2PM ra dáng những quý ông trong MV "Promise (I'll be)" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ ba - 13 / 09 / 2016

2PM ra dáng những quý ông trong MV "Promise (I'll be)"

2PM đã trở lại! Và hãy cẩn thận, bạn có thể sẽ phải "há hốc mồm" trước những phân cảnh 18+ của các chàng trai trong MV này đấy!

Sau những sản phẩm "nhá hàng" không ngừng nghỉ từ trước đó, vào đúng 0 giờ ngày 13 tháng 9 (giờ Hàn Quốc), những "thần tượng quái thú" của Kpop đã chính thức trở lại bằng việc phát hành album mới của nhóm mang tên "Gentlemen's Game", với tổng cộng 11 ca khúc mới .

2PM Promise I'll be

Đặc biệt, 2PM cũng ra mắt MV ca khúc chủ đề "Promise (I'll be)" - bài hát do chính thành viên Taecyeon đồng sáng tác và viết lời. Bên cạnh đó, Taecyeon cũng viết lời cho 3 bài hát khác trong album, trong khi 2 thành viên khác là Chansung Wooyoung cũng tham gia vào việc sáng tác nên vài ca khúc mới.

MV "Promise (I'll be)" chắc chắn sẽ khiến nhiều người "ngất lên ngất xuống" bởi những phân cảnh khoe body sexy và táo bạo của các chàng trai! Họ đã cùng nhau vui đùa và tán tỉnh cô bạn gái xinh đẹp, thậm chí còn có nhiều cảnh "thân mật" khiến các fan phải "đứng tim". Nhưng tất nhiên, không phải tất cả 6 chàng trai đều may mắn sở hữu những cảnh hạnh phúc như vậy trong MV!

Phần âm nhạc của "Promise (I'll be)" cũng sẽ khiến nhiều khán giả yêu nhạc thỏa mãn, với giai điệu ngọt ngào nhưng cũng đầy kịch tính và thậm chí là có chút u sầu. Cùng thưởng thức MV nóng bỏng này của các chàng trai 2PM ngay dưới đây!

Trước khi MV và album chính thức ra mắt, các thành viên cũng đã tổ chức một buổi phát sóng trực tiếp đặc biệt trên V App. Và phần diễn live ca khúc "Promise (I'll be)" của nhóm tại đây đã thực sự chinh phục được những netizen khó tính:

- "Bài này hay dã man luôn đó ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ"

- "Em yêu 2PM ㅜㅜㅜ đang stream mà cứ phải repeat mãi thôi"

- "ㅜㅜ Yêu các anh quá nhiều, hãy ở bên nhau mãi mãi nhé ❤"

- "Bài mới của 2PM quá sức daebak ㅠㅠㅜㅜㅜㅜ♡"

- "Yêu thương các ajusshi này quá nhiều  bài hát hay lắm luôn"
2PM Promise I'll be

- "2PM hãy đi bên nhau thật lâu nữa nhé ~ album lần này phải thật thành công đấy"

- "Trở lại một lần nữa, luôn đặt fan lên hàng đầu, hãy cho tụi em nghe thêm một bài hát hay nữa của các anh nhé ㅠㅠㅠㅠㅠㅠ cảm ơn, cảm ơn rất nhiều ㅠㅠㅠㅠㅠㅠㅠ ♡♡"

- "Oh oh bài này nghe hay tuyệt luôn"

- "Âm nhạc, vũ đạo, ngoại hình, tất cả đều hoàn hảo... mọi thứ đều quá tuyệt vời ㅜ Xin hãy quảng bá tích cực cho đến cuối năm nhé~~"

- "Bài này thật sự rất hay, không phải chỉ vì em là fan nên mới nói vậy đâu nhưng đây thật sự là bài hát mà em có thể tự hào mang đi khoe với cả thế giới đó. Mọi người hãy nghe thử đi, chắc chắn sẽ không hối hận đâu.. ♡"

"Gentlemen's Game" là album phòng thu thứ 6 trong sự nghiệp của 2PM, đánh dấu sự trở lại đầu tiên của nhóm trong vòng 1 năm 3 tháng kể từ khi ra mắt album đầy đủ thứ 5 mang tên "No.5 "vào tháng 6 năm 2015, với ca khúc chủ đề "My House". 2PM gần đây cũng vừa ăn mừng 8 năm ngày debut của nhóm vào hôm 4 tháng 9.

Bạn nghĩ gì về ca khúc trở lại "Promise (I'll be)" lần này của 2PM?

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày