S.Coups (SEVENTEEN) tạm ngừng hoạt động, Kpop lại gióng lên hồi chuông cảnh báo về chứng rối loạn lo âu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 18 / 11 / 2019

S.Coups (SEVENTEEN) tạm ngừng hoạt động, Kpop lại gióng lên hồi chuông cảnh báo về chứng rối loạn lo âu

Lại tiếp tục có thêm một idol Kpop phải tạm ngừng hoạt động vì chứng rối loạn lo âu.

Tối ngày 18/11, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng trước thông tin về tình trạng sức khoẻ của S.Coups (SEVENTEEN). Cụ thể, S.Coups mới đây đã trải qua một cuộc kiểm tra sức khoẻ do xuất hiện triệu chứng rối loạn lo âu.

Kết quả hình ảnh cho scoups dispatch

Dưới đây là toàn văn thông báo của Pledis Entertainment:

“Xin chào, đây là Pledis Entertainment. Chúng tôi đăng tải bài viết này để thông báo về tình trạng sức khỏe của thành viên SEVENTEEN S.Coups.

Sau khi xuất hiện một số triệu chứng rối loạn lo âu, gần đây S.Coups đã trải qua một cuộc kiểm tra sức khỏe chi tiết và nhận được kết quả chẩn đoán. Theo đó, kết quả cho biết cậu ấy cần phải có thời gian tịnh dưỡng và lấy lại sự cân bằng. Do vậy, sau khi đã thảo luận cùng S.Coups cũng như các thành viên SEVENTEEN còn lại, chúng tôi quyết định rằng cậu ấy sẽ tạm ngừng hoạt động cùng nhóm.

Chúng tôi xin lỗi vì đã khiến các fan yêu quý SEVENTEEN phải lo lắng khi đón nhận tin bất ngờ này. Sự bình phục của S.Coups chính là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi lúc này, và chúng tôi cũng đang cố gắng để đảm bảo sức khỏe của các nghệ sĩ của công ty.

Chúng tôi mong rằng mọi người sẽ không đi đến những kết luận hoặc suy đoán sai lệch về tình trạng sức khỏe hay hoạt động của S.Coups. Chúng tôi sẽ tiếp tục đưa ra thông báo về cả hai vấn đề này trong thời gian phù hợp.

Xin cảm ơn.”

Như vậy, chàng trưởng nhóm SEVENTEEN sẽ tạm thời vắng mặt khỏi tất cả các hoạt động của nhóm.

Nhiều Knet đã để lại những bình luận động viên trưởng nhóm SEVENTEEN bình phục sức khỏe: 'S.Coups hãy nghỉ ngơi thật tốt nhé, đừng để bị ốm nữa.','S.Coups mau khỏe nhé, mình luôn ủng hộ cậu!', 'S.Coups vất vả rồi, anh hãy nghỉ ngơi nhé, chúng em sẽ đợi!', 'Hul~ Lại có thêm idol bị như vậy nữa sao? Tôi hi vọng các công ty quản lý hãy quan tâm đến sức khỏe tâm lý của họ...'

Hiện tại, các fan cũng đang trend hashtag #GetWellSoonSCOUPS (SCOUPS mau bình phục nhé) và #WeLoveYouSCOUPS (Chúng tôi yêu bạn SCOUPS) để khích lệ tinh thần của nam idol.

Trước S.Coups, thành viên Mina của TWICE cũng từng phải 'đóng băng' hoạt động trong một khoảng thời gian dài để điều trị căn bệnh tâm lý. Việc Kpop đang xuất hiện nhiều idol gặp phải các vấn đề tâm lý khiến netizen vô cùng lo lắng với lịch trình quá dày đặc mà một thần tượng phải trải qua.

Kết quả hình ảnh cho mina twice

Sau Mina (Twice)...

Hình ảnh có liên quan

Đến lượt S.COUPS nhận được chẩn đoán về chứng rối loạn lo âu

SEVENTEEN trong thời gian vừa qua đã trải qua lịch trình vô cùng bận rộn khi phải come back liên tục. Nhóm nam nhà Pledis sẽ về Việt Nam tại sự kiện AAA 2019 vào ngày 26/11 này. Rất có khả năng, người hâm mộ Việt sẽ không thể hội ngộ cùng anh chàng trưởng nhóm SEVENTEEN.

Hãy cùng chúc cho S.COUPS mau bình phục sức khỏe nhé! 

Dịch: Snowie@tintuckpop



#S.Coups (SEVENTEEN) #SEVENTEEN #S.Coups tạm ngừng hoạt động #tạm ngưng hoạt động #rối loạn lo âu #rối loạn tâm lý #S.Coups rối loạn lo âu #Pledis Entertainment #tình trạng sức khỏe sao Hàn #tình trạng sức khỏe của SCoups
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày