Kết quả bình chọn những idol nam khiến Knet 'lâng lâng' chỉ với việc tưởng tượng được hẹn hò cùng họ: Gần 50.000 người bỏ phiếu cho 1 thành viên BTS - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 17 / 06 / 2021

Kết quả bình chọn những idol nam khiến Knet 'lâng lâng' chỉ với việc tưởng tượng được hẹn hò cùng họ: Gần 50.000 người bỏ phiếu cho 1 thành viên BTS

Trong khi đó, một thần tượng gen 2 cũng nhận được số phiếu bình chọn cao ngất.

Là một diễn đàn khá nổi tiếng với cộng đồng fan Kpop, DC Inside thường xuyên tổ chức nhiều cuộc thăm dò thú vị có liên quan đến nhiều chủ đề khác nhau. Và trong cuộc thăm dò diễn ra vào tuần đầu tiên của tháng 6, kết quả cuối cùng được DC Inside công bố đã cho thấy những nghệ sĩ nam nào hiện đang là "boyfriend material" lý tưởng trong lòng cộng đồng mạng Hàn Quốc.

Trong vòng 7 ngày từ ngày 30 tháng 5 đến ngày 5 tháng 6, DC Inside đã tổ chức một cuộc khảo sát với câu hỏi được đưa ra cho người dùng của họ là: "Ngôi sao nào mà chỉ cần tưởng tượng anh ấy là bạn trai của mình cũng đủ khiến bạn cảm thấy lâng lâng bay bổng?". Tổng cộng đã có đến 116.069 người tham gia bỏ phiếu trong cuộc khảo sát này, và 10 nghệ sĩ nam nhận được số phiếu cao nhất (bao gồm cả thần tượng lẫn diễn viên) đã được công bố trên DC Inside cùng My Celeb, cũng như được đưa tin bởi nhiều trang báo lớn tại Hàn Quốc.

BTS-Jimin

Xuất sắc vượt qua nhiều idol, diễn viên nổi tiếng khác để giành được vị trí số 1 trong cuộc thăm dò "Ngôi sao nào mà chỉ cần tưởng tượng anh ấy là bạn trai của mình cũng đủ khiến bạn cảm thấy lâng lâng bay bổng?" chính là Jimin (BTS). Không chỉ đứng đầu, thành viên BTS còn nhận được số phiếu cao áp đảo khi có đến 47.239 người (chiếm 41% tổng số phiếu bầu) bỏ phiếu lựa chọn Jimin là người bạn trai lý tượng của họ.

Theo DC Inside, những từ khóa được cộng đồng mạng lựa chọn nhiều nhất nhằm mô tả sức hút của Jimin bao gồm "lãng mạn", "thiên tài", "tràn ngập nụ cười", "người tạo nên chủ đề gây sốt",.... Với tất cả những sức hút này, không có gì khó hiểu khi có đến gần 50.000 người lựa chọn Jimin là nam nghệ sĩ có thể khiến tâm trạng của mọi người lâng lâng bay bổng chỉ bằng việc tưởng tượng được hẹn hò cùng anh.

Đứng thứ 2 sau Jimin trong cuộc khảo sát này là một đại diện của các thần tượng gen 2 - Yunho (TVXQ). Nam thần tượng nhà SM cũng mang về số phiếu bầu cao không kém gì Jimin, lên đến 44.094 vote (chiếm tỷ lệ 38% tổng số phiếu bình chọn). Ngoại hình điển trai, cao ráo cùng hình ảnh dịu dàng, tử tế nhưng cũng đầy nhiệt huyết mà Yunho đã thể hiện không chỉ trên sân khấu mà còn trong những lần tham gia các chương trình thực tế đã giúp ảnh chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả Hàn Quốc.

Xếp thứ 3 là một nam thần tượng khác đến từ SM Entertainment. Với 17.154 phiếu bình chọn (chiếm tỷ lệ 15% tổng số vote), D.O. (EXO) đã mang về cho riêng mình một vị trí trong top 3. Không chỉ nổi tiếng với giọng hát hay, được chứng minh qua các ca khúc solo lẫn những bài hát của EXO, D.O. còn được đánh giả đánh giá cao bởi khả năng diễn xuất ấn tượng. Tất cả những lý do đó đã giúp anh trở thành hình mẫu bạn trai lý tưởng trong lòng cư dân mạng xứ củ sâm.

Với mức độ nổi tiếng đáng ngưỡng mộ sau khi góp mặt trong bộ phim truyền hình "True Beauty" cũng như nhiều dự án phim ảnh và show giải trí trước đó, Cha Eunwoo (ASTRO) giành được vị trí thứ 4 trong cuộc khảo sát này. "Thiên tài khuôn mặt" đình đám của làng giải trí Hàn Quốc nhận được 2.904 phiếu bầu từ người dùng DC Inside, chiếm 3% tổng số phiếu bình chọn.

Vị trí cuối cùng trong top 5 thuộc về Kang Daniel. Nam thần tượng đã trở nên nổi tiếng khi tham gia show thực tế sống còn "Produce 101" mùa 2, nơi anh cán đích ở vị trí quán quân và trở thành "center quốc dân" khi hoạt động cùng Wanna One. Với 2.729 lượt bình chọn (chiếm tỷ lệ 2% tổng số phiếu bầu), Kang Daniel về thứ 5 trong cuộc khảo sát "Ngôi sao nào mà chỉ cần tưởng tượng anh ấy là bạn trai của mình cũng đủ khiến bạn cảm thấy lâng lâng bay bổng?".

Đứng thứ 6 ngay sau Kang Daniel là nam diễn viên Kim Nam Gil. Anh nhận được 898 phiếu bầu (chiếm tỷ lệ 1% tổng lượt bình chọn). Hạng 7 thuộc về nam diễn viên Seo In Guk với 757 phiếu bầu (cũng chiếm 1% tổng số phiếu). Ngoài ra, một nam diễn viên nổi tiếng khác là Kang Dong Won giành được vị trí thứ 8 với 147 lượt bình chọn.

Cuối cùng, Yoon Doojoon (Highlight) và Park Jihoon (cựu thành viên Wanna One) lần lượt giữ vị trí thứ 9 và thứ 10 trong cuộc thăm dò của DC Inside. Yoon Doojoon nhận được 95 phiếu bầu, trong khi Park Jihoon mang về 52 vote.

BTS-Jimin-DC-Inside

Bạn có đồng ý với kết quả của cuộc khảo sát này không?



#khảo sát #hẹn hò #bạn trai #netizen Hàn #DC Inside #Jimin #BTS #tinnhac BTS #Yunho #Kang Daniel #D.O #Yoon Doojoon #Park Jihoon
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày