Thú vị thông tin hai nửa của bộ đôi 1PUNCH sẽ nối đuôi nhau debut solo trong thời gian tới - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

Thú vị thông tin hai nửa của bộ đôi 1PUNCH sẽ nối đuôi nhau debut solo trong thời gian tới

YG vừa công bố kế hoạch debut cho ONE,khá gần với thời điểm ra mắt của Kim Samuel. Cả hai đã từng là thành viên 1PUNCH trước kia nhưng hiện tại đều có kế hoạch debut solo.

Sau một thời gian dài để người hâm mộ chờ đợi mỏi mòn, cuối cùng YG Entertainment cũng sẽ để ONE ra mắt với tư cách là một nghệ sĩ solo. Công ty này cũng đã sớm công bố ngày ra mắt cụ thể, cũng như "nhá hàng" cho concept và hình tượng mà ONE sẽ theo đuổi.

ONE debut solo

Vào sáng nay (26 tháng 6), YG Entertainment đã tung hình ảnh teaser đầu tiên cho màn debut solo của ONE. Thông qua bức ảnh "nhá hàng" này, công ty quản lý cũng đã xác nhận ngày ra mắt chính thức của ONE sẽ là 11 tháng 7.

ONE debut solo

Sau đó không lâu, vào chiều nay, YG Entertainment tiếp tục chia sẻ thêm hai hình ảnh teaser nữa cho lần ra mắt rất đáng mong đợi này của ONE. Hai hình ảnh mới tiết lộ mang đến cảm giác rất khác biệt, thậm chí là u tối hơn so với bức ảnh đầu tiên.

Nói về sản phẩm ra mắt của "gà cưng", đại diện của YG khẳng định âm nhạc mà ONE sẽ theo đuổi lần này chắc chắn sẽ rất khác biệt với suy nghĩ của nhiều người. Công ty quản lý cho biết: "Nếu bạn nghĩ đến hình ảnh thường thấy của ONE, chắc chắn rằng bạn sẽ rất khó đoán được hướng đi cho sản phẩm lần này của cậu ấy. Đó sẽ là một bài hát nằm ngoài dự đoán của mọi người".

ONE debut solo

ONE debut solo

ONE lần đầu debut vào năm 2015 trong bộ đôi 1PUNCH cùng với Kim Samuel - thí sinh đã nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả trên khắp thế giới khi lọt vào top 20 của "Produce 101" năm nay. Tuy nhiên, chỉ sau vài tháng ngắn ngủi, bộ đôi này đã tan rã, đồng thời ONE cũng chuyển đến YG Entertainment.

ONE debut solo

Trong suốt 2 năm luyện tập dưới trướng YG, ONE cũng từng tham gia chương trình "Show Me the Money" mùa 4 và 5. Thông qua các hoạt động này, nam rapper đã thu về cho mình một lượng fan khá đông đảo.

ONE debut solo

Đáng chú ý hơn, sau màn debut của ONE, mẩu còn lại của 1PUNCH là Kim Samuel cũng sẽ chính thức ra mắt với vai trò nghệ sĩ solo sau khi lỡ hẹn với Wanna One. Khán giả hiện đang chờ đợi xem liệu họ có thể được nhìn thấy bộ đôi 1PUNCH ngày nào đứng trên cùng một sân khấu âm nhạc hay không.



Theo bạn ai là idol nam có cơ đùi sexy nhất?
  • Jungkook (BTS)

    Jungkook (BTS)

    0%
  • Jimin (BTS)

    Jimin (BTS)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
  • Ken (VIXX)

    Ken (VIXX)

    0%
  • DK (SEVENTEEN)

    DK (SEVENTEEN)

    0%
  • Song Mino (WINNER)

    Song Mino (WINNER)

    0%
  • Kai (EXO)

    Kai (EXO)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày