Thêm một thực tập sinh nữa từ Produce 101 tìm được "bến đỗ" sau khi chương trình kết thúc. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 20 / 06 / 2017

Thêm một thực tập sinh nữa từ Produce 101 tìm được "bến đỗ" sau khi chương trình kết thúc.

Cụ thể boygroup N.flying quyết định bổ sung Yoo Hoe Seung trong đội hình của mình.

Tối muộn 19 tháng 6, trưởng nhóm của N.Flying - Lee Seung Hyub, đã đăng vào fancafe của nhóm để báo với những người hâm mộ một tin tức lớn. "Bản thân tôi và các thành viên, những người thực sự yêu thích N.Flying, luôn muốn cải tiến âm nhạc", anh nói. Seung Huyb chia sẻ rằng nhóm biết họ có thể có nhiều tự do hơn ở vị trí của mình nếu họ thêm một thành viên mới, nhưng nhóm cũng rất lo lắng về phản ứng của người hâm mộ.

N.Flying

Đội hình N.Flying duy trì con số 4 thành viên từ khi debut năm 2013

Và rồi, "Sau rất nhiều suy nghĩ, chúng tôi quyết định chào đón Yoo Hoe Seung làm thành viên mới của N.Flying". Lee Seung Hyub giải thích rằng N.Flying đã bắt đầu hợp tác với Yoo Hoe Seung từ trước khi anh chàng này xuất hiện trong Produce 101 mùa 2. Các thành viên nhóm thống nhất rằng sẽ tốt hơn nếu làm việc với Hoe Seung như một thành viên chính thức của nhóm chứ không chỉ đơn giản là cộng tác về mặt âm nhạc.

"Thật khó để người hâm mộ của chúng tôi chấp nhận tin tức đột ngột này, nhất là khi các bạn đã phải chờ đợi chúng tôi comeback suốt hai năm trời dài ròng rã. Nhưng nếu có Hoe Seung, các bạn có thể sẽ thấy chúng tôi đi được xa hơn và chúng tôi cũng sẽ làm việc chăm chỉ để tạo ra âm nhạc tốt hơn cho các bạn".

N.Flying

Các thành viên kỳ vọng sự gia nhập của Yoo Hoe Seung sẽ giúp N.Flying có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp

Được biết, N.Flying từng tuyên bố hồi tháng 2 rằng họ đang tìm kiếm một thành viên mới trước thềm màn comeback sắp tới. Trong khi đó, Yoo Hoe Seung đã thu được rất nhiều fan nhờ sự xuất hiện của mình trong Produce 101 mùa 2, nơi anh chàng đã có thể thể hiện khả năng ca hát ấn tượng và tính cách vui nhộn. Đáng tiếc rằng, Hoe Seung đã bị loại khỏi chương trình tại vòng loại top 35. 

N.Flying

Bạn nghĩ gì quyết định bổ sung Yoo Hoe Seung vào N.Flying?



Theo bạn, đâu là nữ nghệ sĩ có góc nghiêng không thể chê vào đâu
  • Min HyoRin

    Min HyoRin

    0%
  • Lee HyoRi

    Lee HyoRi

    0%
  • JiYeon(T-ARA)

    JiYeon(T-ARA)

    0%
  • SuZy

    SuZy

    0%
  • SeoHyun (SNSD)

    SeoHyun (SNSD)

    0%
  • Song JiHyo

    Song JiHyo

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày