3 "ông lớn" sẽ có những hoạt động gì trong năm tới? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

SM, JYP và YG đã tiết lộ các hoạt động âm nhạc và các dự án sắp tới của mình trong năm tới.

1.SM Entertainment

Đại diện SM Entertainment cho biết, công ty sẽ tập trung vào 2 nhóm nhạc có ảnh hưởng lớn là TVXQ và Super Junior, sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự bắt buộc, thành viên mỗi nhóm sẽ tụ họp lại nhằm chuẩn bị cho sự trở lại hoành tráng.

TVXQ

TVXQ

Super Juinior

Super Juinior

Tân binh NCT cũng sẽ có lịch trình bận rộn trong năm nay, bắt đầu bằng việc khởi động chương trình quảng bá với NCT 127. Trước mắt công ty sẽ tập trung kế hoạch quảng bá cho S.E.S – nhóm nhạc nữ huyền thoại từ những năm 90, với dự án ra mắt album mới đánh dấu sự trở lại.

NCT

NCT

S.E.S

S.E.S

Còn đối với EXO, họ đã có một năm thành công với nhiều giải thưởng âm nhạc danh giá và không dừng ở đó, trong năm tới các chàng trai sẽ tiếp tục làm hâm nóng các chương trình âm nhạc cũng như tham gia nhiều talk show trên truyền hình.

EXO

EXO

Trước mắt, SM sẽ không có kế hoạch cho ra mắt thêm một nhóm nhạc nào ngoại trừ  NCT.

2.YG Entertainment

YG Entertainment sẽ tập trung quảng bá cho nhóm nhạc huyền thoại Sechskies và đẩy mạnh các hoạt động của tân binh Black Pink trong tất cả các show truyền hình thực tế cùng việc ra mắt thêm album mới.

 Sechskies

Sechskies

Black Pink

Black Pink

Big Bang sẽ không có kế hoạch quảng bá với sự xuất hiện đầy đủ của tất cả các thành viên vì T.O.P sẽ nhập ngũ vào tháng 2/2017.

Tuy nhiên, bắt đầu từ ngày 03/1/2017 sẽ là một sự trở lại của Akdong Musician, các nghệ sĩ của YG sẽ tích cực tham gia biểu diễn trên sân khấu tại Hàn Quốc. Sechskies sẽ phát hành album mới trong cả tháng 1 và tháng 4, và họ sẽ lên kế hoạch tổ chức thêm một buổi concert. Đối với các nghệ sĩ khác như WINNER, Ikon, và Black Pink sẽ trở lại với các hoạt động quảng bá trong và ngoài nước. Các ngôi sao lớn như Psy, Epik High, và các nghệ sĩ khác cũng đang tiếp tục làm việc với các nhà sản xuất âm nhạc để chuẩn bị trở lại .

WINNER

WINNER

iKON

iKON

Psy

Psy

Epik High

Epik High

3.JYP Entertainment

JYP Entertainment sẽ cho Suzy ra mắt với tư cách là ca sĩ solo kể từ khi Miss A mất đi một thành viên , bên cạnh đó TWICE và GOT7 sẽ sớm đem đến cho các fan những ca khúc chất lượng nhất trong thời gian tới.

Suzy

Suzy

Twice

Twice

GOT7

GOT7

JYP đã tạo nên thành công cho hai nhóm nhạc TWICE và GOT7 và tiếp đến sẽ là Wonder Girls và 2PM. Hai nhóm sẽ tiếp tục hoạt động tích cực tại Hàn Quốc để đáp ứng nguyện vọng của các fan.

Wonder Girls

Wonder Girls

2PM

2PM

Suzy sẽ chính thức trở thành ca sĩ solo với một album được phát hành vào tháng 1/2017. Các thành viên 2PM sẽ thúc đẩy các hoạt động cá nhân cũng như các chương trình quảng bá âm nhạc cùng các dự án âm nhạc cho đến khi các thành viên bắt đầu thực hiện nghĩa vụ quân sự. Những nghệ sĩ khác như Baek Ah Yeon, 15 & cũng sẽ tiếp tục lên sàn trên các chương trình âm nhạc Hàn Quốc. Một trong những mục tiêu lớn nhất của JYP là phát triển nhóm tân binh DAY6 và JYP không có kế hoạch để ra mắt nhóm nhạc mới.

Baek Ah Yeon

Baek Ah Yeon

15&

15&

DAY6

DAY6

Bích Bông lược dịch



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày