TWICE trượt dài trên các BXH nhạc số dù thiết lập kỉ lục doanh số bán album trong ngày đầu tiên ra mắt, - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 17 / 05 / 2017

TWICE trượt dài trên các BXH nhạc số dù thiết lập kỉ lục doanh số bán album trong ngày đầu tiên ra mắt,

Không những vấp phải nhiều chỉ trích về ca từ và giai điệu, nhóm nhạc con cưng nhà JYP còn gặp nhiều khó khăn khi phải đối mặt với hàng loạt các đối thủ mạnh như PSY, Unnies...

Vào chiều 15 tháng 5 vừa qua, nhóm nhạc nữ TWICE đã đánh dấu sự trở lại của mình với việc phát hành mini album thứ 4 "Signal" và ca khúc chủ đề cùng tên. Với hàng loạt thành công rực rỡ từ những sản phẩm trước, đông đảo khán giả đã kỳ vọng rằng "Signal" sẽ là một dấu ấn để đời khác trong sự nghiệp của girlgroup nhà JYP.

TWICE Signal

Trên thực tế, mini album mới nhất cũng đã đem về cho TWICE những thành tích ấn tượng. Không chỉ leo cao trên các bảng xếp hạng trong và ngoài nước, mới đây nhất, "Signal" còn giúp TWICE vượt qua kỷ lục của chính mình, trở thành album của một nhóm nữ có lượng tiêu thụ trong ngày đầu tiên cao nhất trên bảng xếp hạng Hanteo. 

Trước đây, TWICE từng thiết lập nên kỷ lục này khi bán được 34.255 bản trong ngày đầu tiên cho album "TWICEcoaster: LANE 1". Giờ đây, chỉ sau một ngày "Signal" được mở bán, TWICE đã tẩu tán được một số lượng đĩa kỷ lục lên đến 42.444 bản.

Lượng tiêu thụ album đã sớm xác lập một kỷ lục mới, thế nhưng có vẻ như thành tích digital của TWICE trong lần trở lại này lại không được như mong đợi. Khoảng vài tiếng sau khi phát hành, "Signal" đã đạt được thành tích all-kill realtime. Tuy nhiên, khi mà người hâm mộ đang mong chờ thêm một cú Perfect All-kill dễ dàng như những ca khúc trước, thì "Signal" lại bất ngờ tụt dốc.

Tính đến 11h30 trưa 17 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc), ngoài Naver Music, "Signal" đã rơi khỏi vị trí đầu tiên trên các bảng xếp hạng lớn, thậm chí còn dừng chân ở no.5 tại MelOn - trang web nghe nhạc phổ biến nhất Hàn Quốc. Đây được xem là một cú trượt dốc bất ngờ của TWICE, bởi những ca khúc trước của nhóm gần như đều trụ vững ở vị trí đầu tiên trong một thời gian dài ngay sau khi vừa phát hành. 

TWICE Signal

Thành tích digital khó tin lần này của TWICE được xem là kết quả từ những lời chê bai về chất lượng bài hát mới. Đông đảo khán giả tỏ ra không hài lòng với giai điệu và cả phần lời của "Signal", dù cho đây là ca khúc chủ đề đầu tiên mà Park Jin Young sáng tác cho nhóm. Thêm vào đó, sự xuất hiện ồ ạt của hàng loạt "thánh digital" trên đường đua hiện nay như PSY, Unnies,... càng khiến TWICE "lao đao" hơn trong công cuộc chinh phục các bảng xếp hạng nhạc số. 

TWICE Signal

Top 10 MelOn hiện nay là cuộc cạnh tranh của quá nhiều đối thủ mạnh

Bạn nghĩ gì về lần trở lại này của nhóm nữ nhà JYP?



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày