PSY bị KBS "cấm cửa" đến 4 ca khúc trong album mới ra mắt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 17 / 05 / 2017

PSY bị KBS "cấm cửa" đến 4 ca khúc trong album mới ra mắt

Mối "hận thù" giữa YG Entertainment và đài KBS đang ngày càng hằn sâu sau quyết định này.

Đã từ lâu, cộng đồng fan Kpop hẳn đều không còn xa lạ gì với mối quan hệ "cơm không lành canh không ngọt" giữa KBS và YG Entertainment. Cũng chính vì lẽ đó mà các nghệ sĩ nhà YG rất hiếm khi xuất hiện trên show âm nhạc hay chương trình giải trí của KBS. Và ngược lại, nhà đài này cũng thường xuyên cấm sóng nhiều ca khúc của các nhóm nhạc, ca sĩ đến từ YG. Chẳng hạn như trong những lần trở lại trước đây của Big Bang, các ca khúc như "We Like 2 Party" hay "Fxxk It" đều không thể qua khỏi ải kiểm duyệt của KBS vì nhiều lý do khác nhau.

4 ca khúc của PSY bị KBS cấm sóng

Mới đây nhất, PSY đã trở thành "nạn nhân" tiếp theo trong tuyên ngôn "cấm, cấm nữa, cấm mãi" của KBS. Nhưng nếu như các nghệ sĩ khác thường chỉ bị cấm từ 1 đến 2 ca khúc thì lần này, "chàng béo" nhà YG có đến 4 bài hát không thể lọt qua khâu kiểm duyệt. Theo đài truyền hình quốc gia nước này, 4 bài hát nằm trong album phòng thu thứ 8 của PSY - "4 x 2 = 8", bị đánh giá là không phù hợp để phát sóng trên các kênh của KBS.

4 ca khúc của PSY bị KBS cấm sóng

Đáng chú ý hơn, 4 ca khúc của PSY bị KBS cấm sóng lần này bao gồm cả 2 bài hát chủ đề là "I LUV IT" và "New Face". 2 bài hát còn lại cũng chịu chung số phận chính là "Bomb" (có sự góp giọng của B.I. & Bobby (iKON)) và "Auto Reverse" (feat Tablo). "I LUV IT", "New Face" và "Bomb" đều bị cho là sử dụng nhiều từ lóng và từ ngữ chửi rủa trong phần lời. Trong khi đó, "Auto Reverse" lại bị loại khỏi danh sách phát sóng của KBS vì có nhắc đến thương hiệu "Walkman" của Sony.

"Bomb" - PSY (feat. B.I. & Bobby)

"Auto Reverse" - PSY (feat. Tablo)

Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra khá bất ngờ khi "Fact Assault" của PSY và G-Dragon (Big Bang) - bài rap diss sử dụng rất nhiều từ ngữ 19+ trong album mới của giọng ca "Gangnam Style", lại không xuất hiện trong danh sách cấm sóng của KBS. Tuy nhiên, đông đảo khán giả lại cho rằng lý do đằng sau sự vắng mặt của "Fact Assault" trong danh sách bị "cấm cửa" là bởi ca khúc này thậm chí còn không lọt được vào vòng xem xét của KBS.

"Fact Assault" - PSY (feat. G-Dragon)

Bạn nghĩ thế nào về việc KBS thẳng tay cấm sóng 4 bài hát trong album thứ 8 của PSY?



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày