Dongwoo (INFINITE) trượt bài thi cảnh sát nghĩa vụ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 03 / 2019

Dongwoo (INFINITE) trượt bài thi cảnh sát nghĩa vụ

Trước đó, phía Woollim Entertainment - công ty quản lý của Infinite - từng cho biết: "Jang Dong Woo đang chuẩn bị nhập ngũ trong năm nay và đã đăng ký làm cảnh sát nghĩa vụ".

Ngày 8/3, theo tin tức từ OSEN, trước thềm nhập ngũ vào năm nay, Jang Dongwoo đã đăng ký làm cảnh sát nghĩa vụ vào tháng 2 nhưng đã bị loại và dự kiến sẽ thực hiện nghĩa vụ quân sự với tư cách quân nhân tại ngũ trong thời gian tới.

Trước đó, phía Woollim Entertainment - công ty quản lý của INFINITE - từng cho biết: "Jang Dongwoo đang chuẩn bị nhập ngũ trong năm nay và đã đăng ký làm cảnh sát nghĩa vụ. Anh ấy dự kiến sẽ nhập ngũ dựa theo kết quả sau đó và chăm chỉ hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự của mình".

 

 

Theo đó, tiếp sau Kim Sungkyu, Jang Dongwoo sẽ là thành viên thứ hai của INFINITE chuẩn bị thực hiện nghĩa vụ quân sự. Kim Sung Gyu đã nhập ngũ vào ngày 14/5/2018 và đang phục vụ với tư cách lính tại ngũ ở Sư đoàn số 22. Trước đó, trong showcase nhân dịp phát hành album solo, Jang Dongwoo đã thành thật chia sẻ: "Kết quả bài thi tuyển chọn cảnh sát nghĩa vụ sẽ có vào ngày 8/3. Nếu có thông báo nhập ngũ là tôi sẽ phải đi ngay. Tôi đã nhận được giấy báo hồi tháng 9/2018 rồi nhưng Sungyeol nói với tôi rằng hãy cùng nhau hoạt động thêm chút nữa và giữ tôi lại. Anh Sungkyu từng nói rằng dù tôi có nhập ngũ thì vẫn sẽ làm tốt. Chỉ cần tinh ý thêm chút nữa là được".

Bên cạnh đó, Jang Dongwoo đang hoạt động quảng bá sôi nổi sau khi phát hành album solo Bye vào ngày 4/3. Đây là album solo đầu tay sau 9 năm kể từ khi ra mắt và cũng chính là sản phẩm cuối cùng của nam ca sĩ trước khi chính thức lên đường nhập ngũ. Từ tiêu đề album là "Bye", có thể nhận ra đây là album cuối cùng trước khi nhập ngũ của Jang Dongwoo, bên cạnh đó, nó còn mang ý nghĩa "Tôi luôn ở bên cạnh bạn mọi lúc".



Bạn nghĩ gì về ca khúc "Zimzalabim" của Red Velvet?
  • Rất hay và gây nghiện

    Rất hay và gây nghiện

    0%
  • Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    Khó nghe và không phù hợp mùa hè

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày