Aron (NU'EST) có mặt trong ca khúc mới của Raina (After School) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ ba - 25 / 07 / 2017

Aron (NU'EST) có mặt trong ca khúc mới của Raina (After School)

Đây là hoạt động solo cá nhân đầu tiên của anh cả NU'EST kể từ khi NU'EST W thành lập đến nay.

Rạng sáng ngày 25 tháng 7 (giờ địa phương), một tấm ảnh "nhá hàng" đã được đăng tải để giới thiệu cho single album solo mới của Raina (After School). Theo tiết lộ của Pledis Entertainment, đĩa đơn của Raina sẽ lên kệ vào lúc 6 giờ chiều ngày 31 tháng 7.

Raina

Đáng chú ý, trong sản phẩm âm nhạc trở lại lần này, ca khúc của Raina sẽ có sự góp giọng của Aron - thành viên nhóm NU'EST. Ngay khi bài hát vừa được phát hành, bộ đôi Raina và Aron sẽ biểu diễn trực tiếp trên chương trình radio Lee Guk Joo's Young Street.

Aron

Được biết, Raina đã debut với vai trò là giọng hát chính của nhóm After School, đồng thời cô cũng là trưởng nhóm của unit Orange Caramel. Gần đây nhất, cô đã phát hành single "You End, and Me".

Trong khi đó, sau một khoảng thời gian dài nghỉ ngơi, chờ các thành viên chung nhóm hoàn thành cuộc thi Produce 101, Aron và NU'EST W sẽ phát hành đĩa đơn đặc biệt "If You" vào ngày 25 tháng 7.

NU'EST

Việc "chăm chỉ" phát hành các sản phẩm âm nhạc mới, có sự kết hợp qua lại giữa "gà nhà" cho thấy công ty quản lý Pledis Entertainment đang nỗ lực hết mình để vực dậy tên tuổi các nghệ sĩ trực thuộc công ty.

Người hâm mộ hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào giai đoạn nửa cuối năm 2017, khi mà lần lượt SEVENTEEN, PRISTIN, NU'EST, Raina, Han Dong Geun... phát hành sản phẩm âm nhạc mới, từng bước khẳng định sức mạnh của Pledis Entertainment - một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc.



Bạn có thích điều luật debut mới của Produce X 101 không?
  • Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    Có, lẽ ra nên áp dụng luật này từ những mùa trước

    0%
  • Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    Không, nên giữ luật cũ là hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày