2 năm không dài nhưng thật sự rất hạnh phúc của mối tình Lee Min Ho - Suzy - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 17 / 11 / 2017

2 năm không dài nhưng thật sự rất hạnh phúc của mối tình Lee Min Ho - Suzy

Dù mọi chuyện đã không còn như xưa nhưng ở đó vẫn còn một hồi ức thật đẹp.

 

 

Hôm nay, hàng loạt các trang tin Hàn Quốc đưa tin Lee Min Ho và Suzy đã chia tay sau 2 năm hẹn hò vì lý do cá nhân. Cặp đôi vẫn giữ mối quan hệ tốt sau khi 'đường ai nấy đi'. Công ty quản lý của cả hai cũng nhanh chóng xác nhận thông tin này.

Trên mạng xã hội những tâm sự đầy tiếc nuối của các fan xuất hiện khắp nơi. Cặp đôi có tình yêu bền vững bậc nhất KPOP, còn được kỳ vọng rất nhiều về một đám cưới thế kỷ, rốt cuộc cũng đã chia ly.

Luôn được biết đến với hình ảnh một diễn viên hàng đầu và nhận thức rõ được giá trị của bản thân, Lee Min Ho luôn cư xử đúng như đẳng cấp của mình và được mọi người nhận xét là cực kỳ 'chảnh'. Thế nhưng trước sức hút của 'tình đầu quốc dân' anh đã phải từ bỏ tôn nghiêm của mình để 'mặt dày' theo đuổi Suzy.

Là một cô gái trẻ đang trong thời kỳ tràn đầy nhiệt huyết với công việc, Suzy luôn thận trọng trong các mối quan hệ để tránh vướng vào scandal. Khó khăn lắm Lee Min Ho mới nhận được tình cảm hồi đáp của Suzy, nhưng hai người vẫn còn giữ kín bí mật chuyện hẹn hò suốt một thời gian. Mãi tới hôm 23/3/2015 sau khi bị paparazzi 'khui' ảnh tại London và Paris, hai người mới ngậm ngùi thừa nhận.

Mặc dù mối quan hệ giữa Lee Min Ho và Suzy sau khi được tiết lộ đã gây bão trong suốt một thời gian dài bởi cả hai đều là những thần tượng hàng đầu tại Hàn Quốc. Tuy nhiên cánh nhà báo chẳng thể có được tin tức gì nhiều về cặp đôi bởi cả hai đều rất kín tiếng để bảo vệ tình yêu của mình một cách riêng tư nhất.

Người ta hiếm khi bắt gặp Lee Min Ho và Suzy cùng xuất hiện trên tạp chí, đi hẹn hò hay tham gia sự kiện với tư cách một đôi. Hai người cũng tránh không nhắc đến nhau mỗi khi được hỏi phỏng vấn. Ai cũng biết rằng họ rất nổi tiếng, và sự kết hợp của cả hai thậm chí còn bùng nổ sự chú ý nhiều hơn thế, nhưng hai người luôn từ chối đề nghị đó. Khác với nhiều người muốn dùng scandal tình ái để đánh bóng tên tuổi, họ không dùng tình yêu của mình để đánh bóng tên tuổi mà giữ nó trong sự riêng tư nhất có thể.

Phản ứng nhanh nhất của cặp đôi về chuyện tình cảm có lẽ chính là ... phủ nhận tin đồn chia tay. Một khi có tin đồn cặp đôi đang trục trặc hay chia tay thì nhất định Lee Min Ho sẽ ra mặt dập tin ngay. Anh chàng cũng tâm sự: 'Tôi muốn cưới Suzy để có thể bảo vệ cô ấy'. Một chàng trai lạnh lùng, ít nói nhưng làm nhiều đã khiến ai cũng phải ngưỡng mộ.

Có rất nhiều cách để yêu, nhưng Lee Min Ho và Suzy đã chọn cách ít ồn ào nhất để bên nhau, bảo vệ tình yêu của mình. Hai năm không phải dài, nhưng cũng không quá ngắn để chia sẻ với nhau thật nhiều điều. Sự chia tay của cặp đôi là một điều đáng tiếc, nhưng cả hai vẫn đang duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết, vậy nên liệu có thể hi vọng về một tương lai tái hợp của hai người hay không? 

 


Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày