WINNER chu đáo chăm sóc người hâm mộ đến fansign - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 31 / 05 / 2017

WINNER chu đáo chăm sóc người hâm mộ đến fansign

Nhận thấy bục cầu thang dẫn lên bàn ký tên quá cao và có thể gây ra bất tiện cho các fan nữ mặc váy ngắn, WINNER đã có hành động vô cũng ấm áp để khắc phục vấn đề này.

Nhiều người thường cho rằng mối quan hệ giữa fan và idol chỉ là một chiều, có cho nhưng không có nhận. Tuy nhiên, nếu nhìn thấy cách WINNER đối xử với fan nữ của mình tại một fansign gần đây, chắc chắn không ít khán giả sẽ phải suy nghĩ lại về định kiến nói trên.

WINNER fansign

Cách đây không lâu, WINNER đã tổ chức một buổi fansign ở Yeoungdeongpu Time Square. Tại đây, các chàng trai đã được sắp xếp ngồi trên một chiếc bục rất đẹp ngay giữa trung tâm. Thế nhưng ngay khi đó, WINNER và các nhân viên của nhóm đã nhận thấy rằng, phần bục cầu thang dẫn đến bàn ký tên khá cao và gây khó khăn cho người hâm mộ khi bước lên đó.

WINNER fansign

Trong phần lớn trường hợp tương tự, những người khác có thể sẽ không quá bận tâm đến chuyện này. Tuy nhiên các thành viên WINNER lại càng lo ngại về việc khoảng cách khá lớn giữa các bục cầu thang sẽ là mối nguy hiểm đối với các fan nữ mặc quần short và váy ngắn đến tham dự buổi fansign này. Nhưng liệu họ có thể làm gì?

WINNER fansign

Nhờ sự nhanh trí của nhân viên và cả các chàng trai WINNER, một biện pháp bảo vệ người hâm mộ đã ngay lập tức được đề ra. Nhân viên đã phát chăn cho các fan mặc quần short và váy ngắn, giúp họ tránh được những tình huống xấu hổ không đáng có. Những bức ảnh được chụp trong sự kiện này đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ và cư dân mạng. Tất cả đều tỏ ra vô cùng xúc động bởi những cử chỉ đơn giản nhưng cực kỳ chu đáo của các chàng trai WINNER.

WINNER fansign

Trong sự kiện này, trưởng nhóm Kang Seung Yoon cũng bày tỏ nỗi lo lắng của mình đối với sự an toàn của các fan. Anh chia sẻ: "Chân của các cậu sẽ bị đau đấy. Mình cảm thấy có lỗi vì bục cầu thang cao quá. Lần sau bọn mình nhất định sẽ chuẩn bị một cái gì đó giống như rào chắn nhé, vì có rất nhiều fan của nhóm chọn mặc váy mà".

WINNER fansign

Sau khi nhìn thấy hành động ngọt ngào của các chàng trai WINNER, nhiều người dù không phải fan cũng sẵn lòng dành cho nhóm những lời khen có cánh vì tấm lòng ấm áp của họ.



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày