Loạt MV Kpop khai thác concept ma cà rồng kỳ bí - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ sáu - 30 / 06 / 2017

Loạt MV Kpop khai thác concept ma cà rồng kỳ bí

Concept Ma cà rồng (Vampire) đã nhiều lần được các nhóm nhạc Hàn Quốc tận dụng để tạo điểm nhấn cho sản phẩm âm nhạc của mình.

On & On - VIXX

"On & On" là ca khúc đầu tiên đánh dấu sự thay đổi phong cách của VIXX từ đáng yêu trẻ trung sang bí ẩn, đen tối như hiện nay.  Đây là bước ngoặt quan trọng của các chàng trai nhà Sứa trong con đường khẳng định tên tuổi của mình.

Trong MV, các chàng trai ma cà rồng bị đày ải đến một hành tinh xa xôi ngoài vũ trụ. "On & On" có giai điệu mạnh mẽ, tiết tấu nhanh và bắt tai. Vũ đạo đẹp, đọc đáo với điểm nhấn là "vũ đạo moi tim" đã tạo được ấn tượng tốt với người hâm mộ.

MV "On & On" (I"m ready to get hurt) - VIXX

Điểm nhấn khác của "On & On" có lẽ là tạo hình của các chàng trai với màu tóc sáng màu nổi bật và tròng mắt dạ quang. Ai lại không bị thu hút bởi những chàng ma cà rồng điển trai này chứ?

Full Moon - Sunmi

Giai điệu ma mị và lôi cuốn, không khó để "Full Moon" trở thành ca khúc gây bão ngay khi phát hành. Nhưng nếu nói đến MV thì concept Vampire đúng là lựa chọn sáng suốt của Sunmi trong lần comeback này.

MV "Full Moon" - Sunmi

Không chỉ khoe được vũ đạo và sự hấp dẫn của bản thân, "Full Moon" còn có một điểm cộng lớn khi concept ma cà rồng giúp MV trở nên đẹp huyền bí và đáng xem hơn hẳn.

Thriller - BtoB

Mặc dù nội dung là hoàng tử đi cứu công chúa và lời bài hát kể về câu chuyện tình giữa họ, nhưng 7 anh chàng nhà Cube lại chọn cho mình concept ma cà rồng.

Nghe có vẻ không mấy liên quan nhưng đây lại là phần ăn điểm nhất của "Thriller" khi tạo hình của các trai lại phù hợp tuyệt đối với giai điệu dồn dập mạnh mẽ và có chút màu sắc u ám của ca khúc.

MV "Thriller" - BTOB

Tạo hình độc đáo và những cảnh quay trong... nghĩa trang tạo nên màu sắc hài hòa và sự lôi cuốn của "Thriller"

Nếu được gặp những chàng ma cà rồng lôi cuốn đến thế này, cso lẽ Melody nào cũng sẽ muốn trở thành công chúa bị mất thôi!

Witch - Boyfriend

Khác với việc tạo hình chỉ để "làm màu", 6 chàng nhà Starship lại chọn cách xây dựng câu truyện MV như một cuộc săn đuổi ma cà rồng.

Phải nói đây là một trong những MV Kpop có tạo hình đẹp nhất khi các chàng trai điều xuất hiện đầy cuốn hút với đôi mắt xám xanh và... răng nanh.

Điểm mạnh nhất của "Witch" bên cạnh giai điệu ma mị đầy mê hoặc chính là màn vũ đạo có 1-0-2 với màn che và sự thay đổi vị trí, xuất hiện biến tấu khôn lường.

MV "Witch" - Boyfriend

Bên cạnh những MV sử dụng concept ma cà rồng làm yếu tố chính như cá MV kể trên. Không ít lần các thần tượng Kpop dùng Concept này để phô diễn nhan sắc cũng như tạo điểm nhấn độc đáo cho MV của mình.

Cùng lướt qua những cái tên sau đây nhé!

Horror Show - MC Mong

TT - TWICE (tạo hình của Tzuyu)

Hero (Dance Practice) - MONSTA X



Theo bạn ai là nữ thần tượng có sự nghiệp solo tuyệt vời nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Heize

    Heize

    0%
  • Sunmi

    Sunmi

    0%
  • HyunA

    HyunA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày