10 cặp nam nữ idol Kpop sở hữu visual giống nhau như người một nhà: Seulgi (Red Velvet) na ná thành viên SEVENTEEN, Jisoo (BLACKPINK) không chỉ giống Jin (BTS) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 25 / 07 / 2021

10 cặp nam nữ idol Kpop sở hữu visual giống nhau như người một nhà: Seulgi (Red Velvet) na ná thành viên SEVENTEEN, Jisoo (BLACKPINK) không chỉ giống Jin (BTS)

Bạn có bao giờ nhìn vào những cặp nam và nữ idol Kpop này và cảm thán rằng họ có ngoại hình hoặc khí chất vô cùng giống nhau như anh chị em một nhà không?

Trong cuộc sống, chúng ta vẫn thường thấy rất nhiều trường hợp 'người giống người' dù họ không phải là họ hàng gia đình với nhau. Điều này cũng xảy ra một cách rất thú vị đối với các idol Kpop. Điều này có thể đến từ việc họ sở hữu đặc điểm gương mặt giống nhau, và khí chất tỏa ra cũng dễ liên tưởng đến nhau. Thông thường chúng ta sẽ thấy sự so sánh giữa nam-nam hay nữ-nữ, nhưng những trường hợp nam-nữ thậm chí còn đặc biệt hơn rất nhiều. 

Những trường hợp giống nhau này vốn không phải kiểu 'gượng ép' giống nhau như hai giọt nước, mà có khi chỉ là nhìn qua thì sẽ liền cảm thấy rất tương đồng với đối phương. Cảm giác này tựa như anh chị em một nhà vậy. Mới đây netizen đã gọi tên 10 cặp nam nữ idol Kpop sở hữu visual giống nhau theo kiểu 'người một nhà' như thế, và hãy cùng xem thử bạn có đồng ý với họ không nhé. 

Taeyeon (SNSD) và Jo Kwon (2AM)

Hai idol nổi tiếng của Kpop gen 2 trông gần giống nhau một cách kỳ lạ khi ở cạnh nhau. Những đặc điểm mang đến cảm giác tương đồng chính là kiểu gương mặt hơi dài, kiểu mắt, dáng mũi, hai gò má và đến cả đôi môi hình trái tim.  

SeolA (WJSN) và Jungwoo (NCT)

Nếu bạn còn thắc mắc vì sao SeolA và Jungwoo không hẳn giống nhau mà vẫn mang đến cảm giác na ná thì hãy nhìn vào dáng mũi của họ. Dáng mũi của hai idol giống hệt nhau, ngoài ra đôi môi cũng mang đến cảm giác đầy đặn và đường nét gương mặt sắc sảo. 

Ailee và Kang Daniel

Ở đây chúng ta có một cặp ca sĩ solo giống nhau, đó chính là Kang Daniel và Ailee. Theo đó cả 2 đều sở hữu kiểu gương mặt trái xoan với đường cằm giống nhau. Mặt khác, từ mũi đến mắt và nét cười của họ đều cho thấy sự tương đồng. Người khác nếu không biết thì hoàn toàn có thể tin họ là chị em một nhà. 

Chaewon (cựu thành viên IZ*ONE) và Felix (Stray Kids) 

Chaewon và Felix đều có gương mặt dễ thương xinh xắn mang đến cảm giác tiểu tiên tử. Kiểu dáng gương mặt của họ giống nhau, đôi mắt đều to tròn và rất sáng, và ngay đến cả đôi môi cũng sắc sảo. Nếu nhìn kỹ bạn sẽ có thể nghĩ họ có quan hệ họ hàng với nhau đấy. 

Binnie (Oh My Girl) và Joshua (SEVENTEEN) 

 

Bạn có bao giờ nhìn vào Binnie hoặc Joshua và nghĩ rằng họ giống với nam nữ idol Kpop nào không? Đó chính là vì họ tạo cảm giác rất giống nhau như anh chị em một nhà đấy. Cả hai sở hữu kiểu visual trong sáng và thanh lịch như thiên thần: Đôi mắt na ná nhau, dáng mũi cao giống nhau và và kiểu dáng môi mỏng và cong cũng y hệt nhau. 

Moonbyul (MAMAMOO) và Xiumin (EXO)

Đây là một trường hợp mà nếu nhìn riêng thì chúng ta sẽ khó lòng thấy được nét tương đồng. Tuy nhiên nếu đặt họ cạnh nhau thì bạn sẽ thấy được những đặc điểm giống nhau mà trước nay ít người để ý giữa Xiumin và Moonbyul: Từ đôi mắt cười, hình dáng lông mày cho đến gò má tròn và mang đến cảm giác đáng yêu. 

Nakyung (fromis_9) và V (BTS)

Trên thực tế rất khó có nam hoặc nữ idol nào giống với Nakyung hay V vì họ đều sở hữu vẻ đẹp độc đáo. Tuy nhiên khi đặt cạnh nhau, chúng ta sẽ thấy họ đều mang cảm giác 'anh chị em một nhà' với đôi mắt và nét cười y hệt nhau. Khí chất của cả 2 cũng rất áp đảo và cuốn hút. 

Seulgi (Red Velvet) và Wonwoo (SEVENTEEN)

Đây là một trường hợp đặc biệt khác: Vừa không giống mà lại vừa rất giống. Theo đó xét đến hình dáng gương mặt, cả hai đều có đôi mắt một mí sắc sảo, chiếc mũi dài và cao, và ngay cả đường  viền môi cũng giống nhau. Ngay đến cả khí chất mạnh mẽ và cá tính cũng tương đồng. 

Jisoo (BLACKPINK) và Younghoon (The Boyz)

Jisoo (BLACKPINK) thường được ví là 'anh chị em' với Jin (BTS), nhưng nhiều người cho biết cô thậm chí còn giống Younghoon (The Boyz) hơn. Theo đó, cả hai đều có kiểu mắt, dáng mũi và đặc biệt là đôi môi chúm chím rất tương đồng.

Một điều đặc biệt là chính Younghoon cũng mang đến cảm giác na ná Jin (BTS), do vậy mà cả 3 người họ hoàn toàn có thể tham gia một bộ phim vào vai anh chị em trong cùng một gia đình. Và bạn có biết cả 3 cũng đều là thành viên visual trong nhóm không?

Yeji (ITZY) và Hyunjin (Stray Kids)

Danh sách này sẽ khép lại với một trường hợp nổi tiếng và được rất nhiều người công nhận là Yeji và Hyunjin. Hai idol không chỉ đến từ cùng một công ty là JYP mà còn có ngoại hình vô cùng tương đồng trên gương mặt sắc sảo: Đôi mắt một mí mang đến cảm giác visual-chú-mèo, đôi môi chúm chím mà khi cười lên đặc biệt lại càng giống nhau. 

Bạn còn biết những trường hợp nam-nữ idol Kpop nào mang đến cảm giác giống nhau như anh chị em một nhà nữa không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày