Không dưng một thí sinh 'Produce 101' tố cáo bị Yoon Ji Sung (Wanna One) bắt nạt hồi tham gia chương trình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ sáu - 03 / 11 / 2017

Không dưng một thí sinh 'Produce 101' tố cáo bị Yoon Ji Sung (Wanna One) bắt nạt hồi tham gia chương trình

Chương trình đã kết thúc khá lâu, không hiểu sao thí sinh này lại chia sẽ lại chuyện cũ vào lúc này.

Mọi chuyện bắt đầu từ bài đăng của một netizen vào mùa hè năm nay. Netizen này khẳng định mình đã gặp Jung Joong Ji tại một nhà thờ ở Gwangju và nam thực tập sinh nói rằng Yoon Ji Sung (Wanna One) là một kẻ hay bắt nạt thường xuyên làm anh nản chí.

Tin đồn bắt nạt

Tuy nhiên, Yoon Ji Sung không phải là người nhận chỉ trích vì bị cho là một kẻ chuyên bắt nạt người khác. Ngược lại, sự căm ghét đổ dồn về phía Jung Joong Ji. Cư dân mạng tố Jung Joong Ji "giả tạo" vì anh vừa đăng một tấm ảnh selfie chụp cùng Yoon Ji Sung nhưng lại vừa nói xấu sau lưng người bạn cùng cuộc thi.

Tin đồn bắt nạt

Vài tháng sau khi Wanna One debut và Yoon Ji Sung ngày càng nổi tiếng, vụ lùm xùm này lại được đem ra bàn tán. Nhiều fan yêu cầu phản hồi từ Jung Joong Ji và yêu cầu anh tự mình giải thích sự việc.

Mới đây, Jung Joong Ji đã đăng một thông điệp dài trên Instagram, giải thích "sự thật" đằng sau vấn đề này.

“Các bạn yêu cầu phản hồi. Tôi đã không định làm thế này nhưng nó đây. Việc xảy ra vào lần đầu tiên chúng tôi ngồi ăn cùng nhau tại "Produce 101 mùa 2". Khi đó, anh Yoon Ji Sung đột nhiên gọi tên tôi và nói "Cậu có rất nhiều người theo dõi trên Facebook, cậu nên kiếm tiền từ đó. Cậu ở đây làm cái quái gì thế?" Vì vậy, tôi trả lời, "Em xin lỗi anh". Sau đó, anh ấy tiếp tục quấy rầy tôi khoảng 10 lần vì vậy tôi nói với anh ấy rằng anh ấy thật sự làm cho tôi khó chịu và hãy ngừng bắt nạt tôi. Anh ấy mỉm cười nói "được thôi", và rồi nói với tôi rằng ba thực tập sinh trong công ty của anh đã bỏ đi vì anh. Sau đó, vào ngày chúng tôi có bài kiểm tra trình độ, tôi chỉ ngủ được một tiếng do phải luyện tập và tôi đã mắc sai lầm trong gần như toàn bộ quá trình kiểm tra thực tế nên tôi ngồi xuống với vẻ mặt lo lắng. Thế là anh ấy đến và trêu chọc, "Cậu đã làm hết mình rồi đấy". Tôi giật mình và không tin được (sự thô lỗ của anh ấy) vì vậy tôi đã nói chuyện với anh ấy. Nhưng sau một thời gian, chúng tôi làm hòa và đó là lý do tôi đăng bức ảnh (selfie)".

"Một số người đang hỏi vì sao tôi nói về anh Yoon Ji Sung ở nhà thờ khi tôi thậm chí không được hỏi về anh ấy, nhưng vấn đề là tôi chỉ trả lời những gì họ hỏi tôi. Tôi không nói xấu sau lưng anh ấy. Tôi chỉ trả lời câu hỏi của họ thôi. Tôi nói với họ về những việc đã xảy ra bởi vì họ hỏi tôi. Tôi cũng cho họ biết chúng tôi đã làm hòa sau một thời gian".

Tin đồn bắt nạt

"Nhưng không thể tin được là có nhiều người bảo tôi ngừng nói dối đi. Tại sao tôi lại phải bịa đặt những câu chuyện như vậy? Các bạn nghĩ rằng tôi sẽ gợi lại việc này vì tôi muốn khởi kiện ư? Vào lúc đó, tôi thậm chí còn nói lại với nhà sản xuất và chúng tôi đã làm hòa sau đó. Chúng tôi hòa giải khi tôi cho anh ấy bánh mì vì anh ấy nói rằng đang bị đói. Khi đó, tất cả chúng tôi đều cảm thấy đói, tôi đưa cái bánh mì của mình cho anh ấy và anh nói, "Cậu ăn trước đi. Cậu có nhét thêm cái gì vào không đấy?". Tôi liền trả lời "Không có đâu" và cắn một miếng, rồi đưa cho anh ấy”.

“Dù bất cứ ai nói gì, tôi vẫn khẳng định mình không nói dối. Dù có tin tôi hay không, tôi chỉ viết sự thật bằng cả trái tim. Cho dù có ai chỉ trích tôi, tôi cũng không e ngại vì tôi đã viết sự thật. Rất nhiều lời nói sẽ lan truyền vì việc này nhưng người ta sẽ tiếp tục bảo tôi ngừng nói dối và điều đó khiến tôi muốn tự tử nên tôi sẽ để lại thông điệp dài này”.

“Ngoài ra, đừng có gửi tin nhắn trực tiếp cho tôi nữa. Tôi cũng là con người. Ngừng làm phiền tôi đi”.

Tin đồn bắt nạt

Có rất nhiều ý kiến trái chiều trong cộng đồng mạng và netizen đang nổ ra tranh cãi về mối quan hệ thật sự giữa Jung Joong JiYoon Ji Sung.

Riêng bạn, bạn nghĩ như thế nào về câu chuyện của Jung Joon Ji?



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày