Nghi vấn trainee nữ cuối cùng trong dàn Mickey Mouse Club rời công ty, Knet phẫn nộ vì SM lãng phí thanh xuân của quá nhiều cô gái tài năng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 16 / 10 / 2020

Nghi vấn trainee nữ cuối cùng trong dàn Mickey Mouse Club rời công ty, Knet phẫn nộ vì SM lãng phí thanh xuân của quá nhiều cô gái tài năng

Ngay trước thềm SM cho ra mắt girlgroup mới, tin đồn này thực sự khiến những người hâm mộ lâu năm cảm thấy bàng hoàng.

Kể từ tháng 1 năm nay, báo chí Hàn Quốc đã rầm rộ đưa tin về kế hoạch ra mắt nhóm nữ mới của SM Entertainment. Tuy nhiên, khi mà năm 2020 chỉ còn hơn 2 tháng nữa sẽ chính thức khép lại, vẫn chưa có bất kỳ cập nhật nào về đội hình hay tên gọi của nhóm nữ sắp ra mắt. Trong thời điểm đó, tin đồn liên quan đến việc rời công ty của Hina - một trong những trainee được đồn đoán sẽ debut trong girlgroup mới của SM, đã khiến người hâm mộ lẫn cư dân mạng thực sự sốc nặng.

rộ tin đồn Hina rời SM

Nakamura Hina, năm nay 20 tuổi, là một trong những thực tập sinh lâu năm nhất của SM Entertainment. Cô gia nhập công ty vào năm 2012 và được giới thiệu trong dự án SM Rookies vào tháng 7 năm 2015. Sinh ra ở Nagoya, Nhật Bản, Hina được tin rằng sẽ trở thành nữ thần tượng người Nhật đầu tiên của SM khi được ra mắt trong nhóm nữ mới của công ty.

rộ tin đồn Hina rời SM

Trên thực tế, Hina là một trong những trainee triển vọng được SM giới thiệu đến công chúng sớm nhất trong lứa thực tập sinh sau này, thậm chí còn xuất hiện trong chương trình Mickey Mouse Club. Nếu thông tin Hina đã rời SM là sự thật thì trong số 9 niềm hy vọng vàng được SM tiết lộ năm ấy, trong khi cả 5 trainee nam đều đã được ra mắt cùng NCT thì toàn bộ 4 thực tập sinh nữ, bao gồm Koeun, Lami, Hina và Herin đều đã rời khỏi công ty.

rộ tin đồn Hina rời SM

Tin đồn Hina rời công ty xuất phát từ việc người hâm mộ đã phát hiện ra một tài khoản Instagram được cho là của thực tập sinh này.

 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 
 

Bài viết do @iioi7_15 chia sẻ vào

rộ tin đồn Hina rời SM

Trong khi một số fan cho rằng tài khoản này có thể chỉ là giả thì sau đó các cựu trainee khác của SM Entertainment đã nhanh chóng nhấn follow, khiến người ta càng có cơ sở hơn để tin rằng đây chính là Instagram của Hina. Thêm vào đó, Koeun thậm chí còn đăng tải một bức ảnh chụp cùng với các trainee SM khác, trong đó có Hina, và tag cả tài khoản Instagram nói trên vào bài đăng với caption "Những con người quý giá".

 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 

????소중한 사람들????

Bài viết do 고 은 KO EUN (@letsgoeunn) chia sẻ vào

Tin đồn Hina rời SM xuất hiện không lâu sau khi 2 trainee nữ nổi tiếng khác của công ty này là Koeun và Lami đều đã được xác nhận rời đi sau một thời gian dài gắn bó với SM. Như vậy, cho đến hiện tại, chỉ còn lại duy nhất một thành viên nữ quen thuộc với khán giả của SM Rookies vẫn còn ở lại công ty, đó là Ningning đến từ Trung Quốc. Ningning được giới thiệu vào tháng 9 năm 2016 và đã thực tập trong 4 năm.

rộ tin đồn Hina rời SM

Khi tin đồn này được lan truyền rộng rãi trên các diễn đàn trực tuyến, đông đảo cư dân mạng Hàn Quốc đều tỏ ra vô cùng bàng hoàng và tiếc nuối khi lại có thêm một trainee nữ nổi tiếng nữa rời khỏi SM. Nhiều người cũng bày tỏ sự phẫn nộ với SM Entertainment khi công ty này dường như đang lãng phí thanh xuân của quá nhiều thực tập sinh nữ xinh đẹp và tài năng.

rộ tin đồn Hina rời SM

- "Nếu cuối cùng sẽ thành ra như thế này thì tại sao lại giới thiệu những đứa trẻ còn nhỏ tuổi như vậy đến khán giả quá sớm chứ?"

- "Nhóm nữ mới của SM chao đảo thật rồi"

- "Wow ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Tôi cứ tưởng Hina sẽ debut chứ ㅋㅋㅋㅋ Tất cả những thành viên đời đầu bao gồm Koeun, Lami, Hina và Herin đều đã bị vứt bỏ cả, rốt cuộc là cái quái gì đây..... Lúc đầu tôi cứ nghĩ Lami và Park Jungyeon (?) sẽ là 2 thành viên visual, nhưng cuối cùng Park Jungyeon đã rời đi... khi đó tôi đã nghĩ không lẽ nào... nhưng rồi cả Hina cũng rời đi luôn sau nhiều năm thực tập... SM à, những đứa trẻ này đều tốt bụng và thậm chí còn chẳng có một tranh cãi gì cơ mà ㅠㅠ Fan của SM Rookies cũng nhiều lắm mà"

- "Chắc em ấy phải buồn lắm, cùng thực tập với nhau mà bây giờ Yeri đã debut được 6 năm, còn NCT cũng được 5 năm rồi"

- "Cả 4 người này đều đã rời đi hết rồi sao?"

 rộ tin đồn Hina rời SM

- "SM đã sử dụng hết hình ảnh của họ rồi... Nếu không có các hoạt động quảng bá cho SM Rookies thì sẽ không có fan ủng hộ, thế nên có lẽ họ đã nghĩ đến việc rời đi và debut ở công ty khác, nhưng hình ảnh của họ đã bị SM sử dụng quá nhiều rồi nên là... Chưa kể mấy đứa nhỏ thậm chí còn phải bỏ học nữa mà"

- "Cùng tham gia Mickey Mouse Club nhưng dàn trainee nam đã debut được 5 năm rồi, trong khi các trainee nữ lại rời đi hết"

- "Đến mức này thì không phải SM phải bồi thường thiệt hại vì đã lãng phí tuổi trẻ và sử dụng hết hình ảnh của họ sao?"

Hiện tại, vẫn chưa biết tại sao Hina, Koeun và Lami lại rời công ty sau một thời gian dài thực tập như vậy. Nhiều người nghi ngờ họ không thể tiếp tục chờ đợi khi dự án nhóm nữ đã bị dời lại quá lâu, trong khi một số người khác lại cho rằng có lẽ họ đã bị loại khỏi đội hình ra mắt. Cho đến nay, SM vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào về những tin đồn xung quanh việc Hina rời công ty.



#SM Entertainment #SM Rookies #Hina #rời công ty #rời SM #tin đồn #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày