihoon, mặc dù hai nam thần tượng đã trang điểm rất kỹ nhưng vẫn không thể giấu nổi nét tiều tụy sau khi căng sức cho một sự kiện lớn như vậy.

nuest w

NU'EST W bảnh bao khi xuất hiện tại sân bay 

Seventeen với những mái tóc rực rỡ đầy thu hút

So với dàn khách mời khá khiêm tốn ở Việt Nam thì sân khấu MAMA tại Nhật Bản quy tụ khá nhiều cái tên hot trong làng giải trí xứ Hàn, hứa hẹn sẽ đem lại những màn trình diễn bùng nổ. 

MAMA 2017 tại Nhật Bản sẽ diễn ra vào ngày 29/11/2017, tức ngày mai. Hãy sắp xếp công việc để đón xem lễ trao giải hấp dẫn này nhé!



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày