Knet đào lại một hành động điên rồ khác của Seo Yeji trước khi bắt bạn trai phải lạnh nhạt với Seohyun: Từng đẩy một sao nam vào thế nguy hiểm đến tính mạng! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 04 / 2021

Knet đào lại một hành động điên rồ khác của Seo Yeji trước khi bắt bạn trai phải lạnh nhạt với Seohyun: Từng đẩy một sao nam vào thế nguy hiểm đến tính mạng!

Có vẻ như biệt danh 'Điên Nữ' của Seo Yeji giờ đây đã hoàn toàn vận vào đời thật!

Sau khi tình huống Kim Jung Hyun đối xử lạnh nhạt, thô lỗ với Seohyun (SNSD) cách đây 3 năm bị đào lại, Seo Yeji - cái tên tưởng như chẳng có gì liên quan đến câu chuyện này, bỗng trở thành đề tài gây xôn xao bậc nhất trên các trang báo và diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc hiện nay. Lý do là bởi theo tin tức độc quyền mà Dispatch tung ra vào sáng nay, Seo Yeji, với tư cách là bạn gái của Kim Jung Hyun vào thời điểm đó, đã thao túng tâm lý buộc nam diễn viên phải bỏ mọi cảnh skinship với bạn diễn Seohyun.

Seo-Yeji-Kim-Jung-Hyun

Kể từ khoảnh khắc bài báo độc quyền của Dispatch được tung ra, một loạt hành động, lời nói và thậm chí là tin đồn có liên quan đến Seo Yeji trong quá khứ đã bị cư dân mạng Hàn Quốc liên tục đào lại. Trong đó, một chuyện xảy ra trong quá trình ghi hình bộ phim điện ảnh "Another Way" (công chiếu năm 2017) đã và đang khiến netizen Hàn thực sự rùng mình vì độ kỳ quặc của nữ diễn viên này.

Seo-Yeji-Kim-Jung-Hyun

 

Tại Liên hoan phim quốc tế Busan (BIFF) lần thứ 20, Seo Yeji đã tự mình kể lại một câu chuyện có thật về việc suýt chút nữa cô đã gây ra tai nạn giao thông khi lao qua vạch vạch phân cách trong lúc ghi hình cảnh say rượu lái xe trong phim "Another Way". Nữ diễn viên cho biết: "Có một cảnh tôi say rượu lái xe và chở Kim Jae Wook lúc đó đang ngồi ngay bên cạnh. Vì muốn khiến cho cảnh đó trở nên chân thật hơn nên tôi đã lái xe lao qua vạch phân cách, nhưng đúng lúc đó có một chiếc xe bus lao đến. Vậy nên tôi thực sự đã suýt chết đấy. Suýt nữa đã xảy ra tai nạn nghiêm trọng rồi, việc chiếc xe buýt đó xuất hiện cũng là ngoài dự tính".

Tại sự kiện đó, Seo Yeji cũng đã khiến tất cả mọi người đều phải ngạc nhiên khi bất ngờ phát biểu rằng: "Tất nhiên là tôi cũng sợ xảy ra tai nạn lắm chứ. Cả đạo diễn Jo Chang Ho và Kim Jae Wook đều rất bất ngờ nhưng tôi lại cảm thấy rất vui khi nghĩ rằng mình đã làm cho họ được một phen ngạc nhiên".

Nam diễn viên Kim Jae Wook, người đóng cặp với Seo Yeji trong bộ phim "Another Way", đã chia sẻ thêm về tình huống lúc đó rằng: "Seo Yeji thật sự rất thích lái xe. Khi đó chúng tôi vẫn chưa thân thiết lắm nhưng cô ấy lại vừa lái xe vừa cười nắc nẻ. Tôi còn nhớ mình đã nghĩ rằng người này có được tỉnh táo không đây".

 

Sau khi tình huống lúc đó được đào lại, đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc lại được thêm một phen rùng mình khi nghĩ hành động thiếu suy nghĩ của Seo Yeji trong quá khứ. Đó là một tình huống không chỉ riêng cô mà Kim Jae Wook và cả những người ngồi trên chiếc xe bus kia cũng bị đặt vào tình thế thực sự nguy hiểm đến tính mạng. Rất nhiều người đã lên tiếng chỉ trích Seo Yeji và một lần nữa dùng từ "điên rồ" để miêu tả về cô, một phiên bản đời thật đáng sợ hơn của vai diễn "điên nữ" đã mang đến cho cô thành công và danh tiếng đỉnh cao trong thời gian qua.

Seo-Yeji-Kim-Jung-Hyun

- "Cô ta thật đáng sợ... Tôi không nghĩ cô ta bình thường đâu..."

- "Không nhưng mà Kim Jae Wook có tội tình gì... Chiếc xe bus và những người dân vô tội ngồi trên đó có tội tình gì chứ..."

- "Cảm thấy rất vui??? Cô ta điên thật rồi"

- "Cả đạo diễn lẫn Seo Yeji đều có vấn đề khi chấp nhận quay cảnh đó.. Chỉ có một mình Kim Jae Wook là bình thường và tỉnh táo thôi"

- "Kim Jae Wook có tội tình gì chứ... Seo Yeji đúng là một kẻ tâm thần"

- "Rất vui ư? Nhưng vì cô mà Kim Jae Wook suýt chết đấy? ㅜㅜ Ah đau lòng thật sự ㅜㅜㅜㅜ"

- "Cả đạo diễn lẫn Seo Yeji đều bị cái quái gì vậy... Kim Jae Wook thật đáng thương ㅜㅜ... Thật may là không có vấn đề gì xảy ra với anh ấy"

- "Đẩy bạn diễn vào tình thế nguy hiểm đến tính mạng mà vẫn thấy vui được thì cô ta chắc chắn không bình thường chút nào... Đúng là tâm thần thật rồi"

- "Suýt giết cả bạn diễn, làm cả đạo diễn lẫn Kim Jae Wook được một phen bàng hoàng nhưng vẫn bình thản kể lại như không có gì xảy ra..."

- "Woa ~ nổi da gà thật sự. Họ quay phim mà không chịu khống chế giao thông ư? Làm cho người khác được một phen bàng hoàng rồi lại bảo cảm thấy rất vui á? Đầu óc cô ta có được bình thường không vậy.. Suýt chút nữa cô ta đã đẩy cả bạn diễn, tài xế và các hành khách trên xe bus vào thế nguy hiểm đến tính mạng rồi đấy? Diễn viên Kim Jae Wook đúng là nhìn người tốt thật"

Phản hồi về bài báo của Dispatch, công ty quản lý của Seo Yeji cho biết họ đang xác minh vụ việc. Thế nhưng cho đến nay, công ty này vẫn chưa đưa ra thông báo tiếp theo dù hàng loạt thông tin không hay về nghệ sĩ của họ vẫn đang liên tục xuất hiện trên Internet.



#Seohyun #SNSD #tinnhac Seohyun #tinnhac SNSD #Seo Yeji #Kim Jae Wook #Kim Jung Hyun #Dispatch #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày