2 thí sinh gian lận của Produce 101 được xác định hình phạt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

2 thí sinh gian lận của Produce 101 được xác định hình phạt

Theo đó, đây cũng sẽ là hình phạt áp dụng cho các hành vi gian lận khác.

 Kang Daniel và Kim Dong Bin bị phạt

Vấn đề tranh cãi bắt đầu vào ngày 5 tháng 5 khi Mnet tiết lộ 5 bài hát mà các học viên sẽ thể hiện trong buổi đánh giá sắp tới của Produce 101. Sau đó, chương trình đã thăm dò ý kiến của khán giả xem đài, chính khán giả sẽ là người bỏ phiếu và quyết định concept, bài hát cho từng thí sinh mà họ cho rằng phù hợp nhất.

Thế nhưng hai thực tập sinh là Kang Daniel và Kim Dong Bin đã truyền đạt mong muốn về những bài hát ưa thích của mình đến người hâm mộ thông qua các phương tiện khác nhau. Điều này khiến nhiều cư dân mạng phẫn nộ và cho rằng không công bằng với những học viên khác, người không tiết lộ những bài hát mà họ muốn thể hiện.

produce 101 quyết định phạt thí sinh gian lận

Và vào ngày 8 tháng 5, Mnet chính thức tuyên bố quyết định của họ về trường hợp này. “Produce 101 mùa 2 sẽ giữ sự công bằng giữa các học viên một cách tốt nhất. Chúng tôi đã xác nhận rằng một số học viên đã gây ảnh hưởng đến tính công bằng của cuộc thăm dò ý kiến của khán giả thông các phương tiện truyền thông trực tuyến kể cả mạng xã hội. Các học viên đã được xác nhận vi phạm điều trên sẽ bị phạt, họ sẽ không được phân công bài hát mà họ đã gợi ý đến người hâm mộ".

Như Kang Daniel đã gợi ý ca khúc "Never" và Kim Dong Bin đã gợi ý ca khúc "Open" hay "Never" là những ca khúc yêu thích của họ. Và tất nhiên là họ sẽ không được phép thể hiện những bài hát đó trong vòng thi tiếp theo.

Ngoài ra, Mnet đã mập mờ tuyên bố rằng hình phạt sẽ được áp dụng cho "các học viên đã bị phát hiện vi phạm", rất có thể nhiều học viên khác đã mắc lỗi này và nhận cùng một hình phạt trên nhưng danh tính của họ vẫn chưa được đưa ra ánh sáng.

Bạn nghĩ sao về hình phạt này của Produce 101 dành cho các thực tập sinh vi phạm, nó có công bằng và thỏa đáng hay không?



THEO BẠN AI LÀ"CỖ MÁY KIẾM TIỀN" GIỎI NHẤT?
  • A Pink

    A Pink

    0%
  • SISTAR

    SISTAR

    0%
  • INFINITE

    INFINITE

    0%
  • Seventeen

    Seventeen

    0%
  • F.T. Island

    F.T. Island

    0%
  • 2PM

    2PM

    0%
  • Big Bang

    Big Bang

    0%
  • TVXQ

    TVXQ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày