12 MV Nhật Bản "cực chất" của các nghệ sĩ K-Pop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ hai - 22 / 05 / 2017

12 MV Nhật Bản "cực chất" của các nghệ sĩ K-Pop

Chắc chắn là bạn không nên bỏ qua những MV này.

 

Âm nhạc Hàn Quốc đang dần trở thành món ăn tinh thần quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của mỗi quốc gia trên khắp thế giới và tạo được thương hiệu mang đậm bản sắc riêng của xứ sở kim chi. Cùng với sự hội nhập ngày một sâu rộng thì việc ra mắt một ca khúc hoàn toàn không phải là tiếng Hàn đang ngày một trở thành xu hướng rất được các nghệ sĩ K-Pop lựa chọn.

Trong đó có lẽ Nhật Bản là đất nước rộng lớn và đầy tiềm năng cho những ai muốn tạo bước đà tốt nhất khi mới chân ướt chân ráo dấn thân ra thị trường âm nhạc quốc tế hấp dẫn nhưng cũng đầy tính cạnh tranh này. Cùng điểm qua danh sách những MV sau để thấy được rằng dù không hẳn là ngôn ngữ thế mạnh của bản thân nhưng kết quả mà họ mang đến cho người xem lại cho ta thấy được khía cạnh mới mẻ và đa dạng trong việc chinh phục nền âm nhạc vô cùng khó tính của khu vực Châu Á.

EXO-CBX

Với màn "xâm chiếm" hoàn hảo không thể nào chê được từ âm nhạc đến ngoại hình của các chàng trai đều sẽ khiến bạn bất ngờ vì sự mới mẻ đầy thú vị này. Giai điệu sôi động với cách tạo dựng hình ảnh sáng tạo và bắt mắt sẽ khiến bạn không thể ngồi yên dù chỉ một giây.

HIGHLIGHT

Khi nhắc đến những nhóm nhạc K-Pop ra mắt tại Nhật Bản thì không thể bỏ qua các chàng HIGHLIGHT và ca khúc "Kimi Wa Dou". Tuyệt vời từ giai điệu, hút mắt với vũ đạo, hình ảnh siêu lung linh cùng ca từ đáng yêu chắc chắn sẽ khiến bạn không thể bỏ qua sức hút của MV này được.

BTS 

BTS gần đây đã ra mắt album tiếng Nhật và nhận được nhiều thành tích đáng ngưỡng mộ trên xứ sở hoa anh đào. Nhưng có lẽ "For You" vẫn là MV tiếng Nhật nằm trong danh sách hàng đầu cho sự lựa chọn của những người yêu mến các chàng trai. Đây chắc hẳn là hình ảnh ngọt ngào và đáng yêu nhất mà BTS mang lại cho người xem khi chàng trai bày tỏ sự chân thành muốn đem lại giây phút hạnh phúc cho người mình yêu thương lại có chút gì đó khác xa với phong cách mạnh mẽ thường thấy. 

AOA

Bạn muốn biết như thế nào là một MV kết hợp giữa những màn đua xe hấp dẫn đến nghẹt thở cùng với sự quyến rũ của các tay đua nữ xinh đẹp thì “Ai Wo Choudai" sẽ là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn. Vẫn là phong cách sexy trong những trang phục ôm sát giúp tôn lên ngoại hình cực hút mắt của các cô gái. Không chỉ vậy, với việc "huyền thoại" Takanori Nishikawa hợp tác cùng các nàng AOA đã góp phần làm nên sự tuyệt vời cho MV này.

BOYFRIEND

Lời ca da diết, ngôn từ khẩn khiết của chàng trai khi nhớ về tình yêu đã qua trong nỗi buồn với dòng ký ức bất chợt ùa về. Nếu bạn muốn cảm nhận qua một lần nỗi đau mất mát khi trái tim tan vỡ ra sao thì MV "I Miss You" của nhóm nhạc BOYFRIEND sẽ là nơi "trải nghiệm" cho những ai mong muốn biết được cảm xúc ấy là như thế nào.

4MINUTE

MV này có thể mang hơi hướng một chút "xưa cũ" vì nó giúp chúng ta gợi nhớ về thời gian những năm đầu hoạt động của 4MINUTE. Giai điệu "Love Tension" gây nghiện với tạo hình các cô gái trong những bộ suit bóng bẩy đầy lịch lãm không chỉ là những điểm nhấn duy nhất cho toàn bộ MV, mà hơn hết chính là hiệu ứng kỹ thuật số cực bắt mắt cũng mang lại sức hút đặc trưng không lẫn vào đâu được.

MAP6

MAP6 có lẽ vẫn còn là một cái tên khá xa lạ với người yêu nhạc K-Pop nhưng nếu bạn thử thưởng thức qua một lần "No Surrender" sẽ rất ngạc nhiên về MV đến từ nhóm nhạc còn "non trẻ" này. Thanh âm nhạc điện tử bắt tai cùng vũ đạo mạnh mẽ và cách thức tạo hiệu ứng cho MV là những điểm cộng mà bạn có thể tin tưởng khi lựa chọn sản phẩm ấn tượng này của các chàng trai.

APINK

Vẫn là phong cách trong sáng, nhí nhảnh của những cô nàng xinh xắn APINK nhưng đã mang nét trưởng thành và có phần "sang chảnh" hơn rất nhiều. Giai điệu ngọt ngào vương chút buồn thoáng qua trong ánh nhìn nhẹ nhàng, tựa như một làn gió xuân thổi bừng không gian yên tĩnh, sẽ là "mật ngọt" đầu mùa cho những ai ưa thích sự lãng mạn và những khoảng lặng dành riêng cho bản thân.

UP10TION

Đây có thể được xem là một MV được đầu tư kỹ lưỡng, mang đậm hơi hướng anime của Nhật kết hợp với loạt hiệu ứng và góc quay sáng tạo, đưa người xem như lạc vào một không gian siêu thực đầy cuốn hút. Sẽ hoàn hảo hơn nữa nếu như các chàng trai có thể ra mắt phiên bản khác gửi đến người xem với một cốt truyện đầy đủ và hấp dẫn.

D-LITE

Không còn lời nào để nói về MV này bởi "Look At Me, Gwisun" thật sự phù hợp và mang đậm phong cách Nhật Bản. Gần như tất cả mọi thứ cần cho một MV hoàn hảo đều tụ hội nơi đây khi mà từ trang phục, vũ đạo đến giọng hát và ngay cả các cô gái cũng gợi nên nhiều liên tưởng đến xứ sở mặt trời mọc. Với cách tạo giai điệu ấn tượng, bắt tai khiến người nghe hoàn toàn đu đưa theo điệu nhạc thì người hâm mộ có quyền kỳ vọng vào những lần comeback sắp tới của anh chàng đáng yêu này.

FTISLAND

Nhắc đến những thần tượng lấn sân sang thị trường đầy tiềm năng này không thể thiếu bóng hình của FTISLAND. Trong suốt quá trình hoạt động lâu dài của nhóm, các chàng trai gần như có thể chinh phục mọi thể loại như J-Pop, Emo, ballad và tất nhiên J-rock cũng không là ngoại lệ. Nếu bạn muốn tìm kiếm một ca khúc khiến trái tim đang thổn thức của mình lay động thì "Shadows" chính là sự tìm kiếm phù hợp nhất dành cho bạn.

TAEMIN

Huyền bí như khói, mờ ảo tựa ánh trăng ngoài kia nhưng cũng đầy mãnh liệt như ngọn lửa đang tuôn trào không ngớt là sự cảm nhận cho cái nhìn ban đầu dành tặng MV tuyệt đẹp này. Dù cảnh vật được xây dựng hoàn toàn bằng tạo hình đồ họa máy tính nhưng nó cũng đủ sức làm nổi bật vẻ đẹp "không tưởng" của Taemin, xen lẫn vào đấy là những khoảnh khắc xuất thần trên sự uyển chuyển và điêu luyện của vũ đạo đẹp mắt là điều khiến MV này thật sự là một lựa chọn không thể bỏ qua được.

 



Độc chiêu nào của thần tượng khiến bạn bị thu hút nhất?
  • Thay đổi kiểu tóc

    Thay đổi kiểu tóc

    0%
  • Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    Trở thành những ông bố/bà mẹ tương lai lý tưởng

    0%
  • Thể hiện độ "mặn" của mình

    Thể hiện độ "mặn" của mình

    0%
  • Làm aegyo

    Làm aegyo

    0%
  • Phô diễn tài lẻ

    Phô diễn tài lẻ

    0%
  • Làm bạn với các idol khác

    Làm bạn với các idol khác

    0%
  • Khoe body

    Khoe body

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày