B2ST "mới" chuẩn bị được tung ra, chỉ mỗi thành viên Hyun Seung chọn ở lại - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ bảy - 11 / 02 / 2017

B2ST "mới" chuẩn bị được tung ra, chỉ mỗi thành viên Hyun Seung chọn ở lại

Dù được CUBE chọn lựa nhưng chính bản thân của Hyunseung thật sự cũng không biết chuyện gì đang xảy ra.

Ngày 10/2 Cube Entertainment ra thông báo:

“Cựu thành viên đã rời nhóm trước đó của B2ST, Jang Hyun Seung, sẽ quay trở lại với B2ST. Chúng tôi sẽ tái tạo nhóm thành một nhóm nhạc nam 3 người.

B2ST khi ra mắt vào năm 2009 đã đạt được những thành công lớn với các đợt quảng bá như “Shock” và “Breathe”, từ đó trở thành nhóm nhạc nam biểu tượng của Cube Entertainment, cũng như một trong những nhóm nhạc idol hàng đầu.

Jang Hyun Seung, một trong những thành viên ban đầu của B2ST sẽ cùng hai thành viên mới được tuyển vào, đang chuẩn bị để biến đổi thêm một lần nữa.

Xin hãy theo dõi các hoạt động tương lai của B2ST mới cũng như Jang Hyun Seung trong tương lai với nhiều tình yêu và sự ủng hộ.

– Hong Seung Sung (Cube Entertainment)”

Hyun Seung rời B2ST vào tháng 4/2016, sau đó tái kí hợp đồng với Cube; 5 thành viên còn lại của B2ST đồng loạt rời Cube vào tháng 11/2016 và thành lập công ty chủ quản riêng (Around Us).

Cập nhật: Hyun Seung nói không biết gì về việc tái tạo B2ST” + Around Us chính thức lên tiếng

Ngay sau thông báo về việc tái tạo lại B2ST với đội hình 3 thành viên gồm Hyun Seung và 2 thành viên mới của Cube Entertainment, Hyun Seung đã đăng tải lên Instagram:

“Họ đang nói gì vậy… Đây là lần đầu tiên tôi nghe nói về việc này… Tôi cũng không hề có kế hoạch thực hiện dự án này. Tôi từng cho rằng việc nghệ sĩ đưa ra lời giải thích thông qua Instagram không được hay cho lắm, nhưng tôi không thể mặc kệ mọi chuyên như thế này được”. Tuy nhiên lời nhắn của nam ca sĩ hiện đã bị xoá bỏ.

Around Us Entertainment – công ty quản lý mới của 5 thành viên Doo Joon, Jun Hyung, Yo Seob, Ki Kwang và Dong Woon cũng đưa ra phản hồi:

“Chúng tôi hoàn toàn bị bất ngờ. Thành thật thì công ty vẫn còn đang thảo luận về vấn đề bản quyền thương hiệu của B2ST thậm chí cho đến ngày hôm qua. Chúng tôi không ngờ việc tái hình thành B2ST lại được đăng tải theo cách như vậy. Chúng tôi sẽ thảo luận thêm với Cube Entertainment về việc này.”

 Theo Twice vn



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày