5 món ăn không một idol nào dám thử - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 28 / 06 / 2017

5 món ăn không một idol nào dám thử

Để duy trì một thân hình mạnh khỏe, các thần tượng phải tuân thủ chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt và nói "không" với những thực phẩm sau.

Để trở thành một thần tượng hàng đầu KPOP, mỗi Idol phải bỏ rất nhiều công sức, tâm huyết và nỗ lực chứ không chỉ đơn giản là lên sân khấu, hát và nhảy. Ngoài việc rèn giũa các kỹ năng, việc tập thể dục và kiểm soát chế độ ăn kiêng là điều cực kỳ cần thiết để thần tượng duy trì vóc dáng lý tưởng nhất.

Đồ ăn

Để sở hữu được một body quyến rũ chưa bao giờ là việc đơn giản

Cũng bởi quy định nghiêm ngặt trong việc giữ gìn hình ảnh đó, một số loại thực phẩm đã bị các công ty giải trí cấm sử dụng. Lâu dần, chúng trở thành một danh sách đặc biệt, dán nhãn "Cấm" và được dùng phổ biến ở làng giải trí KPOP nói chung.

Bánh mì

Mọi người đều biết rằng bánh mì là một thực phẩm đe dọa tác dụng của giảm cân, nhất là khi hàm lượng tinh bột chứa trong bánh mì cực kỳ cao.

Đồ ăn

Có một lần, nữ thần tượng Seohyun (AOA) thừa nhận rằng cô nàng rất thích ăn bánh mì nhưng vì nó bị cấm nên cô đành từ bỏ. Thật ngạc nhiên, chỉ một thời gian sau, trọng lượng của Seolhun đã nhanh chóng trở về con số hoàn hảo nhất.

Đồ ăn

Rời xa bánh mì ít hôm, cân nặng của Seolhyun lập tức đi vào ổn định

Seolhyun cũng kể lại một câu chuyện cười ra nước mắt rằng, kể từ khi debut, cô nàng được công ty yêu cầu là phải viết lại toàn bộ những gì mình ăn trong ngày. Một lần nọ, vì quá thèm bánh mì nên Seolhyun đã lén ăn nó và viết vào nhật ký rằng mình đã ăn rau diếp.

Hầu hết các thực phẩm chứa nhiều carbohydrate như bánh mì và mì đều không tốt cho chế độ ăn kiêng giảm cân. Do đó nếu bánh mì bị cấm thì mì cũng không thể là trở thành ngoại lệ.

Thủ lĩnh BTS - Rap Monster cực kỳ thích ăn mì, anh chàng tâm sự rằng công ty quản lý sẽ không để mình được ăn một cọng mì nào trong thời gian quảng bá. 

Đồ ăn

Thật kỳ lại là một Idol "khá giả" như Rap Monster lúc nào cũng cảm thấy thèm ăn mì, thèm đến không biết chán

Cơn thèm mì của Rap Monster dâng lên đỉnh điểm khi anh chàng quyết định giả vờ đi vào phòng tắm rồi trốn quản lý và các thành viên để chạy đến một nhà hàng gần nhất. Tại đây, trưởng nhóm BTS "húp sạch" tô mì chỉ trong hai đũa rồi ngay lập tức chạy về, coi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Gạo

Hầu như toàn bộ các công ty quản lý chỉ cho phép các thần tượng ăn gạo lứt nếu họ thực sự phải ăn cơm. Khi nói đến gạo trắng bình thường, 100% là nó sẽ bị cấm trong thời gian thần tượng quảng bá.

Đồ ăn

Một bát cơm trắng như thế này đôi khi cũng là cả một bầu trời mơ ước với giới thần tượng KPOP

Thần tượng tân binh Heeyou (MIXX, nay đã giải tán) từng thú nhận rằng cô là một fan cuồng nhiệt của bánh gạo cay (Tokbokki). Khác với hai thần tượng kể trên, quyết lén đi ăn mì và bánh mì cho bằng được, thì ở trường hợp của Heeyou, cô nàng đã không thể đụng vào một miếng bánh gạo cay nào trong suốt một năm ròng rã. 

Đồ ăn

Jokbal (Chân giò lợn)

Jokbal là một món ăn nổi tiếng ở Hàn Quốc, thường được mọi người ăn vào lúc đêm khuya, tối muộn. Đáng buồn thay, thời điểm để ăn Jokbal cũng là lúc các thần tượng KHÔNG được thu nạp bất kỳ calo nào vào cơ thể. Đó là chưa kể, Jokbal với lượng thịt, mỡ dồi dào thừa sức khiến chiếc cân "biểu tình" không ngừng.

Đồ ăn

Momo của TWICE vốn nổi tiếng là một fan cuồng nhiệt của Jokbal. Nữ thần tượng từng tuyên bố rằng món ăn này chính là lẽ sống, là lựa chọn không thể thiếu trong cuộc sống của cô ở Hàn Quốc.

Trên rất nhiều chương trình tạp kỹ, Momo chưa bao giờ ngừng thể hiện tình yêu của mình đối với Jokbal cũng như tiết lộ những "tuyệt chiêu" giúp mình có thể qua ải kiểm soát của công ty quản lý.

Đồ ăn

Hamburger

Hamburger được xem là một loại thức ăn nhanh điển hình và thậm chí nếu nó không phải là thức ăn nhanh, lượng calo của nó cũng lớn hơn rất nhiều lần so với các loại thực phẩm khác. Với đặc điểm đó, hiển nhiên hamburger luôn là món ăn mà các thần tượng bị cấm trong hầu hết các trường hợp.

Chàng trai có gương mặt đẹp hơn hoa, Cha Eunwoo (ASTRO) từng thú nhận rằng mình cũng bị cấm ăn bánh hamburger nhưng lệnh cấm đó không thể ngăn cản anh chàng tìm đến loại thức ăn vô cùng hấp dẫn này.

Đồ ăn



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày