8 ca khúc đích thị là minh chứng sống cho chân lý 'càng nghe càng thấm' của Kpop: Bị chê bai lúc đầu để rồi sau đó gây nghiện không tưởng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 15 / 01 / 2021

8 ca khúc đích thị là minh chứng sống cho chân lý 'càng nghe càng thấm' của Kpop: Bị chê bai lúc đầu để rồi sau đó gây nghiện không tưởng

Một thực tế thú vị là có đến một nửa ca khúc trong danh sách này là sản phẩm của các nghệ sĩ thuộc SM.

Kpop có thể xem là một trong những thể loại lập dị và kỳ quặc nhất trong nền văn hóa âm nhạc hiện đại. Đôi khi, các công ty quản lý lại tung ra những sản phẩm thử nghiệm nhiều phong cách hay dòng nhạc mới, gây choáng váng và "sốc tận óc" với ngay cả những fan Kpop trung thành nhất. Tuy nhiên, một vài trong số những bài hát này lại được chế tác tỉ mỉ đến mức chúng có thể thâm nhập vào tâm trí chúng ta theo thời gian và thay đổi ấn tượng ban đầu của chúng ta về những bài hát đó.

8 bài hát càng nghe càng thấm của Kpop

Dưới đây là 8 ca khúc Kpop phải nhận không ít lời chê bai ngay khi mới phát hành, nhưng theo thời gian, bạn sẽ nhận ra rằng chúng lại gây nghiện đến không ngờ!

1. "Cherry Bomb" - NCT 127

Đối với những ai đã quá quen thuộc với các giai điệu Kpop kinh điển, "Cherry Bomb" của NCT 127 chắc chắn sẽ là một cú sốc lớn. Với một mô hình nhịp điệu 808 độc đáo và bùng nổ, bài hát khiến không ít người nghe phải bối rối với tổng thể giai điệu bị đánh giá là "điên rồ" của nó. Tuy nhiên, sau khi nghe ca khúc này một vài lần, bạn chắc chắn sẽ không thể ngăn cản bản thân mình lẩm nhẩm theo: "If you're happy and you know it clap your haaandds!!". Và tiếp đến, bạn biết rằng mình sẽ nghe bài hát này 100, 1000 lần và nó bắt đầu trở thành bài hát yêu thích của bạn mỗi khi cần một giai điệu sôi động trong phòng gym.

2. "Knock Knock" - TWICE

"Knock Knock" của TWICE là một ví dụ tuyệt vời về một bản nhạc "càng nghe càng thấm" của Kpop. Nhiều người hâm mộ Kpop nói rằng phong cách cute trong âm nhạc của TWICE không phải là gu của họ, và mặc dù "Knock Knock" mang đến những rung cảm ban đầu và ấn tượng khó quên của thể loại bubblegum pop, bài hát này chắc chắn sẽ luẩn quẩn trong đầu bạn suốt ngày chỉ sau một vài lần nghe thấy!

3. "Airplane Pt. 2" - BTS

"Airplane Pt. 2" của BTS là một kiểu âm thanh đầy bức bối mà không nhất thiết phải được nhiều người biết đến trong cộng đồng Kpop. Nhiều cư dân mạng nói rằng họ không thực sự có ý định lắng nghe bài hát, nhưng một vài ngày sau khi album được phát hành, những fan này đã quay lại và nói rằng họ đã lỡ nghiện "Airplane Pt. 2" mất rồi. BTS luôn mang đến những bài hát thú vị khiến người nghe phải suy nghĩ trong một thời gian dài.

4. "DOOM DADA" - T.O.P. (Big Bang)

"DOOM DADA" của T.O.P. không thực sự được nhiều người chào đón khi nó vừa được phát hành. Bài hát không chỉ khiến người nghe choáng váng với bản chất mãnh liệt của nó mà MV khó hiểu lại càng khiến mọi thứ trở nên tồi tệ hơn. Tuy nhiên, chỉ sau một vài lần lắng nghe, nhiều người đã nhận ra rằng càng tập trung thưởng thức "DOOM DADA", bạn lại càng sẵn sàng cho một đêm vui chơi cuồng nhiệt!

5. "Never Ever" - GOT7

"Never Ever" của GOT7 là một trường hợp cực kỳ thú vị. Vì một lý do nào đó, một số cư dân mạng nói rằng có một yếu tố nào đó trong bài hát khiến họ ban đầu không hề thích "Never Ever". Nhưng khi quay lại lắng nghe lần thứ hai, thứ ba, ý kiến ​​của họ lại hoàn toàn thay đổi. Và tất nhiên, "Never Ever" sau đó trở thành một bản nhạc quen thuộc trong playlist yêu thích của nhiều khán giả.

6. "Gee" - SNSD

"Gee" có thể là một bản hit kinh điển của Kpop. Tuy nhiên đã có một thời điểm, giai điệu mới lạ của nó không thực sự được khán giả đón nhận! Thế nhưng trên thực tế, nhiều người bắt đầu tiếp xúc với Kpop cũng như gia nhập fandom của SNSD cũng chính từ bài hát này. Lời bài hát cực kỳ gây nghiện giúp tất cả mọi người có thể dễ dàng hát theo. Và chắc chắn rằng "Gee" chính là một trong những ví dụ điển hình nhất của một bài hát càng nghe nhiều lại càng thấm lâu.

7. "Chewing Gum" - NCT Dream

Lần đầu tiên lắng nghe, nhiều người không thực sự thích bài hát này. Thậm chí, nhiều người còn lắc đầu chê bai thậm tệ "Chewing Gum" và khẳng định họ sẽ không bao giờ đưa nó vào playlist. Tuy nhiên, theo thời gian, ý kiến ​​của họ đã thay đổi, và không ít người bắt đầu tin rằng nó là một bài hát khá hấp dẫn.

8. "Rookie" - Red Velvet

Khi người hâm mộ lần đầu tiên nghe bài hát này, rất nhiều phản ứng trái chiều đã được đưa ra, đặc biệt là khi những bài hát trước đó của Red Velvet đều rất hợp lòng công chúng. Bạn chỉ có thể thích hoặc ghét "Rookie". Đối với một số người, bài hát này rất lộn xộn và dường như là một "nồi lẩu thập cẩm" từ rất nhiều ca khúc khác. Tuy nhiên, theo thời gian, nhiều người chỉ trích bài hát bây giờ cũng bắt đầu nghiện và yêu thích "Rookie".

Đâu là bài hát mà bạn ghét bỏ trong lần đầu nghe thấy nhưng sau đó lại trở nên yêu thích không ngờ?



#gây nghiện #chê bai #càng nghe càng thấm #SNSD #NCT 127 #NCT Dream #Red Velvet #TWICE #BTS #GOT7 #T.O.P (Big Bang)
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày